6:00 am palang ay gumising na ako at dumiretso nasa banyo para maligo kasi excited akong pumunta ng Pilipinas. Pagkatapos kung maligo ay nagbihis na ako at bumaba ng makaalis na sa bahay na ito! Pagkababa ko ay wala pang tao sa baba kaya kinatok ko ang pintuan ng kwarto nila mom. Knok knok knok! "Sino yan sigaw ni dad! "Ako to dad sigaw korin! "Anu yun sigaw ni dad? "Dad buksan niyo nga tong pinto, nauubos boses ko sa kakasigaw sigaw ko kay dad at ilang sandali pa ay binuksan na niya ang pinto! "Saan ka pupunta at nakabihis ka tanong ni dad! Heller diba flight ko ngayon kaya give me my passport and ticket sabi ko! "Ang aga-aga pa ah! 9:00am pa flight mo sabi ni dad! "Mas mabuti ng maagang makaalis sa bahay na to kaya give me my passport now sabi ko ng padiin! Kinuha naman ni dad yung passport at ticket sa ibabaw ng mesa at inabot niya sa akin! " Anak sandali lang ani ni mommy! "Anu na naman? Sabi ko, "anak dalhin mo itong bag na to at andito lahat ang kailangan mo sa pag-aaral mo'! Mag-iingat ka doon anak at wag pasaway ok, i love you anak! Sabi ni mommy. Tsk! Ang OA! Oh sege na alis na ako baka malate pa ako sabi ko at umalis na ako! Anu kaya ang laman ng bag na to? Haist saka ko nalang tignan to baka malate pa ako!
By the way di niyo pa ako kilala noh, well I'm introduce myself, I'm Princess Anzellah Hyun, 18 year's old and first year college! Syempre maganda, sexy, dangerous girl, at May dimple! Hahahha! We have 150 companies 100 business 320 hotels, 120 restaurant, 100 resort's, 90 parlors, 100 public and private schools, and many more! Diba yaman ko este namin!
Andito na ako ngayon sa kotse at malapit na kaming makarating sa airport!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.