Paris - Pháp
Lâu đài Guilles - Phòng hội nghị cấp cao.
Bàn họp là đồ vật lớn nhất ở đây, trải dài 17m với thảm hoa vô cùng sắc sảo được trang trí trên mặt bàn.
Căn phòng có cấu trúc hình bầu dục bao gồm 12 cánh cửa tương ứng với lối đi đến 12 chiếc ghế của các nhà sáng lập.
Một tiếng trôi qua, các chỗ ngồi cũng đã được lấp đầy, riêng chỉ có chiếc ghế ở vị trí trung tâm vẫn để trống.
Những nhà sáng lập ở đây đều là Ma Cà Rồng, một vài tên khi gặp đã nói chuyện, bề ngoài tỏ ra thân thiết nhưng lời nói lại sắc bén vô cùng. Thứ bậc 12 cấp ở đây hề ảnh hưởng gì đến năng lực của chúng, chẳng qua là kẻ đến trước, người đứng sau. Những ai thật sự có khả năng lãnh đạo thế giới ngầm này vẫn có thể giữ được chiếc ghế của mình, còn không dù có bị đè xuống đáy vực sâu cũng chẳng ai muốn cứu. Đó là quy tắc khi dám tham gia vào hội sáng lập.
Kể cả có là Nhà sáng lập thứ nhất.
- Vegas~ người ta nhớ anh gần chết! Cả tháng nay không thấy đâu.
Seokjin vừa bước vào đã bị Jade quấn lấy. Cô ôm cổ hắn một cách đầy khêu gợi, sau khi hỏi còn liếm tai hắn một cái.
Seokjin thản nhiên không né tránh, ngược lại còn đưa tay lên xoa xoa cánh tay trắng mịn.
- Tôi tìm bóng hồng để chơi. À! Quên mất ở đây vẫn còn một 'bông hoa' đang chờ tôi...
Seokjin không quên châm chích một chút ý đồ trong câu nói. Người đánh ta, ta vẫn nên đáp trả.
Jade rời khỏi cổ Seokjin, đi lên trước mặt hắn, khoanh tay nhìn một lược, sau đó lại nhếch môi cười đầy tà mị.
- Vegas a~ Ngươi nên biết nếu cứ buông thả một vật quý giá ở chốn công khai như vậy có ngày bị mất đi đấy! À không phải là nếu... mà là 'chắc chắn'.
Seokjin nhìn cô, nét mặt bình thản nhưng đáy mắt lại trở nên nghiêm túc. Hắn đưa tay đặt dưới cằm vuốt vuốt, lông mày nhếch lên.
- Vậy tôi... vẫn đang chờ ngày đó rất lâu rồi đây!
Dứt lời, chưa kịp chạm vào, ly trà trên bàn đã lập tức dội thẳng vào tường sau lưng tạo nên tiếng vang khá gây chú ý cho xung quanh.
Jade vẫn giữ nguyên vẻ mặt xinh đẹp không méo mó trong khi hai mắt cô đã có vài tia máu. Làm vỡ ly trà là cô làm, thật tức giận khi thái độ của hắn luôn xem thường cô một cách thấp kém như vậy. Để leo lên từ vị trí thứ sáu thật không dễ, giữ vị trí này còn khó hơn, vậy mà Seokjin chỉ xem nó như 'trò bông đùa', có cũng được, không có cũng không sao, cứ như việc này chẳng ảnh hưởng gì đến tương lai của hắn.
"Vegas, anh nên biết ở thế giới Ma Cà Rồng, hoặc là trở thành người lãnh đạo, giẫm đạp lên tất cả mà sống, hoặc là mất hết tất cả, suốt đời mãi không ngóc đầu lên được. Đó là đặc tính của Ma Cà Rồng, có thể từ một quý tộc mà trở thành một Ma Cà Rồng tự do, mà Ma Cà Rồng tự do là gì? Là những Ma Cà Rồng không được công nhận, không có mục tiêu sống và được đặt chung vào danh sách Săn mồi của các Ma Cà Rồng khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...