- Park Jimin~~~~~~...!
-...
- Park Jimin ~~~~~~...
-....
- PARK JIMIN !
- Lão tử nhà cậu im đi không hả ???- Park Jimin nãy vẫn còn đang đắm chìm trong suy nghĩ giờ cũng lên tiếng.
- Làm ơn giúp tớ đi mà ~
- Haiz... cậu tự làm thì tự chịu thôi, tớ không quan tâm.
- Đấy! Bạn bè là thế này đây... lúc hoạn nạn thì 'bè' ai nấy giữ mà. Cuối cùng bố cũng thấm câu 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" .(??)
Taehyung vì quá uất nghẹn cái thái độ của Park Jimin nên bao nhiêu tài năng diễn xuất trong con người cứ thế bung tỏa, đứng trong công viên, tất cả ánh mắt đều quay lại nhìn 2 người bọn họ.
- Ra... ra ngay, đừng đóng kịch nữa ông đây đã nghĩ ra cách từ lâu rồi.
- Thật hả ??? - Taehyung ngóc đầu lên, cặp mắt mừng rỡ - Cách gì? Nói với.. nói với !!!
- Nhưng Taehyung à... cái gì cũng có cái giá của nó, không thể cho không được đâu - Jimin vừa nói vừa nhìn cậu tỏ vẻ mong chờ.
- Được rồi được rồi, ông đây biết.. !!!
Taehyung xụ mặt, bĩu môi chả thèm liếc nhìn Jimin 'đang cười ranh mãnh' lấy một cái. Không cần nói, cậu sắp chi một số tiền không ít cho con heo họ Park đây.
.
- Ăn từ từ thôi để nghẹn! (Ý bảo: hãy để ý đến Kim Taehyung đang ngồi ở trước mặt đây).
-...
- Tớ no rồi (Ý bảo: ăn ít thôi thằng kia, bố trả tiền không nổi).
-...
- 7 giờ là tớ phải có mặt tại nhà (Ý bảo: nói đi nhanh lên !!!)
-...
- Này! Tên kia...
- Ặc...Rồi... rồi, tớ nói, tớ nói ngay... - Park Jimin ho sặc sụa, bình thường là vậy cậu đối với Taehyung rất tử tế, có phần nhường nhịn, nhưng một khi cậu đã nổi cáu thì đừng hỏi 'bố Park' là ai =)))
- Vậy là cậu muốn trả thù Jeon Jungkook chứ gì ?
- Jeon...?
- Aish... cả tên của đối thủ mà cậu cũng không biết ?
- -_-! *để làm gì chứ*
- Đây nhá:
B1: xác định mục tiêu.
B2: tiến hành kế hoạch.
B3: kết thúc.-...
- ^_^
-...
- ^_^
-Này !!! Giỡn mặt à ???
Jimin bật cười nhìn Taehyung đang xù gai bởi cậu thừa biết chỉ cần bày cho Taehyung bước đầu thì các bước còn lại sẽ làm còn tốt hơn sắp đặc. Vì vậy Park Jimin được coi như 'chìa khóa' để mở bộ não phức tạp của Kim Taehyung.
- Nếu Jeon Jungkook làm cậu nhục một thì hãy làm cho hắn nhục mười.
Taehyung bày ra vẻ khó hiểu.
Jimin chồm người dậy ghé sát tai Taehyung thì thầm... Sắc mặt cậu lúc này từ vẻ mù mờ tối thui dần chuyển thành sáng lạng, chỉ có thể là '...' (cười gian)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampirAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...