Chapter 5

4.6K 92 0
                                    


(Anzellah's POV)
Nagising ako dahil sa lakas ng tunog ng alarm clock ko, yes nag-aalarm ako pero tamad akong bumangon, sarap kaya matulog!
Kahit tamad akong bumangon eh wala na akong nagawa kundi pumasok sa banyo at maligo! Pagkatapos kung maligo ay nagbihis na ako! Haist buisit talaga, bakit kailangan ko pang maging nerdy, kung hindi ko lang sana mga magulang yung mga matatandang yun eh di sana matagal ng pinaglalamayan! No choice kaya sinuot kuna ang long skirt and long sleeves leather,    curly wage, reader glasses and fake pimples! Waaaawww ang pangit ko!

Pagkatapos ko ay bumaba na ako at nag-breakfast na, grabe yung mga maids di man lang sila nagtaka kung sinong nakapasok na mangkukulam, baka sinabi nong matandang yun!
Pagkatapos kung mag-breakfast ay pumunta na ako sa garahe at sumakay sa white car ko! Actually I have 3 Cars, Red, white and black! Pagkasakay ko ay pinaharurot kuna ang kotse ko at pumunta na ng school!
Alam niyo ba kung saan ako mag-aaral, well malamang di niyo alam kasi wala kayong alam, well sa HYUN UNIVERSITY (for short HU) Ipinamana ni daddy sa akin ang school na yun kaya papasok sa school na pagmamay-ari ko!
Pagkarating ko sa school ay wala pang masyadong students! "Girl tignan niyo May nakapasok na nerd"-Girl1
"Oo nga ang pangit niya"-Girl2
"Bat siya nakapasok dito?-Girl3
"Baka dito siya mag-aaral"-Girl4! Yan lang ang naririnig ko habang naglalakad sa hallway, kundi lang wala akong time na patulan kayo eh kanina pa kayo nag-aagaw buhay! Makaupo na nga doon sa May bench, mamaya na ako pupunta ng room, oo alam kuna ang room ko kasi sinabi na ni daddy!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now