Chapter 10

3.5K 67 0
                                    


(Alexander POV)
Dahil wala na kaming klase ay niyaya ako ng barkada na pumunta ng cafeteria pero di ako sumama kasi di naman ako gutom, mga patay gutom kasi ang mga yun! Total wala naman akong kasama at medyo antok narin ako ay humanap ako ng matutulogan! Habang naglalakad ako ay napansin kong walang tao na nakatambay sa Garden kaya sa damuhan ako humiga, hooo ang sarap ng simoy ng hangin! Saan na kaya yung babaeng nakita ko sa mall? Habang iniisip ko yung babae ay diko namalayan na nakatulog na pala ako!

ZzzzzzzzzzzzZzz

(Michael POV)
"Brow kilala niyo ba ang babaeng yun at sabay turo ko sa babae sabi ko sa kanila! "Hindi brow, kaka-transfer palang natin tapos tatanungin mo ako sa mga tao dito sabi ni Stephen! "Bakit type mo siya pang-aasar ni Kier! "Ah h_hindi, nagtatanong lang type na kaagad? Pagsisinungaling ko pero ang totoo type ko siya!

I'm Michael Martinez, 17 years old! Handsome, varsity player, dancer and gangster!

(Zellah POV)
"Wala akong ganang kumain kasi masakit tiyan ko sabi ko kay Lina. "Ganun ba, bilhan kita ng gamot?tanong niya! "Dina kailangan, punta nalang ako ng rest room sabi ko pero ang totoo di naman masakit ang tiyan ko, naiinis lang ako sa kanya kasi ang daldal, daig pa ang reporter kung makapag salita! Makapunta na nga ng garden, tamang-tama pagkarating ko ng garden ay walang tao kaya nakita kung May puno doon kaya doon ako nagtago para walang makakita sa akin! Soundtrip na nga lang, nilagay ko ang headset ko sa tainga ko at ilang minuto pa ay Umalis ako ng bigla akong matapilok kaya nabaksak ako sa diko alam kung tao ba to oh anu kasi nakapikit ako! Pag mulat ko ng mata ay nakita ko si Mr.frog, kaya napasigaw ako, aahhh May palaka, at sumigaw din siya, "ahhhhhhhhhh May multo sigaw niya! awkward ng posisyon namin kasi nakapatong ako sa kanya! Nagkatitigan lang kami at Parihas kaming di makagalaw, yung puso ko doooog doog doooog! Natauhan naman ako kaya agad akong tumayo! Nakakahiya at sa lahat pa ng pwede kung mabagsakan ay itong palaka pa! Pagkamalas nga naman! Pagkatayo ko ay agad akong umalis at dumeretso na ako sa bahay!

That Nerd is a Mafia QueenWhere stories live. Discover now