Chapter 4

4.9K 97 1
                                    


(Anzellah's POV)
Kinabukasan ay pumunta na ako ng mall para mamili ng mga gamit ko sa school! Pagkarating ko sa mall ay agad akong dumiretso sa red tag, "wow ang ganda niya talaga"- Saleslady1
"Oo nga"-Saleslady2
"Taga saan kaya siya"-Saleslady3" yan lang naman ang naririnig ko sa mga saleslady dito at ung ibang customer nakatingin sa akin as in di lang iba kundi silang lahat! Habang tumitingin ako sa mga damit ay pakiramdam ko May sumusunod sa akin pero binalewala ko nalang yun! Wala akong makitang Maganda kaya lumipat nalang ako ng iba! Kaya naglakad ako at May nakita akong magandang bilhan ng damit at namili na ako, pagkatapos kung mamili ay pumunta na ako sa Jollibee para kumain kasi nagugutom ako! After 20 minutes ay tapos narin kumain kaya  umuwi na ako!

(Alexander POV)
Andito ako ngayon sa mall kasi magkikita kami ng mga barkada ko pero dumaan muna ako sa Red tag nagbabakasakaling May magustuhan akong damit, habang tumitingin ako ng mga damit ay nahagip ng paningin ko yung babaeng maganda, tinitigan ko talaga siya ng mabuti, sobrang ganda niya! Kaya ako naman itong si gago sinusundan ko siya kung saan siya pupunta pero di ako nagpapahalata! "Alex" tawag sa akin ni Stephen"  anung ginagawa mo dito tanong ko? "Alangan mamimili sagot niya" "parang May hinahanap ka yata ah tanong niya" ah wala brow sagot ko" pero ang totoo hinahanap ko talaga yung babaeng maganda" nalove at first sight ako sa kanya! "Tara na brow Kasi kanina pa naghihintay ang barkada sabi niya! Tumango nalang ako at pinuntahan na namin ang barkada!

(Stephen POV)
dito kami ngayon ng mga kabarkada ko sa mall para mag-games at magvedioke, di kasi ako mahilig kumanta kaya sumayaw nalang ako, habang sumasayaw ako ay maraming nanonood sa akin at yung iba nagsisigawan! "Ang gwapo mo"-Girl1
"Akin ka nalang"-Girl2
"Pwede mo ba akong turuan sumayaw?-Girl3
Yan lang ang sinisigaw nila pero diko na pinapansin at focus nalang ako sa pagsayaw!

I'm Stephen Sebastian 17 years old, handsome, hot, varsity player, dancer and gangster!
Pagkatapos kong sumayaw ay pinuntahan kuna ang barkada! C Alex kumakanta, c Michael naglalaro ng basketball, C Kier Naman nagdo-dota!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now