(Zellah POV)
Dito ako ngayon sa hideout kung saang dinala ang tatlong lalaking nagtangkang kidnapin ako!
"Young lady gising na po ang tatlo sabi ng isa sa mga tauhan ko! (Edwin ang pangalan ng pinagkakatiwalaan kung tauhan)
Pinuntahan ko naman ang kinaroroonan ng tatlo!
"Gising na pala kayo sabi ko sa tatlo!
"Bakit kami nandito- BOY1
"Anung gagawin mo sa amin- BOY2
"Pakawalan mo kami- BOY3
"Well kaya lang naman kayo nandito dahil May pag-uusapan lang tayong importanteng bagay sabi ko sa kanila habang nakaupo ako sa upuan na nasa harap nila!
"Ang sama mo, kapag nakawala ako dito papatayin talaga kita- BOY1
"Wow natakot naman ako sabi ko with acting scared!
"Anu bang kailangan mo sa amin-BOY2
"Bakit? Anu bang kailangan niyo sa akin para kidnapin ako sabi ko!
"Edi anu pa, edi papatayin-BOY3
"So sa tingin niyo anung ginagawa niyo dito sabi ko!
"Dimo kami kayang patayin, makakawala kami dito- BOY1
"Well isa lang naman ang kailangan ko sa inyo, Sino ang nag-utos sa inyo na kidnapin ako sabi ko sa kanila!
"Sa tingin mo sasabihin namin kung sino - BOY2
"Sege kung ayaw niyong sabihin eh madali naman akong kausap sabi ko sabay tutuk ng baril sa kanila, nanlaki yung mata nila dahil pinutok ko yung baril banda sa mga paa niya!
"Kung hindi rin kayo aamin mas mabuti pang patayin ko nalang kayo kasi wala rin kayong silbi, wagka yung mag-alala kasi kasama niyo naman ang mga pamilya niyo sa impyerno sabi ko sa kanila!
"Wag mong idamay ang pamilya namin -BOY3
"Kung ayaw niyong idamay ko ang pamilya niyo eh sabihin niyo kung sinong nag-utos sa inyo sabi ko! At pinaputok ko ulit ang baril doon banda sa Paa nila at nanginginig naman sila sa takot!
"Sege sasabihin na namin pero wag niyo lang saktan ang pamilya namin sabi ng isang lalaki!
"Okay no problem sabi ko!
"S_si m_ma'am A_Aine P_po Nauutal niyang sabi!
"Si Aine ang nag utos sa inyo! So anu naman ang gagawin niya sa akin sabi ko!
"Hindi ko po alam basta ang sinabi lang niya ay dalhin namin kayo sa lumang bahay nila sabi ng isang lalaki!
"Saan ang lumang bahay nila sabi ko!
"Sa blah blah blah!
"Pwede mo ba kaming dalhin doon sabi ko!
"Opo! Sabi niya!(Aine POV)
Pupunta kami ngayon kung saan dinala ng mga tauhan ko ang bitch Ugly nerd na yun!
"Girls Lets go, I'm so excited na makitang nahihirapan ang bitch Ugly nerd na yun sabi ni Farshin!
"Me too girls sabi ni Jairah!
Lumabas na kami ng gate at pumunta ng parking lot!
Pagkarating namin sa lumang bahay namin na pinadalhan ko sa bitch Ugly nerd na yun!
"Hoy gising sabi ko sa isang tauhan ko na natutulog!
"Girl pabayaan muna yan, pasok na tayo sa loob sabi ni Farshin!
"Mabuti pa nga sabi ni Jairah!
Pumasok naman kami pero nagtataka ako kung saan ang mga tauhan ko!
"Girls bakit walang tao at saan yung mga tauhan ko sabi ko sa kanila!
"Anu kaba girl baka nasa loob sila at pinapahirapan nila ang bitch na yun sabi ni Jenecil!
"Tama si Jenecil girl kaya mas mabuti pang pumasok na tayo sa loob ng kwarto kung saan naroroon ang bitch na yun sabi ni Jairah!
Pumasok na nga kami at laking gulat 0_0 namin ng matagpuan namin yung mga tauhan ko na puro duguan silang lahat!
"Girls anung nangyari sa kanila at Bakit sila pinagbabaril sabi ni Farshin!
"Sino kaya ang May gawa nito sa kanila pagtataka ni Jairah!
"Baka yung bitch Ugly nerd na yun sabi ni Jenecil!
"Pero imposible na ang isang nerd ang gagawa nito sabi ko!
"Baka ibang tao yung nakuha ng inutusan natin sabi ni Farshin!
"Oo nga girls sabi ni Jairah!
May nakita naman kaming naiiwan na wallet at agad naming binuksan yun, nakita namin ang picture ng isang babae!
"Maling tao nga ang nahuli nila girls sabi ko sa kanila!
Kung ganun saan kaya nagpunta ang bitch Ugly nerd na yun at hindi pumasok! Tang ina, mga palpak at walang kwentang tauhan!
"Saan natin dadalhin ang mga bangkay nila sabi ni Jairah!
"Hayaan mo silang mabulok Jan, mga palpak!
Dipa tayo tapos bitch Ugly nerd, pasalamat ka ibang tao ang nahuli nila!(Zellah POV)
Pinuntahan na namin ang lumang bahay na sinasabi ng tatlong lalaki pero nagbihis muna ako ng totoo kung itsura pero naka-mask ako para hindi nila ako makilala! I'm wearing jeans and black t-shirt with black jacket! Pagkarating namin ay maraming tauhan ang nakapalibot sa lumang bahay kaya naman ang ginamit namin gun ay medicine gun para makatulog kung sino man ang mabaril namin! Actually bawat tauhan ko ay May kanya-kanyag medicine gun! Di rin kami nahirapan pasokin ang lumang bahay kasi magaling din makipaglaban ang mga tauhan ko! Noong nakatulog na ang lahat ng tauhan sa lumang bahay ay Dinala namin sila sa room kung saan ako dadalhin ng tatlong lalaki, we used fake blood para kunwari patay na silang lahat pero ang totoo ay pinatulog lang namin sila tapos nilagyan ng fake blood ang bawat isa para kapag nakita nila ay akala nila patay na ang lahat! Syempre para hindi halatang ako ang gumawa noon ay nagdala kami ng wallet at kumuha ng pictures ng isa sa mga maids ko para kunwari ibang tao ang nakuha nila at hindi ako!
5hours bago sila magising! Yung tatlong lalaki ay sinali din namin doon sa mga pinatulog namin pero bago pa namin pinatulog ay sinabihan ko sila na kapag nagising sila ay tumakas sila at magbagong buhay!
Alam kung mababait din sila pero ginagawa lang nila yun para sa pamilya nila!
"Young lady nakatulog na ang lahat sabi ni Edwin!
"Good sabi ko?
"Siya nga pala magbantay kayo sa paligid at Sundan yung tatlong lalaki kung makatakas man sila at ibigay niyo ang mga kailangan nila sabi ko!
"Masusunod po Young lady sabi ni Edwin!
"Sege na mauna na ako sa inyo, kayo na ang bahala sa kanila at pagkatapos niyan magpahinga na kayo sabi ko sa kanila!
Kaya umalis na ako sa lumang bahay at dumeretso na sa bahay!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.