(Zellah POV)
Haist sakit ng katawan ko! Nakakatamad bumangon! Makaligo na nga lang, pumasok na ako sa banyo at pagkatapos ginawa morning rituals ko, ganun naman araw-araw eh! Dina ako nag-breakfast kasi wala akong gana medyo Masakit ulo at katawan ko! Nagpahatid Nalang ako kay manong kasi naiwan ko ang kotse ko sa school dahil sa ginawa ng mga babaeng yun sa akin!
Dito na ako sa school, hinahanap ko si Lina! "Tignan niyo ang daming nagkakalat na basura doon sa May locker ng mga girls-GIRL1
"Sino kaya May gawa niyan-GIRL2
"Kawawa naman yung mga Idol natin-GIRL3
yan lang naman ang naririnig ko na pinag-uusapan ng mga stupid-yante doon sa girls locker! Nakita ko naman na galit na galit yung mga bitch girls sa nangyari sa mga gamit nila! Hahahha buti nga sa inyo, sinabi ko ng di niyo kilala ang kinakalaban niyo! Well nagtataka kayo kung sinong May gawa non diba! Edi sino pa nga ba ang tinapunan nila ng eggs and flour kahapon? No other than me!
Inutusan ko lang naman yung isa sa mga tauhan ko na magpanggap na janitor para buksan at itapon sa basurahan ang mga gamit ng bitch girls na yun at pinalagyan ko sa kanya ng mga basura ang locker ng mga bitch girls! Akala siguro nila papalagpasin ko yung ginawa nila sa akin hahahha di ako ganung katanga para magpaapi sa mga katulad nila!(Lina POV)
Buti nga sa inyo mga walang pusong babae! Tinapun kasi sa basurahan mga damit nila tapos yung mga basura nilagay sa locker nila! Salamat sa gumawa niyan kasi kahit papaano naipaghiganti naman si Zellah, kawawa kasi siya kahapon! Tika saan naba yung babaeng yun, simula kahapon diko pa nakikita! Sana okay lang siya! "Hi Lina sabi ng tumawag sa akin! Si Zellah lang pala! "Hello, kumusta ka sabi ko habang nakayakap sa kanya! "okay lang naman, ikaw kumusta ka?sabi niya! "Alam mo ang OA mo pang-aasar niya! "Anung OA ka Jan, nag-aalala nga yung tao tapos sasabihin mo pang OA sabi ko na parang nagtatampo! "Tao ka pala, hehehe syempre joke lang! Sabi niya! "Alam mo ba kung sinong May gawa niyan turo ko sa nagkakalat na basura sa girls locker! "Hindi bakit sabi niya! "Hehehe never mind, buti nga sa kanila para naman naipaghiganti ang ginawa nila sayo kahapon sabi ko! "Kaya nga eh, kainis kasi yung palakang yun, panira ng moment, susugurin ko sana yung mga bumato sa akin pero bigla akong binuhat ng gagong yun sabi niya! Matapang din pala siya! "Sinong palaka sabi ko kasi diko naman alam kung sino at wala naman akong nakitang palaka kasi tao yung bumuhat sa kanya! "Edi sino pa, yung lalaking bumuhat sa akin kahapon sabi niya na naiinis! "Ah yun pala sabi ko! "Tara na nga sa room kasi ang iingay ng mga tao dito, akala mo naman nasa palingki tayo sabi niya kaya pumunta na kami sa room!(Aine POV)
Pagkarating namin ng school ay dumiretso kami sa locker para ilagay yung mga gamit na dala namin pero pagkarating namin sa locker ay nakita namin yung mga gamit namin sa basurahan at ang daming nagkakalat na basura sa Floor at mas nabigla pa kami nung buksan namin yung mga locker, puro basura ang laman! "All of you sinong gumawa nito sigaw ko sa mga students na nandito sa girls locker! Pero ni isa man sa kanila ay walang nagsalita! "Girls yung damit ko na bagong bili palang tignan niyo sabi ni Farshin! Punit kasi lahat ng damit niya bago tinapunan sa basurahan! "Sino kaya ang May gawa nito sabi ni Jairah! "Baka yung bitch Ugly nerd na yun ang May gawa nito kasi naghihiganti sa ginawa natin sa kanya kahapon sabi ni Jenecil! "Magbabayad ang May gawa nito sabi ko!
Humanda ka sa akin bitch Ugly nerd, alam kung ikaw ang May gawa nito! "Girls maghanda kayo, kailangan pagbayaran ng bitch Ugly nerd na yun ang ginawa niya! Umalis na kami sa girls locker para hanapin ang nerd na yun!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.