Chapter 20

3.2K 65 0
                                    

(Alex POV)
Hindi ako makapaniwala sa nakita ko na isang ugly nerd ay matapang at palaban! Noong nakita kung nag-aaway sila ni Aine ay agad kung linapitan kasi alam kung sasaktan nila si pangit kapag hindi siya aalis doon! Sinabi ko sa kanila na girlfriend ko siya kahit labag sa kalooban ko! Nakipag pustahan lang ako sa mga kaibigan ko ayokong isipin nilang loser ako pagdating sa babae at sa lahat pa ng babaeng magugustuhan ko ay isang nerd pa! Aamin ko masaya ako kapag kasama ko siya! Sa lahat ng babaeng nakilala ko siya lang ang kakaiba na hindi malandi at palaban!
Pagkatapos kung sabihin sa lahat na girlfriend ko siya ay dinala ko siya dito sa garden para ilayo sa mga babaeng yun! "Anu ba bitawan mo nga ako sabi niya pero diko parin siya binitawan! "Alam mo panira ka talaga eh noh sabi niya! "Gusto mo bang ulitin pa nila sayo yung ginawa nila kahapon at saka tignan mo nga yang sarili mo sabi ko! Puro spaghetti kasi nasa ulo niya! "Hindi ako natatakot sa kanila sabi niya at akmang aalis na ng hilain ko yung kamay kaya napayakap siya sa akin! Diko alam kung anung pumasok sa isip ko at nahalikan ko siya, ang lambot ng lips niya at ang bango ng hininga niya, nanlaki naman yung mata niya sa ginawa ko at ilang sandali pa ay kumawala siya at *pak* sinampal niya ako at nagmadaling umalis! Bat ko nga ba nagawa yun, natulala ako sa ginawa ko!

(Aine POV)
Hindi ako makapaniwala sa narinig ko, girlfriend ng prince charming ko ang bitch Ugly nerd na yun, hindi ako papayag na basta-basta nalang maagaw ng isang bitch Ugly nerd ang taong gusto ko! Wala pa akong gusto na hindi ko nakukuha kaya humanda ka! Ang sakit ng pagsampal mo sa akin, mas doble Pa ang gagawin ko sayo, hindi kita titigilan bitch Ugly nerd ka! "Girl tignan niyo ang ginawa ng bitch na yun sabi ni Farshin na galit na galit! "Wagkang mag alala shin dahil hindi natin hahayaan na isang nerd lang ang mananakit sa atin sabi ni Jenecil! "Maghihiganti tayo sabi ni Jairah! "Kailangan natin gumawa ng magandang plano para makapaghiganti sa bitch Ugly nerd na yun sabi ko! "Tama kayo Jan girls, di natin siya titigilan hangga't sa siya mismo ang sumuko sabi ni Farshin!

(Lina POV)
Hanggang ngayon tulala parin ako sa ginawa ni Zellah sa mga bitch girls na to, grabe ang tapang pala niya! Yung lalaking bumuhat sa kanya ay boyfriend pala niya kaya pala pinag-iinitan ng mga bitch girls na to si Zellah dahil lang sa isang lalaki!
Wagkang mag alala Zellah tutulungan kita para Dika masaktan ng mga bitch na yun! Actually guys I have a secret gang! THE DANGEROUS GIRLS! Nasa ibang room and year ang mga kagang group ko! Ako yung leader nila! Bumuo ako ng isang gang group noong namatay ang kuya ko kasi gusto kung maghiganti pero dahil sa malakas ang kalaban ay diko magawang maghinganti pero balang araw mabibigyan din ng katarungan ang pagkamatay ng kuya ko!

(Michael POV)
grabe ang tapang pala ng nerd na yun, napabelieve niya ako sa ginawa niya! "Brow nagawa ni boss ang sinasabi nating pustahan sabi ni Kier! "Oo nga, maniniwala na ako na wala pala silang relasyon ng nerd na yun sabi ni Stephen! "Taika saan nagpunta yung dalawa sabi ko na nakatingin sa paligid dahil hindi namin alam kung saan dinala ni boss yung nerd!

Someone POV
"Girls ready naba kayo sa new school natin sabi ko sa mga friends ko! "Yes of course sabi ng isa kung friend!
Dito ako ngayon sa kwarto ko kasama mga friends ko kasi dito muna daw sila mananatili ng ilang araw lang, kapal kasi ng pagmumukha nila, akalain mo yun May sarili din silang bahay tapos titira pa sa bahay ko! I have my own house! Ipinagawa ni dad para sa akin para kung sakaling gusto kung magbakasyon dito sa Pilipinas ay may matutuluyan ako! Magkaiba kami ng house ng kuya ko kasi napakaistrikto non pagdating sa akin dahil dalawa lang kaming magkapatid!
Excited ako sa new school ko! "Mga bruha pumunta na kayo sa kwarto niyo kasi matutulog na ako sabi ko sa kanila kaya umalis naman sila!

(Zellah POV)
Buisit talaga ang gagong palakang yung sasampalin ko pa sana yung bitch na yun pero biglang dumating yung gagong yun! Sasabihin ba naman sa lahat ng students na girlfriend niya ako buisit talaga at mas nabuisit ako sa ginawa niya! Hinalikan ako ng gagong yun! Kinuha niya first kiss ko na dapat sa lalaking mapapangasawa ko!
NBSB kasi ako at ang unang naging kaibigan ko lang ay si Lina lang! Simula pagkabata ko wala akong kaibigan!

(*FLASHBACK*)
7 years old palang ako ay pinagsanay na ako nila mommy and daddy makipaglaban! Gusto nilang ipamana sa akin ang galing nila!  Si mommy ay isang Mafia Queen at si daddy naman ay isang Mafia King! Kaya ako naging spoiled ay dahil din kila mommy, wala silang ibang tinuro sa akin kundi makipaglaban! Bahay school araw-araw! Kaya wala akong kaibigan! Bawal akong makipag kaibigan dahil ayaw nila! Lumaki akong walang pag aalaga ng magulang kasi palagi nalang sila busy sa business, minsan nga diko sila nakikita in one week kaya pakiramdam ko hindi nila ako mahal na mas mahalaga sa kanila yung trabaho nila kaysa sa akin! Kaya takot ang mga tao o students sa akin kasi wala akong kinatatakutan! Ako ang panlaban ng school namin at ako ang nag-iisang category ng isang babaeng Mafia Queen sa buong mundo!

(*END OF FLASHBACK*)

Kaya ito ako naging palaban at walang takot mamatay! Mahirap lumaki na dimo ramdam ang pag aalaga ng isang magulang! Kahit ganito ako ay umiiyak din ako kapag nagkakasakit ako na walang nag aalaga sa akin, palagi kung pinapakita sa mga tao na okay ako kahit hindi naman! Minsan namimiss korin sila mommy pero wala akong magawa kasi business lang ang mahalaga sa kanila, sa totoo lang mas gusto ko pang maging mahirap na buo ang pamilya at ramdam mo na palaging anjan para sayo ang mga magulang mo kaysa ikaw naman ang pinakamayaman sa buong mundo pero mahirap ka naman sa pagmamahal ng isang magulang!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now