Chap 42. Nghỉ phép

393 30 22
                                    

-Hẹn gặp lại!

...

Mở mắt dậy, đối diện với trần nhà trắng xóa chỉ còn lại những ký ức tối qua. Đưa tay xoa xoa mi tâm, Rain như nhớ lại gì đó khóe môi chợt mỉm cười. Cậu mò tay vào trước ngực, lôi ra một sợi dây chuyền kim loại. Chẳng có gì đặc biệt nếu nó không xỏ thêm một chiếc nhẫn bạc vào giữa. Chiếc nhẫn có đường nét uốn lượn khá khéo léo bên ngoài, trên nhẫn còn đính một hạt kim cương vô cùng tỉ mỉ.

Không biết có ai như cậu không, món vật trông khá đắt tiền như này lại chỉ dùng để làm dây chuyền. Kỳ thật cậu cũng không hề biết chiếc nhẫn này từ đâu, là của ai... Nhưng cậu không có ý định sẽ bỏ nó hay đưa cho ai khác. Còn một điều nữa kí hiệu ở vòng trong của chiếc nhẫn là có ý nghĩa gì? Tới bây giờ vẫn là một câu hỏi khó đối với cậu.

Ai biết được, kí hiệu đó chính là chìa khóa cho trái tim cậu sau này...

(Còn ai nhớ chiếc nhẫn đó chứ?)

_________

-Cậu vừa lòng chưa? Jeon Jungkook!

Trung úy Ha tức giận, sấp văn kiện trên tay rơi rớt xuống đất.

-Cậu còn coi lệnh cấp trên ra gì không? Những lúc trước cậu hành động riêng lẻ tôi không nói gì, dù sao cũng không gây nguy hiểm đến tính mạng người khác. Nhưng lần này cậu lại hành động theo cá nhân, suýt gây tổn hại đến các nhân vật lớn. Cậu có biết là mình đang bảo vệ ai không? Cậu còn biết nhiệm vụ của mình là gì không? Cậu như vậy tự nhận mình là cảnh sát sao? Hả?

Ha Sungwoon tức đến muốn nghẹt thở. Ngày hôm đó giao nhiệm vụ cho anh cốt là để anh xem trọng công việc mà thực hiện nghiêm túc. Nào ngờ khi nghe báo cáo hôm nay và phản ánh của Big3, Ha Sungwoon liền bị cấp trên kêu lên giáo huấn một trận, xém chút bị kỷ luật. Thật ấm ức, nỗi niềm này biết giấu đâu cho cam.

Về phía Jeon Jungkook, cả buổi sáng nay đều nghe Đội trưởng Ha quản giáo, sau khi có kết quả sẽ xem xét mức độ vi phạm và hình phạt Jungkook phải nhận. Nhưng từ nãy đến giờ Ha Sungwoon nói với anh như nói với một con búp bê gỗ. Chẳng thèm phản bác lại, ánh mắt cũng không thèm để y vào trong, cứ đứng như tượng tạc chả đoái hoài gì đến cuộc 'nói chuyện' này. Ha Sungwoon nuốt cục tức vào họng 'đuổi khách'.

Jungkook bước ra khỏi phòng làm việc của đội trưởng, những người bên ngoài nhìn anh như nghe ngóng tình hình, thật tiếc là chẳng có gì.

Park Jihoon miệng ngậm kem vui vẻ bước vào. Tâm tình tốt vậy chỉ có thể là vừa được cấp trên khen. Thấy Jungkook, cậu đến trước mặt anh.

-Thiếu úy Jeon, Đại úy kêu anh lên phòng họp có việc.

Jungkook không nhiều lời trực tiếp rời đi.

Ngay sau đó, những thành phần 'tình báo' lúc này mới hành động lập tức tiếp cận con mồi. Mọi người trong đội đều hóng đã lâu, không biết nguyên nhân gì đã khiến Jungkook tự ý hành động mặc dù đó là việc khá nhiều lần với thiếu úy Jeon đây. Tuy nhiên lại không thể ngờ trong buổi lễ kỷ niệm hôm đó đều có các thành phần lớn tham gia, đặc biệt có cả cha của Jeon Jungkook-Jeon Tổng. Thật tò mò muốn biết người mà Jungkook đã đuổi theo là ai.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ