Cánh cổng rộng mở, hàng chục chiếc xe bốn bánh dắt tiền liên tục ra vào. Hầu hết đều là những kẻ quyền quý cao sang, hay những người có chức lớn ở Seoul nói chung và Jeon gia nói riêng. Nhưng không phải ai muốn đến đều có thể, họ đều là những người được Jeon gia xem trọng mà mời tham dự.
Không muốn trở nên quá mức to lớn long trọng như những lần trước, lần này, chủ tịch Jeon chỉ muốn thật hoàn hảo nhưng cũng phải trang hoàng. Vì vậy ông không cho phép cảnh sát Seoul can thiệp vào việc này, các ý kiến mà Đại úy đưa ra đều bị từ chối cho dù có lấy lí do vì sự an toàn của ông và khách mời.
Xung quanh biệt thự đều là người của Jeon gia đứng canh, bất quá Đại úy Jeon vẫn cho hỗ trợ ngầm bên phía lực lượng cảnh sát, phòng hờ khi có chuyện xảy ra, nhiều người hỗ trợ vẫn là hơn.
.
Jeon chủ tịch khoác lên người bộ vest nâu lịch lãm. Mặc dù bây giờ ông đã nhờ đến gậy để có thể đi lại dễ dàng hơn, tuy nhiên dáng đứng vẫn rất thẳng thắn, hàn khí bức người, độc đoán vẫn không giảm đi phần nào, nhất là ánh mắt sắc bén vô cùng dùng để nhìn đối phương. Nếu là người lạ lần đầu tiên gặp ông vẫn phải có suy nghĩ không nên động vào lão già này.
Hiện tại, ông cùng một số người bạn làm ăn cũ vẫn đang mải miết trò chuyện. Khách đi vào cũng ngày càng nhiều, ai trên tay cũng đều mang theo quà,hẳn là những thứ đắt tiền quý hiếm.
Người đón khách không ai khác chính là Jeon tổng và đi kèm sau ông là Jeon Jungkook. Để đảm bảo cho mọi việc diễn ra thật suôn sẻ, thuận lợi, anh buộc phải đứng ở đây kiểm tra từng vị khách một. Những người ra vào gặp anh cũng không cảm thấy khó chịu mấy, chỉ là có chút hơi tò mò về chàng trai mặc trang phục cảnh vệ rất khác người thay vì khoác lên mình chiếc áo vest như những vệ sĩ ngoài kia. Hỏi ra thì mới biết là tam thiếu gia của Jeon tổng, cũng thật nể phục lão ông lại có một đứa cháu không chỉ xuất thần, biết lo lắng cho ông và còn rất điển trai. Một số tiểu thư còn lại gần tỏ ý muốn làm quen nhưng đáp lại chỉ là sự ánh mắt quan sát kỹ lưỡng của anh, cùng lắm chỉ là một cái nhếch mép rồi quay đi. Vậy mà các cô cũng điên đảo bởi 'nụ cười nhẹ' ấy.Jungkook chợt khựng lại khi người khách tiếp theo xuất hiện. Jeon Seonho cũng lập tức đi đén bắt tay ông chào hỏi.
Người đàn ông mái tóc xõa dài ngang vai màu trắng, không bận vest đen lịch lãm hay comple đắt tiền mà là trang phục của bá tước hoàng gia Anh. Nếu bá tước vậy chắc Jungkook cũng phần nào đoán được ông là ai. Khắp người đều tỏa ra khí chất không bình thường, thậm chí có chút khác người, và vì là bạn cũ của ông nội nên không cần cảnh giác hay vì vậy mà phải chú ý cao độ hơn?
- Chào bá tước Gadora, thật sự rất cảm ơn ngài không quản đường xa mà đến đây gặp mặt mừng thọ cha tôi.
Jeon Seonho lịch sự chào hỏi, sau khi nghe ông trả lời lấy lí do nhiều năm đã không gặp nên lần này đặc biệt muốn đến cũng chỉ mỉm cười. Sau đó quay sang Jungkook, vị bá tước thấy anh vẫn nhìn mình chằm chằm thì bất đắc dĩ phải lên tiếng.
- Jeon Jungkook, đừng nói cháu lại không nhận ra ta đấy.
Jungkook như bị bắt gặp, có hơi nháy mắt rồi trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...