6:00 am.
Taehyung mò mẫm hết các ngách của căn phòng, từ tủ đồ đến bàn chải, sau đó ôm một bộ đồ được chuẩn bị sẵn từ quản gia Choi, cậu ngái ngủ bước vào phòng tắm. Thực tình cả người cậu khó chịu từ đêm qua tới giờ, ai đời đi chơi về không chịu tắm rửa, nhưng chẳng lẽ lại bắt cậu 12 giờ đêm gáo nước lạnh từ trên đầu xuống dưới chân...
.
.
.
Mọi thứ gọn gàng tươm tất, cậu bước ra ngoài với chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean không quá ôm sát người nhưng vẫn thể hiện được đường nét mảnh mai trên cơ thể cậu.- Hmm~... Jungkook đã dậy chưa nhỉ? - Taehyung tự hỏi rồi rảo bước trong hành lang, vừa lúc quản gia Choi cũng đi ra từ dãy phòng đối diện.
Cậu định bắt chuyện với ông thì ông lại lên tiếng trước:
- Chào cậu Taehyung!
- A... Bác cứ gọi cháu là Taehyung được rồi. Mà Jungkookie dậy chưa bác?
- À, thường thì tam thiếu gia sẽ rời phòng lúc 7 giờ, nên chắc cậu ấy vẫn đang ngủ.
Taehyung gật gật đầu, định xoay đi thì quản gia Choi lại nói:
- Cậu Taehyung chắc vẫn chưa ăn sáng, vậy tôi...
- À dạ thôi... Cháu chưa đói, một lát nữa cháu sẽ ăn.
- Vậy chào cậu. Tôi đi trước!
-Dạ, chào bác!
Quản gia Choi lập tức rời đi ngay. Taehyung gãi gãi sau ót, vì hôm qua anh dẫn cậu đi vội, chưa có dịp tham quan hết tòa lâu đài này, Jungkook lại không cho cậu đi một mình... Hay là nhờ Jonghye nhỉ? Không biết nhóc đó đã dậy chưa?
Cậu đi đến phía dãy phòng đối diện, đắn đo không biết phòng nào là của Jonghye, thử đại một phòng vậy.
"Cốc cốc..."
Cậu gõ nhẹ tay lên cửa, không quên ghé sát tai xem xét tình hình, bên trong bỗng có người nói vọng ra:
- Ai? Không thấy bổn thiếu gia đang ngủ hả???
Giọng nghe rõ ngái ngủ.
"Nếu thấy ta gõ cửa làm cái búa gì?"
Cậu rủa thầm con người bên trong, đụng nhầm phòng cá cảnh rồi, thôi thì đến phòng khác."Cốc cốc... Cốc cốc..."
Cậu gõ cửa phòng bên cạnh, vẫn không thấy người trả lời, định xoay người rời đi...
"Cạch"
Cánh cửa mở ra, một lãng tử tiêu xái đứng trước mặt, hai tay vẫn còn đang gài hàng áo sơ mi trên cổ. Nam nhân cao chừng 1m80, dáng mạo vô cùng thư sinh, thanh thoát, vận áo sơ mi trắng. Mái tóc đen hai mái chẻ theo tỉ lệ 7:3, chắc vì mới tắm xong nên nhiều lọn tóc vẫn còn dính lại ươn ướt, và còn có cả mùi hương Romano nam tính thoang thoảng trong không khí. Nam nhân này xứng đáng nằm trong top năm trai đẹp cậu đã gặp qua, nhưng chắc chắn là không bằng Jungkook rồi =)).
- Nhìn đủ chưa?
Cả giọng nói này, nam tính làm sao... mà khoan anh ta nói đến cậu.
Taehyung vội thu tầm mắt lại, hoàn cảnh nào rồi mà lại còn mê trai? Tịnh tâm... tịnh tâm...
Nam nhân vẫn nhìn cậu chằm chằm như chờ đợi câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampirosAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...