(Lina POV)
Kawawa naman si Zellah dahil pinagbabato ng mga studyante ng eggs and flour! Gusto ko sana siyang tulungan kaso wala ako magawa kasi ang dami nila! Kumusta na kaya siya, sana walang masamang nangyari sa kanya! Kahit kailan wala talaga akong silbing tao diko man lang magawang tulungan ang mga taong mahalaga sa akin!(*FLASHBACK*)
Nakita kong pinagkakaisahan ng isang grupo ng gangster ang kuya ko pero wala akong lakas ng loob para tulungan siya! Takot na takot ako dahil May dala silang mga armas! Nakita ko mismo kung paano nila pahirapan at patayin ang kuya ko! Si kuya Nalang ang natitirang pamilya ko pero pinatay ng mga hayop at walang pusong mga lalaki! Iyak ako ng iyak non!
(*END OF FLASHBACK*)
Sa tuwing naaalala ko yung ginawa nila kay kuya bigla nalang tumulo ang luha ko at galit at paghihiganti ang nasa puso at isip ko! Darating din ang araw na May paghihiganti rin kita kuya!
(Alex POV)
Pagkapasok ko palang sa gate ay nakita kung maraming studyante at binabato nila ng itlog yung babaeng dumadaan sa hallway! Diko maintindihan pero parang May tumutulak sa akin na lapitan ko yung babae! Kaya pinuntahan ko yung babae at niyakap ko para di matamaan ng mga itlog na binabato nila sa kanya, si pangit pala yung babae kaya agad kung binuhat at inilayo sa mga hayop na students!(FAST FORWARD)
Dito na kami sa mansyon kasi dito ko siya dinala! Natatawa ako sa kanya kasi sisigaw ba naman ng pinagsasamantalahan ko daw siya! Hahahaha! Dinala ko siya sa kwarto ko para doon na magbihis! Napakaswerte mong pangit ka ikaw palang ang unang babaeng makakapasok sa kwarto ko!
Binigyan ko siya ng towel at pinapasok sa banyo! Kumuha ako ng lumang damit ni mommy para yun na muna yung magamit niya kasi puro eggs and flour katawan niya! Hinatid ko lang sa room ko yung damit at doon na ako naligo sa room nila mommy!Continue~
(Alex POV)
Pagkatapos kung maligo ay pumunta na ako sa room ko para magbihis! Binuksan ko yung pinto ng dahan-dahan at nakita kung nakatowel lang si pangit! Grabe ang ganda ng katawan niya at ang kinis pa! Nakita ko naman yung mukha niya sa salamin, Maganda rin pala siya kapag walang read glasses! Pumasok naman ako para kumuha ng damit sa closet ko ng bigla siyang sumigaw! "Aahhhhh bastos-bastos lumabas ka sigaw niya! Hahahah para siyang batang nagtatago sa likod ng kama ko! "Bat ako lalabas eh kwarto ko ito sabi ko! "Labas ka nga muna kasi magbibihis lang ako sabi niya pero di parin ako lumabas! Dahil di nga ako lumabas ay tumakbo siya papuntang banyo na dala-dala yung damit niya! Ilang sandali pa ay lumabas na siya!(Zellah POV)
Dahil ayaw umalis ng gagong palaka ay tumakbo ako papuntang banyo para doon na magbihis! Pagkalabas ko ay nagmadali akong lumabas ng kwarto niya para umuwi na, nakakainis ang gagong yun, bigla nalang papasok, bastos niya talaga! "Hoy saan ka pupunta sabi niya! "Sa impyerno, bakit sasama ka sabi ko habang bumababa sa hagdan! "Wagkang pilosopo sabi niya! "Pakialam mo ba kung saan ko gustong pumunta ha sabi ko! "Hintayin mo ako ihahatid na kita sabi niya! "Ok sege sabi mo eh" sabi ko sa kanya kaya umakyat naman yung gago para magbihis! Tsk anung akala niya magpapahatid ako sa kanya! Lumabas na ako ng gate at naghanap ng taxi para makauwi na!
Pagbabayaran niyo ang Ginawa niyo sa akin bitch girls!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.