Không đợi đội y tế đến, Jimin trực tiếp kiểm tra sơ bộ cho Rain. Rain lập tức giật lùi, hất tay Jimin đang định chạm vào cậu ra, ý cự tuyệt hiện rõ trong đôi mắt. Jimin có chút bất ngờ, bàn tay hờ hững trong không khí vội thu lại. Trong mắt không khỏi dấy lên nỗi mất mát thất vọng. Y nhanh chóng thu hồi lại ánh nhìn, vội nói với cậu:
- Galvin, để tôi kiểm tra cậu xem, lúc nãy hẳn là cậu đã bị thương!
Jimin định tiến tới, Rain càng lùi ra sau, lời nói cơ hồ rất hấp tấp:
- Không! Không cần bác sĩ Park quan tâm như vậy đâu. Tôi thật sự không sao!
Jimin nhíu mày, lúc nãy còn thấy ở dưới lòng bàn chân cậu khi mở bốt đua ngựa ra có vệt máu khô, làm sao lại nói không sao?
Rain cơ hồ muốn tránh né chuyện này, lúc Jungkook vừa kéo cậu qua bên ngựa của anh, chân vô tình quệt qua gọng sắt ở giá đỡ khiến vùng cổ ra sau mắt cá một chút bị rách. Bây giờ cơ chế đang hồi phục tế bào của Ma Cà Rồng tự nhiên đang diễn ra, nếu để Jimin xem lúc này chả khác nào tự vạch mặt thật của cậu ra cho tất đều biết 'cậu là Vampire'.
Jungkook đi lên đứng trước mặt cậu, ánh mắt lạnh băng lướt qua vẻ mặt lo sợ, chỉ phun ra một câu:
- Để Park Jimin kiểm tra!
Nói xong liền tiến đến giữ chặt cơ thể đang kịch liệt phản kháng của cậu. Rain cảm nhận được từng tế bào ở chân đang hoạt động gấp rút, miệng vết thương đang liền lại. Cậu bây giờ chỉ cần một chút thời gian nữa để khôi phục.
Jimin bắt ngay lấy cổ chân cậu nâng lên. Mọi hành động đều ở sau lưng Jungkook, anh vẫn đang quan sát sắc mặt cậu. Rain thầm thốt trong lòng:
"Không xong rồi!"
Jimin đột nhiên dừng động tác, tay vẫn giữ chặt cổ chân cậu. Rain cố điều chỉnh cơ mặt, ổn định lại hô hấp, không dám nhìn vào đôi mắt Jungkook, chỉ nhìn hành tung của người phía sau.
Mọi thứ im lặng thật đáng ngờ, Jungkook tự hỏi cậu sao có thể điều chỉnh lại sắc mặt của mình một cách nhanh chóng như vậy.
Mọi thứ dường như ngừng thở. Rain muốm lấy lại vẻ bình tĩnh kiêu ngạo, muốn nghe Jimin sẽ nói gì với Jungkook, muốn chứng kiến Jungkook sau khi biết rõ sự thật sẽ phản ứng ra sao? Giống như một tên tội phạm khi đến bước đường cùng, không cần quan tâm đến tâm trạng của bất kể ai, chỉ dồn nén sự chú ý vào hình phạt ghê rợn đang chợ đợi mình.
Namjoon cùng lúc quay về, đi sau có hai ba nhân viên y tế. Thấy trong phòng có vẻ ngột ngạt, đằng hắng vài tiếng rồi đi đến bên cạnh Jimin, hỏi:
- Sao rồi?
Jimin đặt chân cậu xuống, Jungkook cũng quay lại nhìn y. Jimin vẻ mặt tội lỗi lại cười nhạt:
- Chắc tôi đã nhìn nhầm. Thật sự không sao?
Jungkook nhíu mày, Rain cũng nhíu mày theo. Rõ ràng Jimin đã thấy, sao lại nói dối, mà đã nói dối sao lại mang vẻ mặt tội lỗi ấy nhìn cậu? Nhưng cũng có thể y nghĩ mình nhìn nhầm.
Namjoon thở phào nhẹ nhõm, Jungkook cũng không nói gì, thu người đứng dậy. Rain lấy lại vẻ tươi cười, hơi nâng mặt nhìn Jimin:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...