Chap 39

350 34 12
                                    

Sân bay quốc tế Incheon.

Giữa tiết trời mùa xuân vẫn còn chút se lạnh của tháng ba, ánh nắng mặt trời đã tăng lên rất nhiều nhưng vẫn chưa làm ấm lên phần nào ở cái nhiệt độ 23°C. Người đi đường vẫn phải xuýt xoa hai bàn tay lại với nhau để giữ không bị lạnh.

Dòng người đi lại tấp nập trong sân bay với quá nhiều điều bận rộn, những chuyến công tác ở xa, những cuộc chia tay tạm thời hay những phút giây được gặp lại người thân. Có thể nói sân bay là địa điểm đa cảm xúc nhất trên thế giới.

Vậy mà không khí khẩn trương này vẫn chẳng nhấn chìm được con người vẫn đang đứng yên lặng ở đây.

Nam nhân cao chừng 1m80, dáng người tuy không cường tráng vạm vỡ nhưng lại vô cùng cân đối với chiều cao lí tưởng kia. Khắp người cậu từ trên xuống dưới đều một màu trắng, ngay cả mái tóc màu bạch kim cũng được che hờ dưới mũ áo. Đôi mắt màu nâu khói trong veo như còn đọng nước mơ hồ nhìn nhìn vào điểm chết trước mặt. Dường như cả thế giới đều tách biệt với cậu trai gương mặt không mấy phần biểu cảm.

Người đàn ông đi lướt qua cậu, ngồi lên chiếc xe màu đen vẫn đang chờ từ lúc nãy. Cậu cũng theo đó ngồi vào trong. Chiếc xe tức thời lao vút trên con đường cao tốc, chỉ để lại làn khói mờ ảo trong không khí.

_____________

Time: Ngày 29 tháng 3 năm 20xx

4:00 pm.

Thời điểm trước khi diễn ra buổi tiệc 2 giờ. Địa điểm là khách sạn hoàng gia Valentine, là nơi làm ăn chính do Big3 dựng nên. Được coi là khu bảo mật an ninh cao cấp nhất Hàn Quốc, có thể nói cuộc họp hội nghị quốc gia cũng không thể bằng.

Bên ngoài khách sạn từ sớm đã có rất nhiều lực lực lượng an ninh túc trực, vây kín gần như xếp thành một hàng rào. Bên trong, mỗi khu vực ra vào đều có hai nhân viên trở lên canh giữ. Có thể nói mặt ngoài là những cảnh sát của cục chính Seoul và các cục khác, mặt trong là tập hợp những tinh anh từ đội 1-cục chính và cả người của Jeon gia, Park gia và Kim gia. Bảo an cực tốt đến một con muỗi cũng không bay lọt huống chi người bước vào trong cũng phải cảm thấy khiếp sợ hệ thống an ninh tại đây.

Trung tâm buổi lễ sẽ do các tinh anh đội 1 canh giữ, nhưng tất cả chỉ đứng ở sảnh ngoài, bên trong chỉ có duy nhất hai cảnh sát viên được vào, còn lại đều là người của Big3.

-Gì chứ? Tôi muốn đi xem tiệc, tôi không muốn phải làm bù nhìn trong cái cuộc họp chán ngắt này đâu!

-Thiếu úy Park Jihoon, đây là lệnh của cấp trên, cậu không thể chống chế.

Jihoon căng mặt suy nghĩ, các tinh anh khác thì đứng bên ngoài canh gác, chỉ riêng có cậu là phải vào trong cùng ai?

-Ai sẽ đi với tôi? - Park Jihoon ngớ người hỏi lại.

Yogum mỉm cười nhìn cậu:

-Thiếu úy đã quên nhiệm vụ chính của mình khi vào đội rồi sao? Cậu sẽ hành động cùng thiếu úy Jeon, trong trường hợp khẩn cấp hãy làm ứng trợ viên cho cậu ấy.

Giao xong nhiệm vụ, Yogum cũng nhanh chóng đi xem tình hình xung quanh. Park Jihoon đi về hướng phòng họp, đầu óc đắm trong suy nghĩ. Cậu và Jeon Jungkook chưa hề hợp tác nhau lần nào, cũng chưa biết được chiến lược của anh ra sao, nay lại là nhiệm vụ đầu tiên của cậu ở Hàn Quốc... hây nói thế nào nhỉ, sau lần giao đấu cùng anh cũng biết được chút năng lực nhưng anh lại là con người bốc đồng, làm việc hơi hướng cá nhân mới đau chứ...
... Kết luận: Park Jihoon chỉ biết ngửa cổ thở dài, thầm mong mình theo kịp 'bước chân' Jungkook.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ