'Ding dong... Ding dong...'
- Chắc là TaeTae đã về. Ba Taehyung ra mở cửa giúp tôi!!!
Ba Kim gấp báo lại, từ ghế sofa đi ra trước cửa:
- Tới ngay, tới ngay...
'Cạch'
- Hơ?... Ông anh là... - Thấy vị khách trước mặt, ba Kim không khỏi sững người ra.
- Lâu quá không gặp. Xin chào!
Mẹ Kim ở dưới bếp, thấy tình hình ở ngoài có vẻ lâu thì có hơi nóng ruột, chỉ kịp cầm theo khăn lau tay đi ra ngoài. Bà tiến lại gần chồng mình, hỏi:
- Ai vậy...?
Chưa kịp hỏi xong, chiếc khăn trên tay bà rơi xuống đất. Đôi mắt vài phần hoang mang về phía người đàn ông trước mặt. Từ trên xuống dưới ông ta đều màu đen, áo choàng dài khoác lên người một cách lịch sự, chiếc mũ gachou gọn gàng và phía dưới là đôi kính râm che đi phần nào đôi mắt màu đỏ thẫm của ông.
Thấy hai vợ chồng không có vẻ gì là mời khách vào nhà, hắn hắng giọng bất mãn:
- Khụ... Tôi thật sự đi đường xa rất mệt.
Ba Kim như bừng tỉnh, vội nói:
- A... Mời cậu vào!
Môi hắn nhếch lên hài lòng, tiêu sái bước vào trong.
____________
Sáng sớm hôm nay, Taehyung cùng Jungkook chào tạm biệt mọi người trong Jeon gia, trở về trung tâm thành phố Seoul. Trước khi đi Jonghye còn tặng cậu rất nhiều quà, y có vẻ rất luyến tiếc khi khó khăn lắm mới làm quen với người bạn như Taehyung, rời xa cậu thật không nỡ, vậy nên cứ nhắc cậu năm sau lại về. "Thật vẫn là trẻ con!"
Còn một tiếng nữa sẽ về đến nhà. Taehyung đang yên ổn ngủ trên vai Jungkook. Hôm qua cậu thực sự đã thức trắng, Jungkook vì thế nên cũng banh hai tròng mắt đếm giờ với cậu. Ngủ với Kim Taehyung này... Thật sai lầm!
Trên đường đi anh chỉ chập chờn, không ngủ hẳn.
...
Về đến trước khu chung cư, xe dừng lại. Lái xe tính đánh thức hai người thì nhìn qua gương đã thấy anh dậy từ khi nào.
Jungkook nhẹ giọng lây cậu:
- Taehyungie...dậy nào, về nhà rồi.
Taehyung lờ mờ tỉnh dậy, cậu đã ngủ trên vai anh gần bốn tiếng, chỉ một tư thế nên cả người mỏi hẳn.
Đem hết hành lí xuống xe, Jungkook hôn lên trán cậu, dặn dò:
- Vào nhà hãy ngủ tiếp!
Taehyung gật đầu mỉm cười với anh, xách đống hành lí đứng trước cổng vẫy tay chào anh. Jungkook mỉm cười nhẹ nhàng rồi mang ba lô xoay người đi. Đến trước cửa thang máy, chợt có điều gì đó khiến anh quay đầu lại nhìn cậu. Taehyung vẫn đứng đó nhìn anh. Một cảm giác thật khó lí giải, anh chỉ quay bước vào trong thang máy. Chắc lại suy nghĩ quá nhiều. Anh cần nên ngủ thêm.
Đợi dáng anh khuất, Taehyung mới mở cổng bước vào trong. Cậu ấn chuông cửa rồi ngồi xuống cởi giày.
'Cạch'
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...