Chapter 30

3.1K 65 0
                                    

(Alex POV)
Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala sa ginawa ni pangit sa BAD GIRLS!
Ang galing niyang makipaglaban at parang wala lang sa kanya yung labanan nila! Believe na ako sayo pangit, amazing nerd!
Kami pa yung makakalaban nila sa finals, diko kayang labanan ang taong mahal ko! Anung gagawin ko? Kailangan kung gumalaw ng paraan para hindi kami magkalaban! Aatras nalang ako sa labanan dahil alam kung May mangyayaring hindi maganda lalo na't ngayon galit siya sa akin!

(Almer POV)
Ang sakit ng katawan ko, hindi ako makagalaw! Sayang hindi kuna napanood yung labanan nila, sino kaya ang nanalo at makakalaban ng DEMONS sa finals?
Kumusta na kaya ang mga ka-gang group ko and my only sister! Sana walang masamang nangyari sa kanila!

(Aine POV)
Hindi kita mapapatawad sa ginawa mo sa mukha ko bitch Ugly nerd ka, papatayin kita kapag nakalabas ako dito!
"Ma'am kumain na po kayo para gumaling kayo kaagad - Manang
"Wala akong ganang kumain sabi ko!
"Sege na po ma'am - Manang
"Shut up manang, just leave me alone sigaw ko kaya umalis naman si manang! Siya kasi ang nagbabantay sa akin dito sa hospital!

(Stephen POV)
Ang galing pala ng nerd na yun makipaglaban, believe na ako sa kanya! Haist kinakabahan ako kasi sila na ang makakalaban namin sa finals next week!
"Brow nakita niyo yung Ginawa ni nerd sa kalaban nila na halos mawalan ng malay silang lahat sabi ni Michael!
"Parang kakaiba siya at parang sanay na sanay makipaglaban kasi parang wala lang sa kanya yung labanan nila sabi ni Kier!
"Mas nagulat pa ako dahil nakaya niyang hawakan yung dagger tapos hinila niya ng malakas at isang suntok lang niya kay Aine ay natumba kaagad sabi ni mark!
"At hindi lang yun, nakaya niyang pabagsakin ang apat na kalaban niya eh malalakas din naman ang BAD GIRLS sabi ni Kiven!
"Tama kayo jan, kinakabahan ako sa finals dahil galit pa naman siya sa atin dahil sa pustahan natin sabi ko!
"Oo nga Brow, nakakatakot pa naman yung aura ng nerd na yun at napanganga ako sa pag apak at pagsipa niya kay Aine sabi ni Michael!
"So anung plano niyo ngayon, lalaban tayo sa finals or mag backout tayo sabi ko!
"Si boss ang tanungin natin tungkol dito sabi ni Kier!
"Tama ka Jan Kier at mga babae pa naman ang makakalaban natin tapos May crush pa ako doon sa makakalaban natin sabi ni mark!
"Pero mga Brow Kung mag-back-out tayo ibig-sabihin non ay nagpatalo na tayo sabi ni Michael!
"Tama ka jan pero pag iisipan muna natin ang tungkol Jan sabi ko!
Tama sila baka hindi namin sila kaya dahil sa galing at lakas ng nerd na yun!

(Zellah POV)
Dito ako ngayon sa hospital para bantayan ang mga kasama ko!
"Bessy are you okay sabi ko!
"Yes bessy sabi niya with lonely tone!
"Bessy ang galing mong makipaglaban ah, proud na ako sayo sabi niya habang hawak-hawak yung kamay ko!
"Anu kaba bessy, mas proud ako sayo kasi nakaya mong makipaglaban sabi ko!
"Mas proud ako sayo kasi nakaya mong patumbahin silang lahat eh ikaw lang ang mag-isang lumaban sabi niya!
"Tayong lahat ang magaling bessy okay, ginawa niyo ang best niyo para manalo sabi ko!
"Salamat bessy ha kasi kung hindi dahil sayo hindi kami mananalo sa labanan at alam mo bang yung ang first time na manalo kami sa labanan kaya maraming salamat bessy sabi niya habang umiiyak!
"Walang anuman bessy, basta magpagaling ka kaagad kasi May laban pa tayo sa finals sabi ko!
"Oo bessy magpapagaling ako para manalo tayo ulit at sumikat narin ang DANGEROUS GIRLS Kasi palagi kaming binu-bully ng mga students sa dati naming school dahil talonan daw kami kaya gusto kong ipakita sa kanila na hindi kami talonan sabi niya!
"Hindi naman kayo talonan bessy pero sadyang May pagkakataon lang na natatalo tayo at nanalo, wag lang mawawalan ng pag-asa bessy para manalo sa labanan! Dapat kapag nakikipaglaban ka ay yung wala kang takot at isipin mo yung mga masasakit na nangyari sa buhay mo at doon ka kumuha ng lakas ng loob sabi ko!
"Tama ka bessy! Salamat ah sabi niya!
"Walang anuman bessy, ang drama natin noh sabi ko at nagtawanan naman kami!

(Lina POV)
Ang galing talaga ni bessy makipaglaban! Paano niya nakayang patumbahin ang BAD GIRLS eh isa sila sa pinakasikat na gang sa buong mundo! Parang sanay na sanay makipaglaban si bessy tapos wala pa siyang kinatatakutan! Sino kaba talaga bessy? Diko naman alam kung anung personal life mo kasi hindi naman natin napag-usapan ang tungkol sa family mo! Para hindi na ako magtataka kung sino talaga siya tatanungin ko nalang siya baka sakaling sabihin niya rin! Amazing nerdy girl kasi siya at sa pagkakaalam ko ang mga nerd ay hindi palaban kapag inaapi pero siya, mas matapang pa sa nang-aapi!

Haist kailan kaya ako makakalabas dito sa hospital, nakakainip na, hindi naman makadalaw si bessy ngayon kasi busy daw siya!
"Ma'am pwede na po kayong umuwi sabi ng doctor!
"Sege po doc, salamat sabi ko!
"Walang anuman po ma'am, ito po yung medicine na kailangan niyong inumin sabi ng doctor at sabay abot ng medicine!
Sa wakas makakauwi narin ako!

(Farshin POV)
So shit talaga! Ang sakit ng katawan ko sa ginawa ng bitch Ugly nerd na yun! Pagbabayaran mo ito buisit ka!
I'll make your life hell bitch ugly nerd!
Paano na ako nito papasok bukas? Hindi ko kayang maglakad! Damn! Akala mo papalagpasin ko ito bitch Ugly nerd ka, papatayin kita!
"Ma'am Shin kumain na po kayo sabi ni manang!
"No thanks manang, wala akong gana sabi ko at sabay talukbong ng kumot! Nakauwi na kasi ako kahapon pati narin ang mga friends ko!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now