Cưỡi ngựa là môn thể thao quý tộc xuất hiện từ thời xa xưa ở Châu Âu và Châu Mỹ. Người cưỡi ngựa phải là người trưởng thành và đủ sức khỏe để chơi bộ môn này. Các kỹ thuật cưỡi ngựa không phải dễ, chân phải giữ chặt giá đỡ, tay nắm chắc dây cương, thân mình ghì chặt vào vai ngựa. Lướt chạy trong gió, khi qua những khúc ôm cua, người nghiêng một phía 45 độ, cả người và ngựa đều dính chặt với nhau, cảm giác không khác gì đua xe tốc độ cao.
Tuy mang lại cho người đua những cảm giác phiêu lưu cực hạn, nhưng không phải ai cũng biết chơi, đặc biệt là người chưa bao giờ chạm vào ngựa như Rain.
Trường đua ngựa ở đây rất lớn, người ra vào đều là những người có chức quyền cao, những nhà đầu tư kinh doanh lớn. Muốn bắt gặp một ai dân thường ở đây là chuyện vô ích. Rain căn bản chỉ được Jungkook mời, cậu vốn không phải nhân vật to lớn gì, với cả quy định trường đua bắt buộc phải có thẻ hội viên hoặc vé mời mới được vào và cậu cũng không có biện pháp liên lạc với Jungkook. Vì vậy cảnh tượng chàng thanh niên cao 1m80 đứng sừng sững ở trời nắng đã xảy ra gần 30 phút. Cậu tâm trạng là không muốn phải vào bằng 'cửa' khác, với tư cách một khách mời, vẫn phải kiên nhẫn đợi 'người' ra đón.
Vừa vặn một chiếc xe ô tô dừng ngay sau lưng cậu. Người lái xe lạnh lùng bước ra đóng sập cửa lại, tay đưa chìa khóa xe cho một nhân viên đi lại bên cạnh để họ đem xe đi cất, song bước lên ngang cậu nhìn ba tên bảo vệ đang chặn cửa. Rain thuận thế có hơi nghiêng mình về phía nam nhân, đầu nghiêng một góc 70 độ, miệng vẽ lên một nụ cười nhu tình. Nam nhân hai tay vẫn đặt trong túi quần thong thả bước tiếp. Ba tên bảo vệ phải dạt qua một bên để hai người vào trong.
Rain lấy lại vẻ chán ghét lúc nãy, giọng hơi cao:
- Anh có đến trễ quá không?
- Là cậu đến sớm thôi.
Jungkook trả lời lại. Rain đi sau anh một bước, vì đây là lần đầu cậu đến với trường đua, không khỏi có chút lạ lẫm.
Trường đua ở đây được xây dựng theo phong cách phương Tây, có một khu huấn luyện trong nhà, 7 trường đua ngoài trời, một rạp lớn, các nhà hàng, một phòng xông hơi cùng 160 con ngựa, bao gồm 87 con Orlov-Trotter nổi tiếng từ Nga. Giá vé vào là 50 USD (khoảng 1.138.322 VNĐ), bao gồm 1 tiếng cưỡi ngựa với huấn luyện viên, sử dụng thiết bị cưỡi ngựa và xông hơi, ngoài ra còn có các khu nghỉ ngơi dành cho khách hàng sau khi vận động mệt mỏi. Nếu là hội viên ở đây sẽ đặc biệt giảm hơn một nửa, còn khoảng 23 USD song đối với những người dân ở đây, con số này vẫn là quá đắt.
Đi trên dãy hành lang, nhìn trực diện với đường đua, bề mặt đường được làm phẳng, nén chắc và phủ một lớp cát vàng mịn. Bộ phận vệ sinh, bảo vệ Trường Đua phải làm việc rất nghiêm túc, đảm bảo đường đua luôn sạch sẽ, không có bất kỳ vật thể lạ nào như: đất, đá, rác...gây tổn thương cho cả người và ngựa.
Rain tạch lưỡi đánh giá tất cả. Jungkook dẫn cậu đến phòng chờ, vừa vặn gặp thêm hai nam nhân khác đang ở gần đó nói chuyện. Thấy anh, hai người họ cùng lúc quay lại nhìn, một người mỉm cười từ xa, nhưng rất nhanh nụ cười trên môi mím tắt thay vài đó là khuôn mặt có phần méo mó. Nam nhân còn lại cũng cứng đờ toàn thân khi nhìn đến người đang đi cạnh Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...