Chapter 22

2.9K 60 0
                                    

(Lina's POV)
Saan kaya ang babaeng yun!8:15am na wala parin siya, anu kayang nangyari sa kanya? Dito ako ngayon sa cafeteria kc break time na! "Tignan niyo andito ang THE DIAMONDS GIRLS, Grabe ang gaganda nila-GIRL1
"Oo nga, anu kaya ginagawa nila dito-GIRL2
"Akin ka nalang Shella Jane-BOy1
"Ang sesexy niyong lahat-BOY2
Yan lang ang sinisigaw ng mga students dito kaya ang iingay!bakit kaya andito ang THE DIAMONDS GIRLS? Anung ginagawa nila dito!

(Shella Jane POV)
Hi I'm shella Jane Lee, 17 years old, beautiful, sexy and dancer! I'm Almer Lee little sister!
"Welcome to the HYUN UNIVERSITY bati ng security guard sa amin!
Grabe yung sigawan ng mga students nong dumating kami, ganito kami kasikat kaya naman halos mahimatay na ang studyante kapag nakikita nila kami!
"Girls dumeretso na tayo sa principals office sabi ni mhara!
"Ok girls, let's go sabi naman ni Aira Mae!
Ang HYUN UNIVERSITY ay isa sa pinakasikat na school dito sa Pilipinas kaya naman maraming mayayaman na nag-aaral dito pati narin ang ibang mga artista!

(Aine POV)
"Mukhang successful ang plano natin ah sabi ni Farshin (for short Shin)
"Tumpak girls kasi hindi dumating ang bitch Ugly nerd na yun sabi ni Jairah!
"Masaya ito girls sabi ko sa kanila! "Hahahha tiyak umiiyak na yun sa takot sabi ni Jenecil!
"Excited ako sa gagawin natin sa kanya sabi ko sa kanila at ngumiti ng nakakaloka!
"Anung oras natin pupuntahan ang bitch Ugly nerd na yun sa kinaroroonan niya ngayon sabi ni Farshin!
"Pagkatapos ng klase para hindi tayo mahalata ng mga studyante lalo na itong bitch friend niya!
"Tama kayo Jan  para naman makapagpahinga muna ang bitch Ugly nerd na yun dahil pagkarating natin doon papahirapan natin siya hanggang sa lumuhod siya sa harapan natin sabi ni Jairah!
"You right jai sabi ni Jenecil!
"Punta tayo cafeteria, nagugutom ako sabi ni Farshin!

Dito na kami sa cafeteria, pagkarating namin ng cafeteria ay maraming studyante at nagsisigawan sila!
"Bakit kaya nagsisigawan ang mga students sabi ni Jairah!
"Iwan ko, tara tignan natin sabi ni Jenecil kaya lumapit naman kami para makita namin kung sino ang mga yun!
"Oh my gosh girls, anung ginagawa ng THE DIAMONDS GIRLS  dito sa school natin sabi ni Jairah na gulat sa nakita!
"Oo nga girls, pumunta ba sila dito para tapatan tayo at maagaw ang trono natin sabi ni Jenecil!
"Wagka yung mag alala girls dahil hindi tayo kaya ng THE DIAMONDS GIRLS na yan sabi ko! Umalis naman kami kaagad doon kasi para Kaming isang sardinas na nagsisiksikan!

(Alex POV)
Bakit kaya hindi pumasok ang pangit na yun, galit kaya siya dahil hinalikan ko siya? Diko naman sinasadya na halikan siya eh pero iwan ko ba kung bakit ko yun nagawa! Shit!
"Malungkot ka yata boss kasi wala dito yung girlfriend mo sabi ni Michael!
"Oo nga boss bakit kaya hindi pumasok ang nerd na yun sabi ni Kier!
"Baka galit sa ginawa mo kahapon boss kaya hindi pumasok sabi ni Stephen!
"Balita ko andito ang THE DIAMONDS GIRLS sabi ni Michael!
"Anu kayang ginagawa nila dito sabi ni Kier!
"Baka bumisita lang sila dito sabi ni Stephen!
"Diba crush mo yung leader ng DIAMONDS GIRLS Stephen pang-aasar ni Michael!
Tumigil nga kayo, ang iingay ninyo, para kayong mga bata sabi ko sa kanila!
"Oy si boss highblood kasi hindi pumasok yung girlfriend niya pang-aasar ni Kier!
"Titigil kaba o hihintayin mo pang dumugo yang bunganga mo sabi ko at iniwan kuna sila! Badtrip talaga! Pangit saan Kana ba! Nag aalala tuloy ako sayo!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now