(Alexander POV)
Hanggang ngayon di parin mawala sa isip ko yung Ginawa ng pangit na Nerd na yun! Akalain mo bigla nalang papatong sa akin habang natutulog ako! Pinagnanasaan niya ako, yakss kadiri! Lagot ka sa akin bukas pangit ka!
Makatulog na nga!
ZzzzzzzzzzzzZzz(Mursid POV)
Hi I'm Mursid Gutierrez, 18 year's old. Handsome, varsity player, dancer and gangster!
I'm Almer Lee friend!
Masaya ako kasi nagkakasama kami ng mga tropa ko! Parang magkapatid na ang turingan namin sa bawat isa!(Zellah POV)
Nagising ako dahil sa lakas ng tunog ng alarm clock ko, oo nag-aalarm ako pero tamad bumangon! Pagkagising ko dumiretso na ako sa banyo para maligo, after 15 minutes tapos narin, ginawa kuna morning routine ko pagkatapos bumalik na ako para mag-breakfast! "Good morning Young Lady bati ng mga maids! "Good morning too sabi ko! Aba marunong na akong gumalang ha, pagbigyan niyo na, minsan lang to! Pagkatapos kung mag-breakfast ay pumunta na ako sa garahe at pinaharurot kuna white car ko papuntang school!(Lina's POV)
Dahil excited akong pumasok ay dumeretso na ako sa banyo para maligo at ginawa korin ang morning rituals ko! Bumaba na ako at agad ng pumasok sa school! Alam niyo ba kung bakit ako excited kasi nga May nakilala akong isang pogi, actually I meet him yesterday! He's kind and I think he's smart!
Saan na kaya si Zellah? Hintayin ko nalang siya sa room kasi tiyak na doon din didiretso yun!(Almer POV)
Kailan kaya ako papansinin ng mahal ko? Tinatanong ko sa sarili ko while I'm driving my car! Bahala na hihintayin ko nalang kung kailan niya ako papansinin, never give up Almer, kaya mo yan! Nakarating na ako sa parking lot kaya pumasok na ako sa gate para hanapin yung mga katropa ko! Di kasi kami same Room! Nasa Room2 sila.(Alex POV)
Lagot talaga sa akin yung babaeng yun kapag nakita ko! Sinuswerte nga naman, nakita ko kasi yung pangit na Nerd na naglalakad papunta yatang room kaya nagmadali akong maglakad para maabutan ko siya, nang maabutan ko siya ay hinila ko yung kamay niya kaya muntik ng madapa kaya nasalo ko siya kaagad at napayakap siya sa akin! "Hoy ugly nerd pinagnanasaan mo ba ako sabi ko habang hawak hawak ko yung kamay niya! Yung position namin ay nakasandal siya sa pader at magkalapit yung mukha namin! "Dream on Mr.frog, masyado ka naman yatang gwapo para pagnasaan ko sabi niya with angry tone! "Bakit ka pumatong sa akin kahapon habang natutulog ako sabi ko! "Hahaha ako papatong sayo? In your dreams! At bakit sa dinami-dami ng pwedeng mong tulugan ay sa garden pa, May bahay kaba sabi niya! "Wala kang pakialam kung saan ko gustong matulog sabi ko at umalis na ako!(Zellah POV)
Buisit na lalaki yun, paghihinalaan ba naman ako na pinagnanasaan ko siya! In her dreams! Aalis na sana ako ng May humila sa kamay ko! "You bitch ugly nerd sabi ng babaeng humila sa akin! Pagkaharap ko ay yung babaeng nakabangga sa akin! "What is your problem miss sabi ko! "Hahahaha do you want to know my problem? You are my problem bitch ugly nerd Sabi niya! "Bakit anu bang ginawa ko sa inyo sabi ko! "Hindi mo alam kung anung ginawa mo? Well gusto mong malaman kung anu? Sabi niya! "Kaya nga ako nagtatanong diba kasi hindi ko alam sabi ko! "Nilalandi mo si Alex, sabihin mo nga, May relasyon ba kayo ni Alex sabi niya with angry tone! "Hoy dahan-dahan ka lang sa pananalita mo dahil kahit kailan hindi ko lalandiin ang lalaking yun sabi ko! "Aba-aba nagdidinay kapa eh kitang kita naman na nilalandi mo siya sabi niya! "Nagsasayang lang kayo ng oras dahil kahit anong gawin niyo o sabihin wala akong pakielam kasi nagsasabi ako ng totoo at kung hindi kayo naniniwala nasa sa inyo na yun sabi ko habang nakatitig sa mga mata niya! "Kung wala kayong relasyon bakit ka nakapatong sa kanya kahapon at Bakit kayo nag-uusap kanina sabi niya! "No need to explain you sabi ko at akmang aalis na ako ng hilain niya ako ulit at sasampalin pero nahawakan ko naman yung kamay niya! "Don't try to slap me kung ayaw mong patulan kita sabi ko ng padiin at nakatingin sa mga mata niya, face to face kasi kami! "Bitawan mo yung kamay ko nasasaktan ako sabi niya". "Bitawan mo siya bitch ugly nerd sabi naman ng kasama niya! Tinignan ko lang ng masama! Kaya binitawan kuna naman yung kamay niya! "Dipa tayo tapos sabi niya at umalis na!
Akala niyo siguro diko kayo papatulan, nagkakamali kayo! Di ako natatakot sa inyo!
Makapunta na nga Room!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.