(Alexander POV)
Anu ba yan ang aga-aga ginigising ako ni manang! Kung makakatok ng pinto Wagas! "Sir Alex gising na! May pasok pa kayo sigaw ni manang sa labas! "Oo gising na po kaya umalis na kayo kung ayaw mong mag-back tambling sa hagdan sigaw ko naman sa kanya kaya agad ng bumaba, natakot siguro! No choice kaya pumasok na ako sa banyo at naligo! After 20 minutes ay tapos narin kaya bumaba na ako! "Sir Alex breakfast muna kayo sabi ni manang! "No thanks sagot ko! "Pero sir kai_ diko na pinatapos magsalita si manang at umalis na ako!
Andito na ako ngayon sa HYUN UNIVERSITY! dito ako pinalipat ng mga parents ko! Maganda naman ang school na to at sobrang laki! Pagkapasok ko sa gate ay naghahanap ako ng matutulogan kasi inaantok pa ako, wala pa naman masyadong students! Habang naghahanap ako ay May nakita akong babaeng nerd kaya nilapitan ko at pinapaalis sa kina-uupuan niya! "Hoy Nerd sigaw ko at nabigla naman yung Nerd! "Ay Palaka sigaw niya kasi nagulat! Grabe palaka pa talaga ang sasabihin niya, mukha ba akong palaka? (Oo mukha kang palaka- Miss A.) Wagkang epal Miss A. Kundi pasasabugin ko yang mukha mo! (Ok Sarry-Miss A.)
"Hoy umalis ka nga Jan pangit ka kasi matutulog ako sabi ko! "Hello ako kaya nauna dito sabi niya! "Aba Dika aaalis? Sabi ko!
"Hindi kasi ako ang nauna dito sabi niya! "Aalis kaba o ako mismo ang kakaladkad sayo sabi ko! "Alam niyo Mr.Frog kung gusto niyo matulog doon kayo sa CR kasi hindi ito silid tulugan kundi silid upuan kaya leave me frog sabi niya! "Aba sumasagot kapang pangit ka ha sabi ko na galit ang tuno! "Tsk! Monster Frog sabi niya! At umalis na ang pangit na nerdy na yun! Sa lahat ng tao siya pa ang sasagot sa akin ng ganun at pagsasabihan ng palaka! Sa gwapo kung ito mukhang palaka! May sasabihin pa sana ako kaso nagmamadaling umalis, natakot siguro! HahahahaContinue~
(Aine POV)
Dito na ako sa HYUN UNIVERSITY, hinahanap ko yung mga friends ko pero diko sila makita, habang hinahanap ko ang mga friends ko eh May nabangga akong isang babae, diko makita mukha niya kasi natumba siya sa sahig at nakayuko! "Tumingin kaba sa dinadaanan mo sabi ko? Di parin siya sumasagot! Tumingin naman sa akin yung babae and yak she's so ugly, I mean she's ugly Nerd! "Next time ugly nerd tignan mo yung dinadaanan mo para Dika makabangga ng tao! Sabi ko at umalis na ako, hello I hate nerd!
Dahil diko mahanap ang mga friends ko ay tinawagan ko nalang si farshin. *Kring kring kring ☎ "Hello Aine saan ka sabi ni farshin sa ibang linya! "Ito kanina ko pa kayo hinahanap! Saan ba kasi kayo sabi ko! "Ito papunta na sa room natin sabi niya! "Saan ang room natin sabi ko! "Sa Room1" sabi niya! "Sege punta na ako doon sabi ko!" *Toooot*
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.