chapter 3

5.4K 106 1
                                    

(Anzellah's POV)
Sa wakas nakarating narin ng Pinas, wow ang sarap ng hangin! Pagkalabas ko ng airport ay sinundo na ako ng driver namin, yes May driver kami dito sa Pilipinas! Pagkarating ko ng bahay ay agad naman akong binati ng mga maids, " good afternoon Young Lady bati ng mga maids! Diko Nalang cla pinansin at pumasok na ako sa room ko para magpahinga at humiga na sa kama at dahil sa pagod ko ay nakatulog ako!
ZzzzzzzzzzzzZzz

(Alexander POV)
Andito kami ngayon ng mga barkada ko sa bar na pagmamay-ari ni Stephen dahil mag-iinoman kami para i-celebrate ang pagdating namin dito sa Pinas!
I'm Alexander Santos 19 years old and also handsome, hot, varsity player and gangster!

Continue~
(Alexander POV)
Habang nag-iinoman kami ay may isang babaeng lumapit sa amin I mean sa akin! Maganda siya at sexy! "Hi handsome sabi niya! Hi sagot ko naman! Can I dance you Sabi niya, "why not sagot ko! Hinila niya ako sa dance floor at sumayaw na kami. Grabe tong babae na to. Parang sanay na sanay mag disco but I don't care! "What's your name tanong niya? Alexander but call me Alex! "Ok Alex my Love, I'm Aine Fidel! Tumango nalang ako bilang sagot ko!

(Aine POV)
Haist nakakatamad tumambay dito sa bahay kaya makalabas na nga, saan kaya ang magandang puntahan. Alam kuna, sa bar nalang ako pupunta! Nagbihis na ako at pumunta ng bar! Pagkarating ko ay may nakita akong gwapong lalaki kaya linapitan ko kaagad at niyaya kung sumayaw!

I'm Aine Fidel 18 years old.
Beautiful, sexy, singer also Queen!
Pagkatapos namin sumayaw ay bumalik na yung gwapong lalaki sa kanyang mga barkada kasi mag-iinoman daw sila, grabe ang gwapo niya! Mapapasaakin karin Alex hahahaha!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now