Time: Ngày 13 Tháng 6 Năm 20xx
Hôm nay là ngày Hội nghị thượng đỉnh cấp cao ở Paris - Pháp được diễn ra do các Vampire đứng đầu.
Tòa cao ốc to lớn đang dần chật kín người. Hơn 50.000 ghế ngồi được trải dài thấp dần theo lối vào đến trung tâm.
Tòa nhà được xây dựng theo kiểu Châu Âu phòng kín, từ mặt đất cách sàn cao đến hơn trăm mét, cấu trúc hình vòm nhìn từ xa có thể hình dung như một lồng kính.
Khách mời hầu hết là các quý tộc, bá tước trong vùng có tiếng tăm và một số đại diện của hoàng gia và người của quân đội được tham dự. Hiển nhiên không có con người.
Cánh cửa chính được khép lại, sau khi Vampire cuối cùng ổn định chỗ ngồi, đèn xung quanh dần dần được hạ độ sáng, chỉ duy nhất các đèn flash chiếu dồn vào một chỗ trên cao trong không trung, một sàn nhà thứ hai lập tức hiện ra cùng với đó là những tiếng bước chân dồn dập.
Hàng quân trên hai mươi tên từ ngoài đi vào, chia ra hai nhóm tách qua hai bên tạo thành nửa vòng cung. Giáo đang cầm trên tay đồng thời được hạ xuống, hành động cung kính chào đón từng đại diện.
Các nhà sáng lập theo thứ tự tiêu sái bước vào. Đi đầu là Juddar Olvan - Nhà Sáng Lập thứ 2. Kế tiếp là Nathan - Nhà Sáng Lập thứ 3. Nhà Sáng Lập thứ 4 - Vegas cười như không cười tự nhiên đi theo, sau đó, Jade, Alex, Leonard, Hank, Virginia, Herodk, Berry lần lượt các Nhà Sáng Lập thứ 5, 6, 8, 9, 10, 11, 12 cũng đứng gần thành một hình vòng cung nhanh chóng.
Tất cả theo đó đứng dậy, một tay đặt lên ngực trái, đầu hạ thấp thấp xuống. Một nghi thức chào đón cung kính đối với những người đứng đầu thế giới Vampire.
Seokjin hờ hững liếc nhìn đám đông, rà soát một vòng, mắt dừng lại ở một điểm, khóe môi nhếch lên chút.
Sau khi ra hiệu, những người ở đây mới ngẩng đầu, ngồi lại vị trí của mình. Tất cả ánh mắt đều dồn về phía bục đài được đèn chiếu sáng.
Alex tiến lên một bước, đi đến bục nói, mic vừa vặn đặt trước mặt. Y nhìn những người xung quanh, âm thanh không to không nhỏ, vài phần nho nhã và từ tốn:
- Xin chào toàn thể các Vampire đang có mặt tại đây. Như các người đều biết, đây là cuộc họp định kì mỗi năm được tổ chức một lần. Nhưng không biết năm nay lại có điểm gì khác biệt nhỉ?
Những người bên dưới đều không rời ánh mắt khỏi Alex, cũng có kẻ đã bắt đầu nghi vấn.
Seokjin mắt vẫn không rời điểm nhìn khi nãy, xung quanh đều là những Vampire bình thường lại xuất hiện một kẻ đặc biệt thu hút tầm nhìn của hắn. Vì nghi lễ nên ai cũng ăn mặc giống nhau, tất cả đều trùm áo choàng đen có mũ. Hoseok dựa vào đó đã lẩn vào trong đám Ma Cà Rồng đi vào bên trong. Mũ áo được anh kéo sâu xuống che khuất hơn nửa mặt, Seokjin có muốn cũng không thể thấy được đôi mắt màu nâu của anh đang nheo lại, chăm chú lắng nghe.
Alex trên bục tiếp tục nói:
- Đó là không hề có máy quay hay phóng viên, thậm chí cũng không có con người được tham dự. Hoàn toàn trong phòng kín chỉ có Vampire và Vampire.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...