Chap 40. Hỗn chiến

310 40 11
                                    

"Toàn đội tập trung, bảo vệ trung tâm bữa tiệc!"

Ngay khi vừa phát ra tiếng nổ, cánh trái của lực lượng cảnh sát bắt đầu hành động. Một nhóm người trên dưới hai mươi tên hiên ngang tiến vào bằng cổng chính.

"Xác nhận là Ma Cà Rồng!"

Sau khi máy quét ở cổng chính thông báo, đơn vị đội 7 đã sẵn sàng trang bị bảo vệ bên ngoài, tất cả xếp thành hai hàng, nhắm súng vào đám Vampire trước mặt. Đạn nã vào bọn chúng liên tiếp nhưng không hề hấn gì.

Yan đi đầu chụp lấy một đường đạn khi nó chuẩn bị nhằm vào mắt mình.

-Sử dụng loại đạn này để đấu sao? Thật quá xem thường bọn ta rồi.

Cùng lúc đám Ma Cà Rồng gầm to xông lên. Chúng không đi cùng nhau, như một bộ máy hoạt động riêng lẻ, nhắm vào từng người tấn công, dần tách được hàng rào kiên cố trước mặt.

Lúc này, Đại úy Jeon trực tiếp chỉ huy chiến trận bên trong dãy tòa nhà sau cùng. Tất cả các thiết bị quan sát đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, trên dưới năm mươi màn hình theo dõi, mọi ngõ ngách đều được phát huy tác dụng.

-Tuy là đạn thường, nhưng súng thật không là súng thường.

Tất nhiên sở cảnh sát Seoul không dại gì mà sử dụng loại súng chuyên dụng để bắt tội phạm, các đơn vị ở đây đều buộc sử dụng súng PM và MP-443. Mặt khác loại súng này không cung cấp cho cục chính đội 1, ở đây là đội có số lượng cảnh sát viên thuộc top tinh anh hạng cao của thành phố Seoul. Súng họ sử dụng có tên là Serdyukov (SPS) chuyên dụng với khả năng xuyên thủng các loại áo chống đạn, loại súng được dùng trong việc bảo vệ các nhân vật quyền lực như Tổng thống. Một thiết bị đặc chế khác được dùng để dứt điểm nhanh Vampire chỉ trong một phát đạn. Súng VPK, hình dạng tương đối giống với súng lục. Thân súng được làm bằng hợp kim sắt cực kì bền vững. Nòng súng gắn cố định với thân, bên trên là tia bức xạ cao với độ dài đường kính chỉ 1mm. Không chỉ vậy, đầu đạn của súng cũng được sản xuất bằng quy trình riêng. Bên ngoài được tráng một lớp mạ bạc mỏng, nhưng độ đậm đặc lại lên tới 90%, bạc không thể giết chết được Ma Cà Rồng nhưng có thể ngăn cho máu của chúng không thể đông lại. Bên trong mỗi đầu đạn đều gắn một con chip cực nhỏ. Khi súng vừa kích hoạt, đầu đạn lập tức bay nhanh đến mục tiêu, chỉ chưa tới 1/2 giây, con chíp bên trong sẽ theo cơ chế tự nổ, chất Ticolait(*) bên trong viên đạn cùng lúc sẽ phóng ra ngoài, gây ức chế bài xích với cơ thể Ma Cà Rồng, chưa tới 15 giây chúng sẽ tê liệt dần và tự diệt. Đây là loại vũ khí đặc biệt,  là sản phẩm mới ra lò và độc quyền của trùm sản xuất vũ khí ngầm ở Jeon gia, số lượng có hạn nên không phải ai trong đội 1 cũng đều sử dụng, và quan trọng vẫn chưa có giấy phép trong giới Bạch đạo. Vì vậy người duy nhất được phát chỉ có Jeon Jungkook và Park Jihoon đội 1.

Ngay lúc vừa bị tấn công, những người trong bữa tiệc phần nào nghe được tiếng súng bên ngoài nhất thời hết thảy đều hỗn loạn. Bên cảnh sát bắt đầu di chuyển mọi người đến nơi an toàn đồng thời trấn an và ngăn cản những kẻ liều có ý định mở cửa tháo chạy.

Bên ngoài tình hình ngày càng nguy cấp, hơn 1/3 tổng binh sĩ đã thiệt mạng. Tuy có thể đoán được số thương vong trong lần tấn công này, nhưng số người chết khá nhiều và vẫn có chiều hướng tiếp tục tăng, bọn Ma Cà Rồng này quả thật còn không có máu lạnh.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ