Someone POV
*Kring *kring *kring "hello mom sabi ng anak ko! "Hello Son how are you?"I'm fine mom! "Son your little sister want to transfer in your school sabi ko na kinabigla niya! "What mom sabi niya! "Son sorry kung diko nasabi sayo kaagad, biglaan kasi eh, kilala mo naman yang little sister mo na kung anung gusto niyang gawin, gagawin niya kaagad sabi ko! "Bakit niyo pinayagan mom sabi niya! "Wala na akong magagawa son kaya pinayagan ko nalang siya, sunduin mo nalang siya sa airport mamayang hapon sabi ko! "Ok mom sabi niya! "Ok son, take care always! I love you Sabi ko at binaba kuna ang phone! *Toooot*(Stephen POV)
Bakit kaya tinulungan ni Alex yung nerd na yun! May relasyon ba sila? "Stephen nakita mo ba yung ginawa ni Alex kanina sabi ni Kier! "Oo, bakit kaya niya Ginawa yun sabi ko? "Nahahalata kuna yang si Alex ah, parang May tinatago siya sa atin sabi ni Michael! "Tama kayo, sa lahat ng magugustuhan pa niya ay isang pangit na Nerd sabi ko! "Bakit di natin siya tanungin sabi ni Kier! " Sa tingin mo ba aamin yun sabi ko! "Ganito nalang gawin natin, kapag hindi siya aamin makikipag-pustahan tayo sa kanya sabi ni Michael! " Anung klaseng pustahan naman yang naiisip mo sabi ko! "Ganito, sabihin natin kay Alex na kung totoong wala silang relasyon ng nerdy girl na yun ay ipakilala niya sa buong campus na yung nerd ang syota niya! Kapag di niya magawa yun ibig sabihin May relasyon sila at Kapag ginawa niya yun ibig sabihin noon wala silang relasyon sabi ni Michael! "Good idea brow Sabi ni Kier!(Almer POV)
"Boss mukhang malapit na yata ang labanan ah sabi ni Mursid! "Oo malapit na kaya kailangan nating maghanda, maraming magagaling na grupo ng gang dito sa school sabi ko! "Tama ka boss kaya kailangan maging mas malakas pa tayo kasi hindi natin alam kung sinong makakalaban natin sabi ni Enrique!
Kailangan namin maghanda kasi alam kung malapit na ang labanan ng gangster group at ayokong May makatalo sa amin!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.