(Không nặng lắm)
-------------------------------------------Taehyung mờ mịt tỉnh dậy, hô hấp có phần hỗn loạn, trước mắt là một màn đen kịt.
Sau khi cố gắng ổn định nhịp thở, lấy lại một chút tiêu cự, Taehyung trên mặt mới cảm nhận hai mắt đã bị lớp vải đen che đi.
Hơi nhẹ cử động tứ chi, cảm thấy cổ tay và cổ chân đều bị vật nặng ghìm chặt lại, còn có mùi sắt. Taehyung hít một hơi thật sâu, cảm nhận thứ cậu đang đặt lưng cũng cứng rắn, lạnh lẽo, có mùi khá giống nền xi-măng. Đưa bàn tay hình dung chỗ mình đang nằm lên, cậu phần nào đoán được là một cái bục, còn những thứ đang kìm tay chân cậu, dựa theo âm thanh thì chỉ có thể là xích sắt.
Đến khi không cần phải hít thở bằng miệng, Taehyung mới từ từ chuyển sang lắng nghe tình hình xung quanh qua thính giác. Không gian không có lấy một tiếng động càng khiến tâm tình cậu thêm hoang mang. Đột nhiên bị bắt, lại bị trói gông như vậy, cậu có cảm giác như quay về năm năm trước, sau đó chịu đủ mọi hình thức khổ ải. Taehyung thật muốn tháo tấm vải che mắt này ra, chỉ là... tay với không tới!
Lúc này dường như đã quen với bóng tối, Taehyung mới có chút an tâm. Qua tấm vải đen, cậu dường như thấy được có chút ánh sáng rất nhỏ le lói qua khe chỉ mỏng phía bên trên.
Taehyung giật mình! Vừa lúc tai nghe được tiếng bước chân từ xa đang đi đến, chỉ có một người. Cậu không biết nên giả vờ ngất để tránh gặp chuyện hay đối mặt với 'người kia' sớm giải quyết khúc mắc.
Taehyung nắm chặt tay, hít sâu, lúc này thứ cần nhất chính là sự bình tĩnh. Tiếng bước chân càng đến gần rồi dừng lại. Taehyung có thể cảm nhận được thân nhiệt của người đứng kế bên đang nóng hừng hừng. Cảm giác bức người khiến cậu theo phản xạ phải lùi về sau. Vẫn là bình tĩnh đối mặt liệu sẽ tốt hơn?
Nhắm thấy người phía dưới đã tỉnh dậy, nam nhân từng bước càng tiến gần. Hô hấp có phần dồn dập, Taehyung có thể cảm nhận được mùi rượu từ hơi thở đang chuyển động lượng lờ xung quanh và cả 'dục vọng chiếm lĩnh con mồi'...
Chưa để cậu kịp cử động, nam nhân một tay bắt lấy cằm cậu, hung hăng hôn xuống. Khớp ngón tay dùng sức bóp mạnh cạy hàm răng đang cố gắng dính chặt lại của cậu. Đầu lưỡi linh hoạt mang theo men rượu cơ hội xông vào, khuấy đảo một vòng, từ cánh môi mềm mại khêu gợi đi đến hàm răng trắng sứ, bắt lấy đầu lưỡi rụt rè một hồi quấn mút.
Taehyung dường như hít thở không thông, hai tay bị kìm chỉ nắm chặt, không thể chạm vào kẻ đang 'xâm phạm' mình. Toàn thân muốn kháng cự đều không thể kháng cự.
Nam nhân lưu luyến rời môi cậu, đôi mắt đen láy nhuốm hơi cồn nhìn cậu trai dưới thân đang cố gắng hô hấp. Hàng mày hơi nâng lên, môi mỏng nhếch một chút lại cúi xuống hôn tiếp.
Taehyung lần này như không có đường tránh, cố thoát khỏi bàn tay vẫn đang nắm trụ cằm cậu. Ý thức được 'con mồi' phía dưới phản kháng, nam nhân không nương tình cắn vào cánh môi mềm mại. Mùi máu nhẹ pha lẫn tuyến nước bọt cùng mùi rượu, tất cả tạo nên hương vị nồng đượm thật khó cưỡng. Taehyung như bị kích thích, răng nanh từ từ nhú lên. Nam nhân thích thú đưa lưỡi càn quét qua những vật sắc nhọn, như tấm màng mỏng đùa giỡn với lưỡi dao tử thần. Tay không yên phận bắt đầu chạm vào thân thể mềm mại phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...