"- Anh nói là anh thích em... rồi còn... còn cưỡng hôn em nữa... sau đó anh nói "chúng ta sẽ nói chuyện sau". Anh không nhớ sao??"...
- Hắc... hắc... hắc... Kim Taehyung~ mày quả thật thông minh!!!
Haizz... Bây giờ tên họ Kim kia đang tự luyến bản thân mình với cái video cậu nhờ tên Park Jimin quay lại, và tất nhiên nó đã nằm yên ổn trên diễn đàn của nhà trường.
Cậu gập máy tính lại, nằm suy nghĩ bâng quơ về chuyện hôm qua...
"Ngay câu nói cậu vừa thốt ra, toàn bộ học sinh ở đó đều đơ toàn tập, cậu còn không tin chính mình đã nói điều gì nữa mà. Rồi Park Jimin đã lao ra như một vị anh hùng, một bên dỗ dành cậu, bên còn lại dừng tia lửa hận nhìn chằm chằm JungKook
(Y cũng diễn xuất không kém gì Kim Taehyung)
Và thế là Jimin đã kéo cậu chạy đi, vừa ra khỏi khu vực lớp học thì khuôn mặt Taehyung thay đổi 180°. Tay quệt hai hàng nước mắt, miệng cười ha hả nhìn Park Jimin, và cậu cũng chẳng kém Taehyung là bao,... Thế rồi cả hai dẫn nhau đi ăn mừng kế hoạch thành công mĩ mãn...Vì hôm nay là cuối tuần nên cậu qua nhà rủ Jimin đi chơi, thế mà Jimin bị sai việc vặt một chút nên cậu đang ở trong phòng của y.
'Cạch'
Tiếng cửa phòng vừa mở, Park Jimin bước vào tay cầm một hộp quà, thấy Taehyung nằm trên giường cậu, miệng cười ha hả...
- Thằng này tới ngày à? - Cậu vừa nói vừa quăng hộp quà vào mặt Taehyung.
Bị phá bĩnh cậu ngồi bật dậy tay cầm hộp quà định vung lên thì ngừng lại:
- Của tớ hả ?? - Đôi mắt sáng lên vẻ tươi cười.
- Taehyungie... cậu nghĩ cậu là ai? - Park Jimin nói lại mang theo vẻ giễu cợt.
- Xùy... bố mới không thèm - Taehyung trề môi, ném hộp quà sang một bên.
Haizzz~ bọn con gái mắt bị bù lệch ăn hết rồi à, Park Jimin thì có gì tốt chứ, chỉ được cái đẹp trai, cơ thể cường tráng, ngũ quan tinh tế, làn da ngăm ngăm nhưng khá mịn màng và đặc biệt là cậu sở hữu nụ cười rất chi là dễ thương thôi mà... còn gì nữa đâu chứ. ( ̄- ̄)
- Này! Mới sáng sớm đã ám ông, muốn gì ?? - Jimin lên tiếng, tránh ánh mắt dòm xét từ Kim Taehyung.
- Hôm nay là cuối tuần nên...
- Đéo..! (Phũ veler)
Taehyung belike (='.'=)
Rồi cả hai không nói gì nữa, Jimin thì cắt cắt dán dán gì đấy, Taehyung cứ nằm một cục, không động đậy gì cả....
"Ọc... ọc...~"
Cái âm thanh 'huyền thoại' của cậu đã gây được sự chú ý của Jimin:
- Cậu chưa ăn gì hả ??
- Èo...- đáp lại là cái tiếng chán nản của Taehyung
- Thằng này sao không nói sớm? - Jimin lại giường kéo cậu dậy.
- Uầy... tớ nghĩ cậu cũng chưa ăn nên dành bụng qua rủ cậu đi - Taehyung chu chu mỏ nói, mặt phụng phịu.
"Tên đần này! Ít nhất cũng phải nói chứ... " cậu chỉ biết thở dài với Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampirAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...