Chapter 15

3K 58 0
                                    


(Farshin POV)
"Girls Ready naba kayo sa gagawin natin bukas sabi ni Aine! Habang nagme-make up! "Yes we are Ready sabi ni Jairah! "Sege pumasok kayo ng maaga bukas at alam niyo na ang gagawin niyo sabi ni Aine! "Yes of course, kami na ang bahala doon sabi ni Jenecil! "Good sabi ni Aine! "Tignan natin kung anung mangyayari sa bitch ugly nerd na yun sa gagawin natin, tiyak na takot ng pumasok sa school sabi ni Jenecil! "Yeah! You right sabi ni Jairah! "Paano girls alis na ako, May date pa kami ng prince charming ko! Bye ill see you tomorrow sabi ni Aine!
Hahahaha humanda ka ngayon ugly nerd!

Continue~
(Zellah POV)
Haist nakakatamad bumangon pero no choice kaya agad akong pumasok ng banyo para maligo! Pagkatapos kung maligo ay ginawa kuna morning rituals ko! Bumaba na ako para mag-breakfast at pumasok na sa school!
Pagkarating ko sa school ay marami ng students! Nagtataka ako kung bakit maraming studyante sa hallway! Patuloy parin ako sa paglalakad ng biglang May bumato sa akin ng itlog, unti-unti ng dumarami ang bumabato sa akin at yung iba flour ang binabato nila sa akin, bakit nila ginagawa to sa akin! Di ako makagalaw sa dami ng binato nila s akin na itlog! Nakita ko naman yung mga babaeng lumapit sa akin kahapon na pinagbibintangan akong nilalandi ko ang palakang yun! Siguro sila ang May gawa nito kasi sila lang ang alam kung May galit sa akin! Habang parami ng parami yung bumabato sa akin ay May bigla nalang yumakap sa akin at siya yung natapunan ng ibang itlog! Doooog doog doooog! Yung puso ko! Bigla akong binuhat na parang isang sakong bigas ng lalaking yumakap sa akin papalayo sa mga bumato sa akin ng itlog! "Ibaba mo ako sabi ko sa lalaking bumuhat sa akin pero parang walang naririnig! Pilit kung kumawala pero diko kaya kasi madulas yung kamay ko dahil sa mga itlog sa katawan ko! Diko namalayan na andito na pala kami sa parking lot at pinasakay niya ako sa kotse niya! Pagkasakay namin ng kotse ay agad niyang pinaharurot ang kotse! Ngayon kulang napansin na si Mr.Frog pala ang bumuhat sa akin! "Saan mo ako dadalhin mr.frog sabi ko pero di nagsasalita! "Pwede bang ibalik mo ako sa school sabi ko! "Pwede bang tumahimik ka, ang ingay mo sigaw niya! "Natahimik naman ako sa buisit na to!

Continue~
(Zellah POV)
"Anung ginagawa natin dito sabi ko sa palakang ito! Dinala niya kasi ako sa isang mansyon! "Wagka ng magtanong sabi niya at kinaladkad ako papasok ng mansyon! "Bitawan mo nga ako sabi ko pero di niya ako pinakinggan! Nakita ko naman na maraming maids kaya sumigaw ako ng "tulongan niyo ako, pinagsasamantahan ako ng lalaking ito, pero walang pumapansin sa akin! "Wagka ngang sumigaw, nakakabingi ka sabi niya habang kinakaladkad niya ako pataas ng hagdan! "Pakialam mo ba ha, dimo bunganga ang bunganga ko sabi ko ng nakatingin ng masama sa kanya! Pagkarating namin sa taas ay dinala niya ako sa isang master room, siguro ito ang room niya! Binigyan niya ako ng towel at pinapasok sa banyo! "Oh no! Di ako pwedeng maligo kasi mawawala make up ko and fake pimples ko! Shit talaga! Humanda talaga kayo sa akin bitch girls! Sa tingin niyo papalagpasin ko ang ginawa niyo sa akin! Nagkakamali kayo! Kayo ang nagsimula ng away kaya kayo ang tatapos nito!

(Aine POV)
"Congrats girls! Nagawa niyo ng mabuti kaya tiyak takot na yun pumasok sabi ko sa mga friends ko! "Tama ka Jan girl sabi ni Jairah! "Girl nakita niyo ba yung lalaking tumulong sa kanya at buhat-buhat pa niya yung ugly nerd na yun sabi ni Farshin! "Oo nga girl, bigla nalang sumulpot ang lalaking yun sabi naman ni Jenecil! Diko makilala yung lalaki kasi sa dami ba naman ng binabato ng mga students na eggs and flour sa bitch Ugly nerd na yun syempre dimo makikilala!
"Hayaan niyo na girls atleast nagawa natin sabi ko! "So anu naman ang susunod nating gagawin sa kanya sabi ni Farshin! "Edi pahirapan ulit sabi ko!
Ang saya ko kasi May paglalaruan na naman kami! Tignan natin bitch Ugly nerd kung saan ang kaya mong tiisin!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now