(Alex POV)
Hindi ako makapaniwala na ako yung campus king at yung babaeng sobrang ganda ang campus queen pero bakit kaya bigla siyang nawala! Anung year kaya niya kasi first time ko lang siya nakita! Napanganga ako sa beauty niya pati lahat ng students and teachers!
Kamukha niya yung nakita ko sa mall dati, hindi kaya siya yun o baka kamukha lang niya!
May ultimate crush ako pero malabong maging kami, ang taas niya tapos ako mababang klase ng tao at saka Mafia Queen yun eh, kinakatakutan ng mga tao kaya walang gustong labanan siya! Hindi ko pa nga nakita sa personal yun eh, sa picture lang pero subrang ganda niya! Siya yung nagmamay-ari ng HYUN UNIVERSITY!(Aine POV)
So shit! Bakit hindi ako yung campus queen, bakit yung babaeng yun, hahanapin kita sa buong campus bitch ka, first time kung matalo at hindi naging campus queen! Tang ina talaga! Tiyak magkakalapit ang loob nila ni Alex kasi campus king si Alex! Dapat ako yung partner ni Alex at hindi ang bitch na yun!(Lina POV)
Ayyeeee kasali ako sa mga napili at campus princess pa! Diko ini-expect na maging campus princess ako at prince si Kier! Si bessy lang ang hindi nakasali sa mga napili! Yung mga ka-gang group ko lahat sila nakasali sa mga napili pati mga friends ni Kier at si Alex pa ng campus king! Sana makita ko ulit ang campus queen kasi ang ganda niya talaga!(Zellah POV)
Nagising ako ng maaga kaya pumasok na ako sa banyo at pagkatapos kung maligo ay ginawa kuna ang morning rituals ko! Bumaba na ako para mag-breakfast at pumasok na sa school!
Pagkarating ko sa May gate ay nakita sa May tarpaulin ang picture ng Campus king and queen! Maraming studyante ang tumitingin sa picture!
"Grabe ang ganda ng Campus Queen natin -GIRL1
"Siya na ang bago nating Idol -GIRL2
"Bagay na bagay sila ni fofo Alexander santos - GIRL3
"Pare tignan niyo ang Campus Queen, ang ganda niya -BOY1
"sinabi mo pa pare -BOY2
"Bakit kaya bigla siyang nawala, sayang hindi na natin siya nakita ulit -BOY3
"Wagka yung mag-alala kasi makikita rin natin siya -BOY4Hahahha hindi niyo na siya makikita ulit dahil hindi na siya babalik pa dahil iba na ang makikita niyong babalik! Mag enjoy muna kayo sa pambu-bully niyo sa akin kasi kapag nagpakilala na ako sa inyo, ako naman ang mag-eenjoy sa paghihiganti ko!
(Almer POV)
Ang ganda ng Campus Queen! Sino naman kaya siya at first time kong makita dito sa campus!
Buti nalang kasali ako sa mga napili! Saan na kaya ang mga katropa ko!
"Boss boss wait lang sabi ni mursid na hingal na hingal, dito kasi ako sa hallway naglalakad!
"Anu yun sabi ko!
"Boss May laban daw tayo sa thursday sabi niya!
"Sinong makakalaban natin sabi ko!
"Hindi ko alam boss pero lang ng May mga gang kailangan magparegester na ngayon para sa labanan sabi niya!
"Saan daw magaganap ang labanan sabi ko!
"Sa gym boss 9:00am!
"Ok sege magparegester na kayo at mag insayo kasi hindi natin alam kung sinong makakalaban natin sabi ko!
"Sege boss sabihan ko lang ang tropa!
"Sege sabi ko!
Labanan na kaya kailangan kung maghanda at Manalo sa labanan!(Aine POV)
"Girls may Laban daw ang May mga gang sa thursday at magparegester lang daw ang gustong sumali sabi ni Farshin!
"Maganda to girls kaya kailangan natin maghanda sabi ni Jairah!
"Saan naman magaganap ang labanan sabi ko!
"Sa gym daw 9:00am sabi ni Farshin!
"Sino ang makakalaban natin kaya sabi ni Jenecil!
"Hindi natin alam girls kasi maraming gang group ang sasali sabi ni Jairah!
"Girls maghanda kayo para sa labanan at siguraduhin natin na tayo ang mananalo, maliwanag sabi ko!
"No problem Aine! Kaya natin to sabi ni Farshin!
Hindi ako papayag na pati sa labanan ay matatalo pa kami!(Zellah POV)
Papunta na sana ako ng Room ng marinig kung May nag-uusap na mga lalaki sa room na dinalhan sa akin ng gagong palakang yun! Curious lang ako kung anung pinag-uusapan nila kaya lumapit ako sa May bintana at sinilip ko yung nag-uusap! Yung gagong palaka at mga kaibigan niya ang nag uusap! pinakinggan ko kung anung pinag-uusapan nila!
"Boss mukhang nagkakalapit na ang loob niyo ng nerd na yan ah kasi kung magtitigan kayo parang wala ng bukas sabi ni Kier! Alam ko ang mga pangalan nila kasi classmate ko silang lahat!
"Hindi ah! Asa naman yung pangit na yun na magugustuhan ko siya sabi ng gagong palaka!
"Tama ka Jan boss at alam namin na malabong magustuhan mo ang isang ugly nerd na katulad niya sabi ni Michael!
"Hindi lang alam ng pangit na yun na pustahan lang ang lahat ng ito sabi ni Stephen!
"Hahaha mukhang nag assume lang siya na magugustuhan ni boss sabi ni mark!
"Enjoy mo lang boss ang pustahan natin sabi ni Michael!
Ang sakit sa pakiramdam na ganun ang maririnig mo, huhuhu kung kailan pa ako naiinlove sa kanya ngayon ko pa malalaman na pustahan lang pala ang lahat huhuhu ang sakit-sakit, alam mo yung pakiramdam na parang dinudurog yung puso mo sa sakit!
Hindi kuna matiis yung mga pinagsasabi nila kaya lumapit ako sa kanila!
"Wow 👏clap 👏clap 👏clap! Pwede ba akong sumali sa pustahan niyo sabi ko habang lumalapit sa kanila! Nabigla naman sila sa sinabi ko kaya yumuko silang lahat except with gagong palaka!
"Zellah I exp___
Diko na pinatapos pang magsalita ang gago na yun!
"Hahaha no need to explain me dahil nag eenjoy ako sa pustahan niyo! From now on jerk wag na wagka ng lumapit pa sa akin dahil hindi kita kailangan at lalong tapos na ang pustahan nating lahat!
Pagkatapos kung sabihin yun ang tumakbo na ako papalayo sa kanila kasi hindi kuna kayang pigilan pa yung luhang kanina pa naiipon sa mata ko!
Ang Sakit huhuhu! Pagbabayaran mo itong pananakit mo sa akin hayop ka! Hindi kita mapapatawad buisit ka!(Alex POV)
Dito kami ngayon sa old room na tinatambayan namin kapag wala pang klase!
"Boss May labanan na daw ang gang group sa thursday 9:00am at gym sabi ni Michael!
"Kung ganun ready naba kayo sa labanan sabi ko!
"Oo naman boss, kami pa, araw-araw din kaming nag-iinsayo sabi ni Kier!
"Good boys para hindi tayo matalo sa labanan sabi ko!
"Nakapag register naba kayo o hindi sabi ni Stephen!
"Hindi pa, mamaya pa ang register ng lahat ng gang group na sasali sabi ni Michael!
"Sino kaya ang makakalaban natin boss noh sabi ni mark!
"Hindi natin alam kung sino kasi maraming sasali na gang group sabi ko?
Nalipat naman yung usapan namin sa pagiging malapit namin ni pangit sa isa't isa!
Habang nag uusap kami ay hindi namin namamalayan na nakikinig pala si pangit sa akin! Lumapit siya sa amin at kung anu-anong masasakit na salita ang sinabi niya! Kahit ako nasasaktan din sa ginawa ko, mahal na kita pangit pero ayoko lang ipaalam sa mga kaibigan ko kasi tiyak pagtatawanan nila ako! Kunwari lang na hindi kita gusto pero ang totoo hindi lang kita gusto kundi mahal na kita, ang tanga-tanga ko talaga! Hindi kuna siya pwedeng lapitan pa kasi ayaw niya! Bakit pa kasi ako pumayag na makipag pustahan sa kanila yan tuloy nawala pa ang babaeng mahal ko, iba kasi siya sa lahat ng nakilala kung babae!(Lina POV)
Saan na kaya si bessy, bat wala pa siya dito sa room! Hanapin kuna nga lang baka sakaling andun sa garden kasi doon madalas tumambay yun!
Pumunta na ako sa garden, ayun nakita korin siya!
"Bessy tawag ko sa kanya kaya tumingin naman siya sa kinaroroonan ko!
"Bessy bat ka umiiyak malungkot kung tanong!
"Ang sakit bessy huhuhu sabi niya habang umiiyak at nakayakap sa akin!
"Anung nangyari sayo bessy? May nanakit na naman ba sayo sabi ko!
"Wala bessy, forget it sabi niya!
"Bessy I'm your bestfriend kaya kung anu man yan sabihin mo baka matulungan kita sabi ko!
"Never mind bessy, kaya ko to sabi niya!
"Pero bessy tutulungan kita kung anu man yan sabi ko!
"Bessy privacy ko muna to pwede sabi niya!
"Okay kung yun ang gusto mo, Dina kita pipilitin sabihin mo pero kapag kailangan mo ako andito lang ako para sayo sabi ko!
"Thank you bessy sabi niya!
"You're welcome bessy!
"Bessy can I ask you Sabi niya!
"What bessy sabi ko!
"Bessy May gang group kaba sabi niya!
"Ah _eh sabi ko!
"Bessy kung mayroon, pasali naman ako oh, gusto ko lang ibuhos sa labanan ang sakit na nararamdaman ko para mawala na sabi niya! Wala na akong magagawa kundi sabihin sa kanya at kung yun ang makakatulong sa kanya sasabihin kuna na May gang group ako at payag ako na sumali siya!
"Mayron bessy sabi ko!
"Kung ganun pwede ba akong sumali bessy please sabi niya!
"Oo naman bessy ikaw pa, marunong kabang makipaglaban sabi ko!
"Bakit sasali ba ako kung hindi sabi niya!
"Nagtatanong lang naman bessy at niyakap na niya ako ulit!
"Bessy pagkatapos ng klase ipapakilala kita sa ka-gang group ko okay sabi ko!
"Sege bessy sabi niya!
"Let's go bessy baka andun na ang prof natin sabi ko kaya sumunod naman siya sa akin!
Ang sarap sa pakiramdam na May kaibigan kang katulad niya na mabait!(Shella jane POV)
Yes labanan na, sasali kami ng mga ka-gang group ko! Tiyak na magagalit si kuya kapag sumali ako pero bahala na, wala na siyang magagawa kung gusto kung sumali!
Mayron din palang nerd na nag aaral dito sa HYUN UNIVERSITY! I hate nerdy girl Lalo na't kapag assuming! May gana pang sumali sa Searching kahapon eh ang pangit-pangit niya! Ang masaklap pa eh kasama niya kagabi yung mga gwapong lalaki at andon yung crush ko na si Stephen! Lagot ka talaga sa akin ugly nerd kapag nilandi mo yung crush ko kasi lahat ng nerd ay malandi!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.