Trải qua hai ngày thực tập, Park Jihoon cũng ngầm hiểu được vài điều cơ bản cũng như máu chốt của lực lượng cảnh sát Seoul. Hôm nay là ngày kiểm tra năng lực cuối cùng, khả năng trên chiến trường cũng như kĩ thuật bắn súng của cậu.
Nơi đây là không gian nhân tạo: một nhà máy bị bỏ hoang và bài kiểm tra của cậu là tiêu diệt 30 tên Vampire trong vòng 3 giờ đồng hồ, tất nhiên bọn Vampire cũng đều là giả và số đạn cậu được dùng chỉ vỏn vẹn 10 viên, nghĩa là trong trường hợp khẩn cấp mới dùng đến chúng, tất cả nhờ cậy vào các trang bị khác trên người cậu.
Park Jihoon nhìn phía hàng quan sát của các giám khảo gồm có Đại úy, đội trưởng Ha và một ghế trống. Có lẽ bài huấn luyện này một phần để mọi người học tập giao chiến, một phần vì cậu là cảnh sát quốc tế nên từ sớm đã có rất nhiều nhân viên cảnh sát đến xem, à còn có mấy bà cô trong nghề còn đem theo băng rôn cả khẩu hiệu đến ủng hộ cậu.
Chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian bắt đầu, mặc dù Jihoon có hơi tò mò vị giám khảo thứ ba, thế nhưng vẫn thích giải quyết mọi việc thật nhanh chóng.
Cậu chạy một mạch thẳng đến cửa nhà máy, một bóng đen liền lao xuống trên đầu cậu, Park Jihoon thoáng cái rút súng bắn một phát ngay điểm chết của Ma Cà Rồng. Những người quan sát xung quanh chỉ kịp 'ồ' lên, trong tích tắc không gian lại yên lặng. Vị Đại úy nhíu mày, việc vừa rồi có lẽ cậu có hơi vội vã. Ông quay sang Jungkook đã ngồi vào ghế giám khảo thứ ba từ khi nào, khuôn mặt anh vẫn bình tĩnh quan sát màn hình máy tính, biểu hiện chỉ như đang xem một bộ phim tài liệu.
Thực ra không gian bên trong không hề yên ổn như vậy. 30 phút trôi qua, Park Jihoon đã xử lí được một nửa số Vampire, cùng nghĩa với việc cậu đã hết đạn, đành chỉ biết dựa vào số trang bị còn lại trên người. Cậu ngồi thụp ngay góc khuất của nhà máy, mọi người đều nghĩ là cậu đang lẩn trốn bọn Vampire hoặc lên chiến thuật tiếp theo. Thật ra Jihoon ta đang tìm hiểu về những trang bị trên người, lúc nãy họ đưa cậu cũng chỉ coi sơ qua... Ờ thì dao, súng điện và cả thuốc nổ loại cự li gần... tạm xài được. Vừa ló đầu ra đã bị hai tên Vampire chặn lấy, Park Jihoon nhanh nhẹn nhảy ra khỏi chỗ nguy hiểm sau đó dùng roi điện chích vào một tên cho đến khi hắn ngưng thở (giả chết), tên còn lại đã bị cậu kẹp dưới chân và dùng dao bạc khống chế.
.
.
.
Bài kiểm tra kết thúc như mong đợi của Đại úy, Park Jihoon diệt hết số Vampire chỉ trong 1/3 thời gian quy định, đồng nghiệp xung quanh đều trầm trồ khen ngợi. Chưa đợi công bố kết quả, Park Jihoon đi đến hàng ghế giám khảo, nhìn sơ qua Jungkook một lượt, giọng nói không to không nhỏ:
-Đại úy! Tôi muốn giao đấu với thiếu úy Jeon.
Những người xung quanh lần nữa sửng sốt với lời đề nghị của cậu, chân mày của vị đại úy cũng giật giật, riêng chỉ có Jungkook là vẫn bình thản như không phải chuyện liên quan đến mình. Ông đằng hắng vài tiếng rồi quay sang Jungkook:
-Không vấn đề chứ?
Jungkook vẫn im lặng, những người xung quanh càng muốn trụy tim hơn, anh không lên tiếng nghĩa là đang chấp nhận lời đề nghị của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...