Chap 67. Cùng em ngắm hoàng hôn

612 48 40
                                    

- Xong rồi!

Kim Seokjin gõ cửa phòng đúng một lần cũng không chần chờ gì bước chân vào. Trên tay hắn cầm sấp bào mới nhất ngày hôm nay, đi đến trước bàn Hoseok đặt xuống.

Hoseok liếc nhìn lấy tờ báo một lần rồi lại nhìn lên khuôn mặt không ra cảm xúc của Seokjin.

Seokjin đăm đăm nhìn hắn, mãi một lúc mới lên tiếng, ánh mắt phức tạp:

- Chuyện của con trai anh, tôi hoàn toàn mất liên lạc!

Hoseok lại nhướng mày ra vẻ nghi ngờ, bảo một Nhà Sáng Lập có cấp bậc cao như hắn lại theo dõi một Vampire hơn tháng trời thì lại mất dấu, thậm chí Vampire đó còn đang bị thương. Chuyện này muốn tin cũng thật khó.

Seokjin lại liếc mắt nhìn xuống tờ báo, không định tiếp tục nói về chuyện kia.

- Quân đội đã chuẩn bị sẵn sàng. Chỉ chờ hồi âm từ quân đồng minh, thời gian sẽ được thống nhất vào phiên họp cuối cùng. Đến lúc đó...

Seokjin đưa tay hình khẩu súng nhắm vào sấp báo trên bàn vừa đặt lúc nãy, "Bang" một tiếng, lửa xanh lam lập tức bao trọn lấy đống giấy, rất nhanh hóa thành tro.

Hoseok liếc nhìn đống tro màu đen trên bàn bị gió cuốn bay ra ngoài cửa sổ, lại nhìn đến Kim Seokjin mỉm cười đầy hàm ý, khóe mắt anh nheo lại sắc bén.

Seokjin thu lại nụ cười, suy đoán:

- Phỏng chừng cũng không cần phải chờ đợi lâu, tôi nghĩ khả năng chỉ còn một tháng...

.
.
.

Nâng mi mắt nặng trĩu mở dậy, Jeon Jungkook thần sắc xây xẩm nhìn lên trần nhà.

Cứ nghĩ đã chết rồi!

Cả người còn chút sức lực cựa đầu sang hai bên mới phát hiện đã được đưa đến phòng riêng, bên tay trái còn cắm kim truyền dịch nước biển.

Jungkook chống đỡ ngồi dậy mới phát hiện cửa sổ trước mặt, là phòng ngủ ở Jeon gia của anh. Thì ra đã được người của ông nội đưa về, còn...

Chưa kịp nghĩ xong đã có người mở cửa bước vào, là Jeon Jonghye!

Ngó thấy Jungkook đang ngồi ngẩn trên giường đã có phần kích động, đến khi ánh mắt của anh lia tới lại hấp tấp kiềm chế lại.

- Anh Jungkook... tỉnh... tỉnh rồi.

Jungkook im lặng nhìn y. Jonghye chảy mồ hôi lạnh, tìm lí do đi gọi bác sĩ để thoát lui. Y thật sự luôn không thích ứng được khi Jungkook cứ nhìn thẳng vào mình.

Đợi một lát thì có người tiến vào, bác sĩ đi cùng phụ tá, ông nội được quản gia Choi đẩy xe lăn vào và Jonghye lén lút đi sau cùng.

Bác sĩ vừa khám vừa hỏi:

- Cậu có chỗ nào thấy không thoải mái không?

Jungkook bình thản trả lời:

- Toàn thân.

Bác sĩ "..."

Một lát sau chỉ còn lại ba người trong phòng. Ông Jeon nhìn Jungkook, Jungkook nhìn lại ông, quản gia Choi cũng chỉ nhìn mỗi tam thiếu, Jonghye nuốt nước bọt nhìn cả màn này, y thật sự rất sợ im lặng a.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ