(Almer POV)
Ang kulit talaga ng batang yun, bakit dito pa nag-aral eh mapanganib dito, maraming magagaling na gang group dito at tiyak na sasali yun sa labanan pagnagkataon! Kung hindi lang kita mahal kanina pa kita nasampal para matauhan ka!
"Hi kuya how are you sabi niya!
"Anung ginagawa mo dito sabi ko habang nakatingin sa kanya ng masama!
"Ito naman si kuya oh syempre namiss kita sabi niya at yumakap sa akin ng patalikod ako!
"Bakit dito mo gustong mag-aral sabi ko!
"Wala, dito ko trip mag-aral sabi niya!
"So trip mo lang pala kaya ka dito nag-aral sabi ko!
"Kuya wagka ng magalit oh, i love you kuya sabi niya na parang bata kung maglambing!
"Bitawan mo nga ako, para kang bata sabi ko kaya kumawala naman!
"Kuya nagugutom ako, ipagluto mo nga ako! Miss kuna ang luto mo sabi niya with puppy eyes!
"Wala ako sa mode magluto sabi ko kaya kumunot naman ang noo niya!
"Suplado mo talaga kahit kailan kaya wala kang girlfriend sabi niya at pumunta ng kusina!
Magkakaroon din ako ng girlfriend, hindi ako titigil hangga't hindi nagiging kami ni Aine!(Lina POV)
Dito kami sa office ko kasama ang mga ka gang ko kasi pinatawag ko sila!
(THE DANGEROUS GIRLS)
Lina -leader of the group!
Samantha
Althea
Roselle Jane
Kristel Jane
Abe Gail
Cheyenne Jade"Kailangan natin maghanda dahil maraming malalakas na gang group na nag-aaral sa HYUN UNIVERSITY sabi ko sa kanila!
"Tama ka Jan Lina sabi ni Kristel Jane!
"May mgs classmates din kami na malalakas sabi ni Samantha!
"Yung iba nakikipag laban sa ibang school sabi ni Cheyenne Jade!
"Balita ko dito daw mag-aaral ang THE DIAMONDS GIRLS sabi ni Roselle Jane!
"Kaya kailangan natin maghanda at mag insayo sabi ko sa kanila!
"Masusunod Lina sabi nila!(Stephen POV)
Ang ganda-ganda niya parin, sana pansinin niya rin ako at sana makausap ko siya! Shella Jane Lee your my future dream wife! Gusto kung matulog pero hindi ako inaantok, bat ba kasi palagi kang nasa isip ko?
*Knok *knok *knok
"Sino yan sabi ko sa kumakatok ng pintuan ng kwarto ko!
"Sir Stephen May bisita Ho kayo sabi ng kasambahay namin!
"Sige bababa na po sabi ko kay manang kaya agad naman akong bumaba!
Si Mark at Kiven lang pala!
"Oh brow long Time no see ah Sabi ko habang nagseshake hands!
"How are you Brow Sabi ni mark!
"I'm fine Brow and you Sabi ko!
"We're fine too sabi nilang dalawa!
"By the way Brow sa HYUN UNIVERSITY Narin kami mag-aaral para buo na ang tropa sabi ni Kiven!
"Good idea Brow Kasi alam muna maraming chicks doon at marami ding malalakas na kalaban sabi ko sa kanila!
"Tamang-tama pala ang paglipat namin ah sabi ni mark!
"Tama kayo Jan mga Brow Sabi ko!
Nagdala naman ng meryenda si manang!
Nag-kwentuhan lang kami at umalis narin sila kasi 10:00pm na!
Pagkaalis nila ay umakyat na ako taas para matulog!
ZzzzzzzzzzzzZzz
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.