Chap 20. Nói 'yêu anh' cả ngàn lần

625 48 4
                                    

Time: Ngày 15 tháng 12 năm 20xx

Taehyung cầm sấp lịch trên tay vừa chu mỏ vừa lấy bút quành quành đánh dấu lên giấy. Cậu cả ngày cứ đi đi lại lại luẩn quẩn trong nhà khiến mẹ Kim cũng phải thắc mắc.

- TaeTae! Con không bị mọc mụn sau hông đấy chứ?

Cậu phồng má cười hí hửng với mẹ Kim, tuyệt nhiên không trả lời.

"Kim Taehyung.... sắp tới sinh nhật mày rồi... Đó là ngày mày sẽ được ưu tiên nhất trên Trái đất... Ayya~ nên đòi quà gì từ Jungkookie đây.... à đúng rồi!"

Cậu chạy xuống bếp tìm mẹ Kim:

- Mẫu thân, hài nhi có chuyện muốn cầu kiến!

Mẹ Kim quay lại nhìn cậu thắc mắc. Taehyung nói tiếp:

- Sắp tới ba mẹ định sẽ đón tết ở đâu?

- Tất nhiên là ở nhà rồi.

- Không phải hai người định sẽ về nhà ngoại đón tết sao?

- Chỉ là 'định' nhưng ba mẹ đổi ý rồi.

Cậu khẽ 'à' một tiếng. Mẹ Kim nhẹ giọng hỏi cậu:

- Taetae, con sẽ cùng ba mẹ đón tết chứ?

- À vâng... tất nhiên rồi... hì hì...

Taehyung gượng trả lời. Cậu chỉ đang phân vân có nên nói với mẹ Kim về ý định cuối năm sẽ cùng Jungkook về Jeon gia đón tết, nhưng tại sao ba mẹ lại nhanh chóng thay đổi chuyến đi kia...

Cậu thôi không quan tâm nữa, điều bây giờ là nghĩ nên đòi quà sinh nhật gì từ anh.

________

- Kim Taehyung, cậu tính bỏ tớ mà đi đón giao thừa với trai thật hả?

- Là Jeon_Jung_kook! Lão tử nhà cậu...!

Taehyung gằng từng chữ, tên họ Park này cứ thích phát ngôn bừa bãi. Jimin uể oải nằm sấp trên bàn:

- Vậy cô chú Kim đã biết chưa?

- Ờ... tớ chưa nói, nhưng có lẽ họ sẽ đồng ý thôi.

- Ta khinh bỉ - Jimin liếc cậu, miệng lầm bầm.

Taehyung bĩu môi, hai tay chống cằm suy tư. Jimin lại lên tiếng:

- Cậu có nghĩ Jeon Jungkook yêu cậu không? Thế sao hắn lại không thích cùng cậu về nhà chính?

- Sao lại không. Chỉ là Jungkookie nói nơi đó khá phức tạp không hợp với tớ thôi, không phải là không muốn cùng tớ về đó. - Cậu vừa nói vừa dí ngón trỏ vào giữa trán Jimin.

Jimin xoa xoa trán rồi tiến sát khuôn mặt lại gần cậu.

- Vậy hắn đã nói yêu cậu một lần nào chưa?

- Tất nhiên là... - Cứng họng

-...

-...

- Thấy chưa! Đã bão mà, có ai đi yêu mà lại không bao giờ nói lời yêu với đối phương chưa? Chỉ có tên họ Jeon.

- Shut up Bitch ! Chỉ cần Kookie nói yêu tớ là được thôi chứ gì. Dễ như 'đi ra ngoài'.

[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ