Chap 31. Lời hứa

455 35 2
                                    

-Hoseok! Anh hành động rồi sao?

Seokjin từ bên ngoài bay thật nhanh vào, không để ý những kẻ khoác áo đen bên trong, đến trước mặt anh.

Hoseok sau khi giao nhiệm vụ cho đám thuộc hạ, chờ bọn chúng rời khỏi, anh mới chậm rãi quay lại nhìn Seokjin.

-Cậu hớt hải chạy đến đây chỉ vì chuyện này?

-Là anh làm?

Hoseok thuận tiện nâng một ly rượu lên đặt ngay trước miệng, hớp từng ngụm một cách chậm rãi. Thật ra mà nói thứ chất lỏng này chắc chắn không phải rượu, vì nó không có mùi cồn hay vị cay nồng của rượu mà là một mùi sắt ngào ngạt tạo nên vị tanh đặc trưng của máu.

-Tôi không làm gì cả.

Câu nói của anh ngắn gọn nhẹ tênh như không có gì. Seokjin nhíu mày càng chặt, trừ khi có người tác động nếu không thì toàn bộ kí ức mà hắn đã ẩn ở Taehyung không thể nào tự nhớ ra được.

-Vegas, cậu cũng nên biết ở độ tuổi này ma cà rồng rất nhạy cảm, chỉ một chút tác động nhỏ cũng có thể khiến chúng nhớ được quá trình khi còn là bào thai, huống chi Taehyung vì quá hoảng sợ mà tự quên đi tất cả, chứ không phải do cậu nhún tay vào.

Thật sự là như vậy, ngày hôm sau khi lâu đài Dialogue sụp đổ, Taehyung tỉnh dậy thì cũng không nhớ gì trước đó, Seokjin chỉ thuận tay khóa đi kí ức kinh hoàng kia mà thay cho cậu một con người mới, kí ức mới hoàn toàn.

Hoseok nhếch miệng. Mọi thứ cũng quá nhanh so với dự đoán của anh.

-Chỉ còn hơn sáu ngày nữa là đến ngày vọng. Bọn chúng sẽ hành động sớm thôi...
_________

Lấy lại tinh thần, nơi Taehyung đang đứng là trước cửa căn hộ Jungkook. Cậu nhìn nó một hồi lâu, chần chừ nửa muốn gặp anh nửa lại không, nhưng khi gặp rồi lại không biết nói gì, chỉ là không can đảm để tạm biệt anh lần cuối...

'Ding dong...'

Hành động nhanh hơn suy nghĩ, tiếng chuông cửa đã kéo sự chú ý của cậu. Cậu có thể nghe thấy rất rõ tiếng bước chân bên trong của anh đang di chuyển đến gần cửa. Tim bỗng dưng lại đập nhanh một cách nặng nề...

'Cạch'

Jungkook ló đầu ra bên ngoài, không một ai đứng trước cửa cả. Trong giây phút ngắn ngủi lúc nãy anh đã mong đó là cậu. Ai lại rãnh rỗi 3 giờ sáng lại đi phá rối giấc ngủ của người khác chứ. Định đóng cửa quay lại vào nhà thế nhưng linh cảm mách bảo anh nhìn về phía cầu thang đầu dãy.

Taehyung thở hổn hển đằng sau bức tường ngay cạnh lối thoát hiểm. Sao cậu có thể liều lĩnh như vậy, nhìn bộ dạng cậu bây giờ trông thê thảm đến mức không thể gặp anh, không giống người càng không giống ma, khắp mình tê tái chịu được cơn đau chỉ vì không cung cấp chất dinh dưỡng nào vào cơ thể, hơn một tháng nay cậu chỉ dựa vào không khí mà sống. Hoseok từng nói ma cà rồng khi mới trưởng thành chịu đựng lâu nhất là ba tháng không hút máu người,... cậu chắc cũng sắp chết đến nơi rồi.

Khắp người cậu một đợt rét, hai gò má trở nên nóng hổi bởi hai hàng nước mắt trực trào ra. Khóc gì chứ? Sao giờ phút này cậu lại yếu đuối đến vậy? Cậu đã chịu đựng nỗi đau, cơn khát của ma cà rồng hơn một tháng, khi lên cơn, các giác quan nội tạng của cậu vặn lên từng hồi như muốn nổ tung, cảm giác bị dao cứa khắp mình có lẽ còn tốt hơn là phải cắn răng chịu đựng. Nhưng mọi thứ vẫn chưa đi tới đâu khi thời hạn với Hoseok chỉ mới hơn một tuần. Nghĩa là còn có thể giữ được mình ngày nào thì hay ngày đó, hoặc cũng có thể là nhắm mắt chết đi. Cái cảm giác không thể nói thành lời này, càng không thể chia sẻ với ai khiến Taehyung càng trở nên mơ hồ hơn về cuộc sống trước mắt.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ