11--He want her!!!

22 1 0
                                    

A/N: BABALA, MAY PAGKA-SPG ANG SUSUNOD NA KABANATA

-----+-----

CHAPTER 12

Napapitlag si Mecheley ng may yumakap sa kanya. Laking gulat nya ng mapagsino nya kung sino yun, si Jigs.

Nabigla pa sya ng sibasibin sya nito ng halik. The kiss that Jigs gave her was so passionate and wild. Pero hindi nag-tagal ay bumagal din ang paghalik nito.

Hindi nya mapigilan ang hindi tumugon sa halik nito. Naramdaman nyang pinangko sya nito at dinala sa kama.

Biglang nag-panic ang utak nya.

Nagpunta sya doon para humingi ng tawad kay Jigs.

Na-realize kasi nya na nasaktan nya ang loob ni Jigs. Sana na lang kasi ay pinag-bigyan na lang nya ang mga hiling nito. Wala naman kasing malisya ang hinihingi nitong good night kiss.

Jigs then cuffed her breast while kissing her neck. Hindi nya mapigilan ang hindi mapaungol. Jigs passionate kisses make her go wild. Tumigil ito sa ginagawa sa kanya. Lumayo sya dito ng tangkain ni Jigs na i-undressed sya.

Hindi dapat mangyari yun sa kanila. She’s only fiftheen. Baka mabuntis sya. Paano na ang pag-aaral nya? Ang pangarap nyang magpatayo ng Resort? At paano na ang magiging career ni Jigs sa showbiz. Kapag nalaman ng management ang pangyayari, siguradong hindi na nila ito kukunin bilang talent nila.

“Bakit?” Narinig nyang bulong ni Jigs.

“This is a big mistake, Jigs. Ayokong gawin ito.”

“I’ll take care of you. I’ll do it gently.”

Lumapit ito at hinalikan ang kanyang leeg, pero itinulak nya ito.

Bumaba sya sa kama.

“No, Jigs. You’re taking advantage on me.” Sabi nya para himasmasan si Jigs. “Jigs, I’m your Bestfriend. Bakit mo gustong gawin ito sa akin. Pinagkatiwalaan kita.” Aalis na sana sya ng pigilan sya ni Jigs. “Let me go, Jigs.”

“No. I want you.” Nagsusumamong sabi ni Jigs. Para syang tinarakan sa puso ng marinig ang ang mga katagang yun.

Gusto lang ba syang angkinin ni Jigs. Napaluha sya sa naisip.

“This is wrong. This is wrong. Jigs. So wrong.” Itinulak nya ito saka tumalilis palabas ng kwarto nito.

Pagkapasok nya sa kanyang kwarto ay agad syang sumalampak sa kanyang kama. Doon lang nya ibinuhos ang kanyang nararamdaman. She barely want Jigs, too. Pero mali ang mga bagay na yun. Isa pa sobrang bata pa sila.

====

a/n: hope you like the scene....

buahahaha...

Sweet Love: My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon