(Aine POV)
Diko talaga titigilan ang bitch ugly nerd na yun! Di niya kilala ang kinakalaban niya! Di ako papayag na maagaw niya sa akin si Alex, akin lang si Alex, akin lang siya! Walang pwedeng gumalaw sa kanya! Tignan natin bitch ugly nerd ka, tiyak luluhod ka sa harapan ko sa gagawin ko sayo hahahahah! "Anu na naman yang iniisip mo? Share mo naman sabi ni Farshin! "Nakita niyo naman diba kung anong ginawa sa akin ng bitch ugly nerd na yun sabi ko! "So anung plano mo sabi ni Jairah! "Edi anu pa, pahirapan natin siya hanggang sa lumuhod sa harapan ko sabi ko! "Good idea sabi naman ni Jenecil! "Jan yata tayo magaling sabi ni Farshin! "Kailan tayo magsisimula sabi ni Jairah! "Bukas sabi ko! Humanda ka sa akin bukas bitch ugly nerd!(Alex POV)
"Pare mayron kabang tinatago sa amin tanong ni Michael?! "Bakit May dapat ba akong itago sa inyo sabi ko? "May relasyon ba kayo ng nerd na yun sabi ni Kier!? "Kayo naba? Sweet natin kanina ah pang-aasar ni Stephen! "Nahalikan mo ba siya? Masarap bang humalik ang isang nerd kasi gusto ko sanang maghanap sabi naman ni Michael! "Anu ba? Titigil ba kayo o gusto niyong makatikim ng masarap na masarap na bukol sabi ko with angry tone! "Oy pikon si boss sabi ni Stephen! "Isa pa sabi ko! "Sege maiiwan Kana namin boss! Enjoy your date sabi ni Michael at umalis na ang mga gago! Alam mo yun, badtrip Kana nga May mga kaibigan kapang mga iwan!
Saan naba yung pangit na yun! Oh wait bat ko siya hinahanap! Never mind alex!(Almer POV)
Gusto ko sanang lapitan Yong mahal ko kasi nakita kong mag-isa siya kaso biglang umalis! Bakit ba kasi pagdating sa kanya napaka-torpe ko eh babaero naman ako!(Aine POV)
Nakita kung mag-isa lang ang prince charming ko kaya linapitan ko kaagad! "Hi my love sabi ko! "Hello miss sabi niya! "Do you remember me sabi ko". "No sabi niya! "Bilis mo yatang makalimot ah! Ako yung girl na kasayaw mo sa bar a few days sabi ko habang hawak ko yung kamay niya! "Ah ikaw pala sabi niya at ngumiti ng nakakaloka! "Your free tonight sabi ko! "Why sabi niya? "Pwede bang magkita tayo sa bar sabi ko! "Why not sabi niya! "Ok ill see you, mauna na ako sayo kasi hinihintay ako ng mga friends ko then I kiss her check!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.