Chap 15. Cùng nhau ngắm Mặt Trời mọc

679 53 13
                                    

Đến nơi, đúng là trường cấp 3 có khác, bao ăn bao ở cho học sinh ở nơi du lịch khá đắt tiền này... đây chính là hình thức thu hút các học sinh từ nhiều nơi, chủ yếu là con trong gia đình khá giả và nơi này cũng là nơi đào tạo hàng trăm học sinh giỏi khi tốt nghiệp ra trường.

Top học sinh khối 10, 11, 12 đang xếp hàng để chờ chia phòng nghỉ ngơi, mỗi phòng sẽ có bốn học sinh. Tất nhiên cậu và Park Jimin bị dư nên hai người được ưu ái ở một phòng nhỏ hơn, không phải ở chung với nhiều người khác tránh ồn ào.

Cả hai dọn lên phòng nghỉ cuối dãy. Vừa vào phòng, Taehyung đã phi ngay lên chiếc giường màu trắng êm ái, nằm lăn qua lăn lại, rướn người ưỡn ngực đủ kiểu.

Park Jimin dọn qua giường đơn kế bên cạnh cậu, thuận miệng nhắc nhở:

- Thay đồ cho thoải mái rồi ngủ, bận nguyên bộ đi xe như vậy khó chịu lắm.

Y cũng cởi bỏ tây trang bên ngoài ra rồi lên giường nằm sõng soài. Park Jimin đối với Taehyung như đối với đứa em trai của mình vậy, luôn quan tâm cậu hết mực, có nhiều lúc Taehyung chọc tức y nhưng rồi cũng vui vẻ bỏ qua... Ai lại đi chấp cái tính trẻ con của cậu chứ. Nhiều khi Jimin tự hỏi y quan tâm Taehyung như vậy là có quá mức bạn bè hay không... nhưng rồi cũng kệ, cậu trưởng thành được một chút thì Jimin này càng yên tâm.

Taehyung cũng ậm ừ cho qua rồi chìm vào giấc ngủ. Cả gian phòng trở nên tĩnh lặng hơn bao giờ hết.

.

- JIMIN CHỤP LẤY!!!!

- MỞ TO MẮT MÀ CHIÊM NGƯỠNG JIMIN'S ATTACK ĐÂY..... YAAAAAA!

- WOAAAAA... LẠI GHI BÀN NỮA RỒI!

Theo như lịch trình hoạt động: các học sinh được chia nhóm để chơi bóng chuyền trên bãi biển, một lát sẽ được xuống biển tắm, rồi đến tối sẽ bắt đầu nhóm lửa trại do hoạt động du lịch tổ chức. Học sinh ở đây được vui chơi xả street và cũng có rất ít vị khách du lịch gần đây (nhà trường bao hơn nửa mà).

- NÀY....! KIM TAEHYUNG.... RA ĐÂY!

Park Jimin vẫy tay ra hiệu cho cậu cùng nhập hội, chỉ có 4 người chơi thì hơi chán. Lúc này Kim Taehyung đang tìm lí do để rủ Jungkook đi chơi, nghe Jimin rủ, cậu liền trả lời:

- Chờ tớ chút...!

Cậu quay qua nhìn Jungkook, thật sự anh đi chơi là quá vô ích, cứ nằm ườn ra ghế, hai tay đặt sau gáy, tai đeo dây phone, rồi ở trong bóng mát mà ngủ. "Jeon Jungkook anh không thấy phí cuộc đời nhưng tôi thì thấy phí cho anh đấy."

Nghĩ rồi cậu bất chấp Jungkook có nổi đóa hay không leo lên người anh, giựt tai phone ra, lấy bốn ngón tay bành to mắt anh.

Jeon Jungkook đang trong mộng đẹp, đột nhiên có sức nặng đè lên người mình, hai mắt không thương tiếc bị mở ra đến rát... nếu có là người phi thường cũng sẽ thấy 'Thốn'.

Taehyung miệng lầm bầm như đọc kinh "Jeon Jungkook dậy đi...~ Jeon Jungkook dậy đi...~"

- Kim..... Tae... Hyung....!

Cậu nhìn lên khuôn mặt anh, khó khăn giằng từng chữ, dừng động tác lại.

- Quậy đủ chưa?

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ