Chap 28. Bản chất

568 40 3
                                    

Dưới bầu trời đêm rét buốt, gió giật rất mạnh, mây đen đã che đi gần hết những thiên thể lấp lánh, chỉ còn lại một màu xám u ám cực độ.

Chạy! Cậu không biết mình chạy đi đâu, vì điều gì? Vì không chấp nhận rằng Jungkook bị giết, hay chỉ trốn tránh bản thân mình. Cậu thừa nhận giây phút bất tuyệt ấy, thứ cậu thèm khát là dòng chất lỏng màu đỏ trên người anh.

Chết tiệt! Cậu bị làm sao thế này, ngay cả răng nanh cũng đã mọc ra, thần trí mình vì 'nó' mà điên đảo, sắc máu đỏ tươi, mùi sắt đậm đặc,... Từng tế bào trong cơ thể mình như đang kích thích vì nó. Chỉ nghĩ một giọt của nó chạm vào đầu lưỡi mềm mại , gai lưỡi cuốn lấy nó thật chặt, cậu như đang uống thuốc kích thích 100 lần...

"Giết tôi đi!" ! Đầu óc cậu bị gì thế này? Chỉ vì thứ tanh tưởi đó mà trở nên mất bình tĩnh. Răng nanh cạ vào đầu lưỡi khiến nó bật máu. Không! Cậu không muốn điều đó, chỉ muốn trốn tránh nơi này, trốn tránh linh hồn bị nguyền rủa...

"Tại sao tôi lại là ma cà rồng?"

- TẠI SAO !!!!!!!????????????

Lần thứ hai cậu ngửa cổ hét to, to đến mức ông trời cũng đồng cảm với cậu.

'Ầm ầm'

Tiếng sét vang lên dữ dữ dội. Những đám mây đen bắt đầu gần với mặt đất tạo thành mưa. Mưa to xối thẳng vào đỉnh đồi, cậu chỉ còn bước đi chậm rãi, tâm can như bị xé rách. Nước mắt hòa với nước mưa lăn đều trên gò má, nhưng dù có nhiều đến đâu cũng không thể xóa hết vết máu của anh trên áo mình.

.
.
.

Chờ đến khi mưa nhẹ hạt dần, Taehyung mới xác định được mình đang ở đâu. Có lẽ cậu đã đi quá xa với trung tâm thành phố. Về lại thôi!

Thần trí cậu bây giờ mơ hồ, mọi thứ xung quanh đều không màn đến. Bất quá chỉ nhớ lại hình ảnh Jungkook, chắc đã có người tốt bụng nào đó đưa anh đến bệnh viện rồi. Nghĩ đến đây cậu lại cười chua xót, người mình yêu gặp nạn trước mắt, thế mà bản thân chỉ biết bỏ chạy, ngay cả chạm vào anh cũng không dám. Ai bảo cậu là Ác quỷ chứ...

.

Trời đã tạnh mưa, con đường được phủ một màu 'sơn bóng' từ nước, so với ánh đèn càng thêm lấp lánh, huyền ảo. Từ xa, một chiếc xe ô tô đua đang chạy với tốc độ như bay hướng về phía cậu. Ánh đèn xe lúc đỏ lúc xanh cực kì chói mắt, mà chủ nhân của chiếc xe cũng không ngừng bấm còi inh ỏi... Ô, ra là xe độ! Nhìn kết kiểu của nó từ xa, cậu chỉ kết luận lấy một câu.

Taehyung vẫn đứng yên ở giữa đường không nhúc nhích, đợi xem điều tiếp theo nó làm là cái gì. Bọn người trong xe cũng không vừa gì, mở nhạc thật to, điều khiển chiếc xe chạy xung quanh cậu, đồng thời ló mặt ra muốn thấy kẻ không biết sợ mui xe của mình là ai.

Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế chờ bọn này dừng lại. Cơ mà cậu cũng đâu rỗi hơi mà làm chuyện dư thừa, giờ chỉ muốn về nhà ngủ...

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ