Chap 24. Dấu hiệu

550 38 2
                                    

Time: Ngày 05 tháng 01 năm 20xx

Hôm nay là ngày cuối cùng Taehyung ở Jeon gia, sáng mai cậu sẽ cùng anh lên đường trở về Seoul. Tuy chuyến đi không như dự kiến nhưng cậu cũng cảm thấy nhớ nhà rồi, mẹ Kim chắc đang nằm lên nằm xuống, còn ba Kim thì chạy đôn chạy đáo lo lắng cho cậu (xin lỗi, tất cả chỉ là cậu tự luyến).

Quay về với thực tại, cậu đang dùng bữa sáng một mình ở dưới nhà ăn của Jeon gia. Còn Jungkook? Anh đang ôm cục bông gòn mà ngáy 'o o' rồi. (=))

- Thức ăn được chứ Taehyung?

Mẹ Jeon nấu xong bữa sáng, đi đến chỗ cậu ngồi.

- Rất ngon ạ!

Bà mỉm cười nhìn Taehyung. Cậu thật sự rất dễ thương, còn rất lễ phép, thằng bé chịu yêu cái tính lầm lì của Jungkook quả thật là rất tốt, chỉ sợ cái tính 'người lớn' của anh khiến cậu khó chịu.

- Jungkook...

Taehyung ngẩng đầu lên lắng nghe câu hỏi.

- Thằng bé sống ở đó tốt chứ?

'A', cậu hiểu được câu hỏi, mẹ Jeon là xa đứa con trai của mình thời gian dài nên việc lo lắng về cuộc sống ở đó là điều tất nhiên.

- Jungkookie thật sự sống rất tốt! Với cái tính cách quái... à không, tính cách dà dặn của anh ấy thì mọi chuyện ở đó rất đơn giản. Chỉ có điều...

Mẹ Jeon vẫn lắng nghe, cậu nói tiếp:

- Anh ấy không biết nấu ăn nên cũng chỉ đồ bên ngoài... nhưng dì yên tâm, con sẽ nấu ăn cho anh ấy bằng một chút tay nghề này.

Cậu vừa nói vừa trưng bộ mặt "hãy tin tưởng cậu" ra, mẹ Jeon từ nét mặt lo lắng cũng phải mỉm cười. Nhưng Jungkook tự lập bên ngoài lại không biết nấu ăn cho mình cũng không tốt lắm.

- Chào buổi sáng~ ! Ô, chào chị dâu!

Mẹ Jeon đứng dậy, cười với người con trai vừa bước vào, nói:

- Cậu út dùng bữa sáng luôn chứ?

- À vâng thưa chị!

Mẹ Jeon gật đầu vào bếp lấy thức ăn.

Dojun đi vòng ra sau Taehyung, rồi ngồi ngay phía đối diện. Như có một luồng điện chạy ngang qua sống lưng cậu, cậu chỉ mới dùng bữa thôi mà.

Dojun nhìn cậu một hồi, cả hai không ai lên tiếng, chỉ có âm thanh chén, nĩa leng keng với nhau.
Thật! Taehyung nhìn hai quả cà chua pi trong tô rau trộn chỉ muốn lấy nó thay thế cho hai mắt của tên kia.

"Ông chú không biết phép lịch sự tối thiểu là gì hả? Không biết hả???"

Đúng lúc cậu đã sẵn sàng vung đĩa lên thì mẹ Jeon bê khay thức ăn đi ra. Nhịn, vẫn là phải nhịn!

-Cậu út về đây bao lâu? - Mẹ Jeon để xếp đồ ăn lên trên bàn, hỏi.

Dojun mở một tiếng 'cảm ơn' rồi trả lời:

- Chắc là cũng nhanh thôi. Em không có thói quen ở lại một nơi nào đó quá lâu.

Dojun là một người phóng túng, từ nhỏ đã thích cuộc sống tự do, vì vậy nơi hắn ở không quá hai tháng lại dọn đi nơi khác. Với lại cuộc sống chơi bời của hắn thích gió thì gió, thích mưa thì mưa nên hơn 30 tuổi vẫn không có lấy một ý trung nhân nào. Taehyung bĩu môi xét lại lời Jungkook kể về người cậu út của Jeon gia cho cậu nghe ngày hôm qua. Nhưng đó chỉ là một chút kiến thức ít ỏi của anh về hắn.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ