(Aine POV)
Maaga akong pumasok ng school para isagawa ang plano ko para sa bitch na yun. Akala niya ganun nalang yun ginawa niya. Ayaw kasi akong tulungan ng mga walang kwentang kong kaibigan kaya ako na ang gagawa. Naghahanap ako ng mauutusan ko sa gagawin ko at tamang-tama dahil May nakita akong isang grupo na nakaupo sa May bench kaya linapitan ko sila.
"Hi sabi ko sa kanila"
"Hello sabi nila"
"I'm Aine Fidel sabi ko"
"I'm Clara sabi ng isang babae na parang leader nila"
"By the way kaya ako nandito dahil May ipapagawa sana ako sa inyo kung okay lang sa inyo sabi ko"
"Anu naman yun sabi ni Clara?
"Simple lang naman. Buhusan niyo lang ng maraming basura si Anzellah Hyun tapos umalis na kayo. Wagka Yung mag-alala babayaran ko kayo kahit magkano sabi ko kaya parang nabigla sila sa sinabi ko"
"Sorry pero hindi namin kayang gawin ang pinapagawa mo at lalong hindi namin kayang kalabanin ang idol namin sabi ni Clara"
"Bakit natatakot ba kayo sa babaeng yun sabi ko?
"Paano kung sabihin naming sayo na takot nga kami sa kanya sabi ni Clara?
"Mga duwag pala kayo eh sabi ko"
"Hindi kami mga duwag at kung hindi ka duwag edi ikaw ang gumawa hindi yung uutos kapa ng iba sabi ni Clara"
"Anung sabi mo *pak sabay sampal ko sa kanya dahil May gana pa akong pagsabihan ng ganun"
"*Pak akala mo ikaw lang ang marunong manampal sabi niya"
"Mga walang kwenta sabi ko kaya umalis na ako"
Ang sakit non huh! Baka idamay pa kitang Clara ka. Buisit talaga..(Farshin POV)
Anu na naman ang plano ni Aine? Kahit kailan napakatapang niya at hindi niya alam kung saan mauuwi ang lahat kapag nagmatigas siya. Sana hindi nalang niya patulan si Anzellah kasi kami rin naman ang nagsimula ng away. Dati nananakit kami pero hindi naman aabot sa ganito na pati company ng parents namin ay mabagsak. Mafia Queen pa tapos top 1 of the billionaire.kailangan namin pigilan si Aine sa binabalak niya kundi pati kami madamay pa.Nagmadali na akong pumunta ng school para pagsabihan si Aine. Pagkarating ko sa school ay tamang-tama andito lang pala siya sa room.
"Good morning Aine bati ko sa kanya pero hindi niya ako pinapansin"
"May problema ba sabi ko?
"Tinatanong paba yan sabi niya?
"Kung anu man yung binabalak mo please wag munang ituloy sabi ko"
"Bakit sa tingin mo ba kaya mo akong pigilan sabi niya"
"Kung pwede nga lang sana na pigilan ka sabi ko"
"Sa tingin mo ba hahayaan ko nalang ang bitch na yun na gawin niya sa akin to? Nagkakamali siya sabi niya with angry tone"
"Okay ikaw ang bahala pero sana wag mong pagsisihan sabi ko"
"Wala akong pagsisihan sabi niya at hindi na nagsalita ulit"
Sana nga lang wala kang pagsisihan dahil ako simula ng malaman mong si nerd ay si Anzellah pala ay nagbago na ako. Masama akong tao dati pero ngayon hindi ko pala kailangan maging masama para masabing matapang ako at kinatatakutan. Lahat ng tao ay nagbabago.(Aine POV)
Discuss Ng discuss ang prof na to, Wala naman kwenta. Natapos narin ang kadaldalan ng prof namin kaya pumunta na kami ng cafeteria dahil breaktime na. Akala mo naman kung sinong reyna ang bitch na yan dahil lahat ng mga students ay sa kanya lang nakatingin at pati si Almer ay sa kanya rin nakatingin. Tsk! Nakakainis talaga, pati ba naman si Almer magugustuhan niya ang bitch na yan.Pagkarating namin ng cafeteria ay nakita kung kumakain ang bitch Queen na yun kasama ng clown niyang bestfriend. Linapitan ko sila dala-dala ko ang isang plastic ng basura at tinapon ko sa kanila.
"What the hell sigaw ni Bitch Queen?
"Deserve you dahil mukha ka namang basura sabi ko"
"Deserve you pala huh! Itong sayo sigaw niya kaya tinapon naman niya sa akin ang pagkain nila"
"Damn sigaw ko kaya kinuha ko naman yung pagkain ng isang studyante at tinapon ko sa kanya"
"Nagtataponan na kami ng mga pagkain at walang ni isa man ang umawat sa amin kahit na nakikita kami ng mga teachers. Pariho kaming nakaligo ng pagkain at Kung anu-ano pa. Dahil wala na akong alam na itapon sa kanya at siguro ganun din siya ay lumapit siya sa akin.
"What the hell you want fucking bitch sabi niya?
"The hell i want is going to kill you damn bitch sabi ko.
"Then kill me now sabi niya?
"Not now! I'll kill you soon Sabi ko"
"Be sure na mapapatay mo ako or else ako ang papatay sayo sabi niya"
"Yes! im sure para mawala Kana sa mundong ito sabi ko"
"Nakakatawa ka talaga sabi niya at tumawa siya ng napakalakas"
*Pak fucking bitch *pak itigil muna yang kasamaan mo *pak *pak *pak *pak *pak *pak halos mawalan ako ng malay sa dami ng sampal niya sa akin. Pakiramdam ko pulang pula na ang pisngi ko sa pagsampal niya sa akin. Sasampalin ko sana siya pero Umalis siya kaagad. Linapitan naman ako nila Farshin at tinulungan nila ako.
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.