- A! Xin lỗi, em tới trễ.
Kim Taehyung lại đi học muôn khiến cho Jeon Jungkook phải bỏ qua một chuyến xe buýt.
- Sửa lại tính ngủ nướng của em đi!
"Em???" Cậu không quen với cách xưng hô ngược lại của anh, thấy nó cứ lạ lạ. Nhưng thôi, dù gì xưng hô như vậy cũng chứng minh được mối quan hệ của hai người lúc này.
Chuyến xe khác tới, Taehyung kéo tay Jungkook cùng lên xe, Jungkook gỡ tay cậu ra rồi đan xen mười ngón tay của hai người lại với nhau, sau đó mới ưng ý đi lên. Thật sự, mối quan hệ thay đổi thì mọi thứ thường ngày xung quanh nó cũng thay đổi.
.
Bước vào cổng trường, toàn bộ các học sinh từ khóa trên đến khóa dưới, từ trong ra ngoài, từ trai đến gái,... đều trố mắt nhìn tâm điểm của sân trường ngày hôm nay: Jeon Jungkook x Kim Taehyung - Công khai hẹn hò. Nhìn cảnh hai người nắm tay cùng bước vào sân trường làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim của bọn con gái, không những thế còn có những thằng con trai hò hét dữ dội. Đúng vậy, nếu nói Jeon Jungkook là hắc hoàng tử với vẻ đẹp khí thế lạnh lùng bức người, không quá màu mè chỉ một biểu cảm nhưng đủ để khiến hàng trăm cô gái gục ngã, thì Kim Taehyung, với làn da sáng mịn, khuôn mặt khả ái, đôi mắt to tròn nâu khói, sóng mũi thanh tú và bờ môi mỏng căng mọng đỏ nhẹ không chỉ làm nữ sinh mà còn cả các nam sinh cũng phải muốn nâng niu, bảo vệ.
Hai người đi với nhau thật sự rất xứng đôi khiến mọi người đều ghen tị.
- Jungkookie mọi người đang nhìn kìa! - Taehyung nói nhỏ đủ để anh nghe thấy.
- Không phải mặt em rất dày sao?
Jeon Jungkook ghé sát mặt cậu, lời nói còn mang theo ý cười trên miệng. Taehyung xụ mặt liếc nhìn nam sinh ai oán. Hành động này lọt vào mắt các học sinh đều trở thành cách hai người ngọt ngào tình tứ với nhau.
Đằng xa, đứng ở góc cây to sau trường, một nam sinh vóc người cao ráo, mái tóc ánh kim khẽ đưa nhẹ trong gió. Khóe môi không hài lòng mà nhếch lên:
- Thôi rồi, thôi rồi... cậu nhóc nhà ta đang yêu rồi... Mà lại là thiếu gia của Jeon tộc.
Một đợt gió nhẹ thổi qua, hắn nhanh chóng biến mất sau đó.
.
- Taehyungie, cậu quen Jeon Jungkook thật hả? - Park Jimin nói nhỏ với cậu.
Tin đồn... à không chuyện Taehyung và Jungkook công khai quen nhau khiến cho nhiều người bán tín bán nghi. Một là do cậu giở trò, hai là chuyện này là thật... Hmm so với Park Jimin thì vế đầu còn dễ tin hơn vế sau.
- Chuyện rành rành trước mắt nhà ngươi không tin thì thôi...
- Vậy là thật rồi.
Taehyung trề môi không quan tâm đến Jimin và tiếp tục nghe giảng.
- Nhưng cậu đã biết gia đình anh ta như thế nào chưa? - Jimin tiếp tục thắc mắc.
- Tất nhiên là rồi. Cậu nghĩ Kim Taehyung này là ai?
- Thế cậu nghĩ gia đình hắn như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampirosAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...