Chapter 29

3K 60 0
                                    

(Aine POV)
Dito kami ngayon  sa gym kasi ngayong araw na ang labanan ng mga gang group!
"Girls Ready naba kayo sabi ko!
"Yes we are ready sabi nilang lahat!
Nakita ko naman na maraming studyante ang nanonood at maraming gang group ang sumali!

GOOD MORNING STUDENTS!
THESE ARE THE ONES WHO JOINED THE BATTLE!
LET'S START FIGHTING WITH
Blah blah blah! Marami ng naglalaban pero walang ni isa man ang nanalo, lahat sila ay nawalan ng malay kaya patas lang ang labanan nila!

THE DIAMONDS GIRLS VS THE BAD GIRLS!

pagkatapos sabihin ng lalaking nagsasalita sa microphone ay pumunta na kami sa ring at ng makakalaban namin! Ang DIAMONDS GIRLS Ang makakalaban namin!  Nagsimula na kami maglaban!
Sumugod yung isa sa DIAMONDS GIRLS at akmang susuntukin na niya si Farshin pero nakailag siya kaya hindi siya natamaan ng suntok ng clown na yun kaya binigyan naman ni Farshin
ng malakas na sipa kaya natumba sa sahig! Sumunod naman ay yung isang clown din na May dalang kutsilyo, si Jairah yung sinugod niya pero nasagang ni Jairah! Naglalaban na kaming lahat kaya diko na alam kung anong nangyayari sa mga kasama ko! Ang kalaban ko ngayon ay si Shella Jane ang leader nila, pareho kaming May dagger! Papaluin na sana niya ako pero nakailag ako kaya siya yung pinalo ko patalikod! Natumba naman siya sa sahig kaya agad kung pinalo ulit dahilan para mawalan siya ng malay! Nakita ko naman ang lahat ng kalaban namin ay wala ng malay!

OKAY THE WINNER IS
THE BAD GIRLS!

(Almer POV)
Ang sakit makita na yung kapatid mo at ang taong mahal mo ay naglalaban!
Diko kayang tignan yung nangyari sa kapatid ko, kawawa siya kasi pinalo ni Aine ng dagger dahilan para mawalan siya ng malay! Agad naman rumisponde ang ambulansya para dalhin sila sa hospital kasi lahat sila ay walang malay!
NOW THE MONSTERS VS THE FORCES
Kami na ang natawag kaya pumunta na kami sa ring!
Naglalaban na kaming lahat ngayon! Isang suntok ko lang sa lalaking sumugod sa akin ay nakatulog kaagad! Madali lang sa amin ang labanan kasi mahina ang nakalaban namin,
"Wala pala ang mga gagong ito sabi ni mursid na parang wala lang nangyari!
"Mga tulugin pala ang kalaban natin sabi ni Enrique!
"Hahahha grabe hindi man lang ako nahirapan sabi ni Zen!
Tama naman sila hindi rin kami nahirapan!
THE WINNER IS THE MONSTERS
Pagkatapos sabihin ng lalaking MC ay bumaba na kami sa ring para magpahinga kasi May susunod pa na laban!

(Alex POV)
THE NEXT IS THE DEMONS VS DAMN BOYS

Kami na pala ang natawag kaya agad kaming pumunta ng ring!
"Mukhang mga astig sila ah sabi ni Stephen!
"Pero wala sila sa atin sabi ni Kier!
"Tama, hindi tayo magpapatalo sa mga yan sabi ni Michael!
Umatake naman yung isa sa mga kalaban namin pero agad na sinuntok ni Michael kaya ayun natumba kaagad! Sumugod naman yung dalawa kaya pinalo ni Stephen ng dagger at yung isa naman ay sinipa niya! Sumugod naman sa akin yung tatlong lalaki na May dalang kutsilyo pero nasagang ko, yung isa naman sasaksakin na sana ako pero sinuntok ni mark, yung isa naman ay sinipa ko ng malakas! Mabilis ang mga pangyayari at diko namamalayan na natumba na namin ang mga kalaban! Magaling kaya kami sa labanan!

THE WINNER IS THE DEMONS

(Lina POV)
LAST BUT NOT THE LESS
THE DANGEROUS GIRLS VS THE LUCKY GIRLS
Kami na Ang natawag kaya pumunta na kami ng mga kasama ko sa ring, nagpa-iwan si bessy kasi sa Win to Win Nalang daw siya sasali sa labanan!
"Bessy kayo muna ang lumaban kasi alam kung kayang-kaya niyo yan sabi niya!
"Okay bessy, no problem sabi ko!
Bawat isa ay umatake na kaya hindi ko alam kung anong nangyari sa mga ka-grupo ko kasi focus ako sa dalawang clown na umatake sa akin! Binigyan ko naman ng malakas sa suntok sa lalamunan niya yung isang clown dahilan para magsuka siya ng dugo, yung isa naman ay hinawakan niya ang buhok ko pero hinila ko siya ng malakas kaya natumba, pumatong nman ako sa kanya para pagsusuntukin yung mukha niya! Grabe ang kapal ng make up hahahha! Natapos ang labanan namin, si Samantha ay nasugatan pala kasi nasaksak ng isang kalaban namin, si Althea naman ay nawalan ng malay! Lima lang kami na hindi nasaktan!
OKAY THE WINNER IS THE DANGEROUS GIRLS!

(Alex POV)
THE BATTLE IS WIN TO WIN!
THE DEMONS VS THE MONSTERS!
Monsters Ang makakalaban namin, malalakas pa naman sila!
"Boss kaya ba natin sila sabi ni Michael!
"Oo nga boss, malakas sila sabi ni Stephen!
"Bakit wala ba kayong tiwala sa sarili niyo sabi ko!
"Oo nga boys, kaya natin to at kailangan natin manalo sabi ko Kiven!
Nakatingin sa amin ng masama ang mga MONSTERS!
Unang umatake ay si Mark na kanina pa gigil na gigil pagsusuntukin yung mga kalaban namin pero nasagang ng lalaki yung suntok ni mark kaya si mark yung nasuntok Nong lalaki, tumayo naman kaagad si mark! Sumugod naman yung isa sa mga kalaban namin na May dalang dagger, natamaan naman ng dagger si Kiven kaya natumba pero tumayo siya kaagad kahit kita mo sa sarili niya na nasasaktan! Kinuha ni Michael yung kutsilyo at sinaksak niya yung lalaking pumalo kay Kiven ng dagger kaya natamaan naman yung lalaki at natumba sa sahig at nawalan ng malay! Dahil nakikita kung nahihirapan ang mga ka-grupo ko ay umatake narin ako! Pinagsusuntok ko yung mga kalaban dahil sa sobrang galit ko! Yung leader na nila ang katapat ko ngayon, May kutsilyo siyang gamit at ako naman ay walang armas! Sasaksakin na sana niya ako pero nakailag ako, sinipa ko naman siya kaya muntik ng matumba! Natapos ang labanan namin at lahat ng kalaban ay walang malay! Si Kiven, mark at Kier ay May sugat pero hindi naman malala! Natamaan lang ako ng suntok sa braso pero hindi naman masakit!
THE WINNER IS THE DEMONS!

(Zellah POV)
Win to Win na Kaya sasali na ako sa labanan! Hindi na pwedeng sumali sina Samantha at Althea kasi Dina nila kaya, sina Lina, Cheyenne Jade, Roselle Jane, Abi Gail, Kristel Jane nalang ang natira!
WIN TO WIN BATTLE
THE BAD GIRLS VS THE DANGEROUS GIRLS!
Nong tinawag na ang maglalaban ay nagpahuli ako pumunta ng ring! Habang naglalakad ako papuntang ring ay ito lang naman ang naririnig ko sa mga clown na nadadaan ko!
"Tignan niyo mukhang sasali yata ang ugly nerd na yan -Clown1
"Oo nga girl, baka makatulog lang sa gagawin ni Princess Aine -Clown2
"May gana pang sumali ang ugly nerd na yan, baka iiyak lang ang gagawin niya sa ring hahahaha -Clown3!
Ganyan dapat ang gusto kung marinig sa inyo para mas lalo akong magalit at pagbuntungan ng galit ang mga mga bitch girls na yan, hindi niyo lang alam na sa lahat ng mga sinasabi niyong masasakit ay Jan ako kumukuha ng lakas!
"Wow kasali ka pala sa kanila bitch Ugly nerd sabi ni Farshin!
"May gana kapang labanan kami ah sabi ni Jairah!
"Baka gusto mong sirain ko yang mukha mo para mas madagdagan pa ang kapangitan mo sabi ni Aine!
"Hahahaha Nakakatawa naman kayo, ang dami niyong satsat, wala naman kayong binatbat sabi ko kaya sumugod naman si Jairah na susuntukin na sana niya si Kristel Jane Pero nakailag ito!
Sinugod naman ni Farshin si Lina at sasaksakin niya kaya umilag naman kaagad si Lina! Umatake na silang lahat kaya lahat kami ay napalaban! Parang wala lang sa akin yung labanan namin, isang suntok ko lang sa mga sumugod sa akin ay namimilipit na sa sakit! Nakatayo lang ako at mga kamay at Paa ko lang ang gumagalaw! Nakita ko naman yung mga kasama ko na napuruhan at si Lina ay natamaan ng dagger ni Aine!
Linapitan ko naman si Lina!
"Bessy umalis kana, ako na ang bahala dito sabi ko kasi nagsusuka na siya ng dugo!
Lalong umiinit ang dugo ko sa ginawa ng mga bitch na to sa mga kasama ko!
Ako nalang ang natira, nakapalibot naman sa akin ang apat na mga bitch kasi sila lang yung natira! Unang umatake ay si Jairah gamit ang isang kutsilyo pero sinipa ko yung kamay niya kaya natapon yung kutsilyo, ako naman ang umatake at sinuntok ko ng dalawang beses yung lalamunan niya kaya bagsak kaagad! Umatake naman yung dalawa gamit din ang kutsilyo pero nakailag ako at sinipa ko yung isa at yung isa ay sinuntok ko sa tiyan, dahil nakita ko naman sila na tumayo ay ako na ang sumugod at sinipa ko ng malakas kaya nawalan ng malay, ngayon ang natira nalang ay si bitch Aine!  Papaluin na niya ako ng dagger pero nahawakan ko yung dagger at hinila, sinuntok ko yung tiyan niya kaya nagsuka siya ng dugo at bumagsak sa sahig, hindi pa ako nakuntento sa ginawa ko kaya inapakan ko yung ulo niya kaya napasigaw siya sa sakit?
"Sa susunod kilala mo muna ang kinakalaban mo sabi ko at sabay sipa ko ulit sa likod niya!
Yung mga nanonood ay nganga at natahimik silang lahat!
THE WINNER IS THE DANGEROUS GIRLS!

THE WIN TO WIN FINALS IS NEXT WEEK TUESDAY AT 10:00AM
THE DANGEROUS GIRLS VS THE DEMONS,
BE READY BOTH OF YOU! THANK YOU!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now