(Kier POV)
"Brow Jan na pala si boss sabi ko... "Michael tanungin muna sabi ni Stephen.. "Wait lang kinakabahan ako hehehe, Alam niyo na, baka magalit pa si boss sabi ni Michael habang nakahawak sa batok niya..."Dito na pala kayo sabi ni Alex...."Wala pa kami dito pilosopong sagot ni Stephen kaya tinapik ni boss yung noo niya...
"Boss May itatanong lang kami sayo pero wag mong mamasamain ha sabi ni Michael...
"Anu naman itatanong mo sabi ni boss? "May relasyon ba kayo ng nerd na yun kasi nakita namin ang ginawa mo kahapon sabi ni Michael! "What? Papatulan ko ang isang ugly nerd, hahahha Nakakatawa talaga kayo sabi ni boss...
"Bakit mo mo niligtas kung wala kayong relasyon sabi ni Stephen....
"Porket niligtas ko May relasyon na kami sabi ni boss.. "Kung totoong wala talaga kayong relasyon boss pustahan tayo sabi ni Michael..."Anung klaseng pustahan naman yan sabi ni boss..."Kung wala kayong relasyon ng nerd na yun ipakilala mo siya sa buong campus na siya ang girlfriend mo pero kung hindi mo kayang gawin yun ibig sabihin May relasyon kayo sabi ni Michael.. Nakasimangot naman bigla si boss..."Anu bang klaseng pustahan yan? Mga baliw talaga kayo sabi ni boss....
"So ibig-sabihin May relasyon nga kayo sabi ni Stephen...
"Wala kaming relasyon ng pangit na yun, sege pupusta ako para malaman niyong wala talaga kaming relasyon sabi ni boss... "Sege boss, akala namin papatulan mo ang ugly nerd na yun, iisipin pa naman namin na baliw kana sabi ko.....
"Punta na nga tayo sa room, kung anu-ano pumapasok sa kukuti niyo sabi ni boss kaya sumunod nalang kami sa kanya....(Farshin POV)
Hindi ko mapapatawad ang gumawa nito sa mga gamit namin, magbabayad ang nerd na yun..
"Girls maghanda kayo dahil sa cafeteria natin gagawin ang plano sabi ni Aine..."Anung plano yan kasi hindi ko alam sabi ni Jairah..."Basta manood nalang kayo sa gagawin ko sabi ni Aine with angry tone.."Sigurado ba kayo na yung ugly nerd ang gumawa nito sabi ni Jenecil? "Bakit sino pa nga ba sabi ko! "Nakapagtataka lang na isang weak ugly nerd ang gagawa nito sa atin eh wala naman siya dito sa school buong maghapon sabi ni Jenecil...
"Basta kung siya man o hindi magbabayad parin siya sabi ni Aine...(Zellah POV)
"Zellah tignan mo ang sama ng tingin ng mga bitch girls sayo sabi ni Lina sabay turo sa mga bitch girls na dumating... "Hayaan mo sila, mamaga mata nila sa kakatingin sa akin sabi ko... "Hindi ka natatakot sa kanila sabi ni Lina..."Sino sila para katakutan ko sabi ko..."Tapang ah sabi niya...."Aba dapat lang dahil ayokong magpaapi at lalong ayokong inaapi ako sabi ko....
GOOD MORNING CLASS TAKE YOUR SEAT! BLAH BLAH BLAH,
Natapos yung discuss ng prof na wala akong naintindihan....
"Punta tayo cafeteria nagugutom ako sabi niya..."Patay gutom ka kasi eh sabi ko kaya sumimangot naman ang pikonerang nilalang na'to...
Pumunta na nga kami ng cafeteria!
"Grabe ang lakas ng loob ng pangit na tong pumasok pa pagkatapos ng nangyari sa kanya kahapon-GIRL1
"Oo nga, Dina nahiya-GIRL2
"Lagot siya sa mga idol natin-GIRL3
"May problema ba kayo sa akin sabi ko sa mga babaeng nagbubulungan! Pero di sila sumagot... Nag-order na kami ni Lina at umupo sa May table...
Habang kumakain kami ay biglang dumating ang mga bitch girls at pinapaalis nila kami sa kinauupuan namin..."You bitch Ugly nerd umalis nga kayo dito kasi Jan namin gustong umupo sabi ni Aine.. Alam ko ang pangalan niya kasi tinanong ko sa isa kung classmate... "Zellah tara na kasi dito daw sila uupo sabi ni Lina na parang takot pero ako naman patuloy lang sa pagkain ko at hindi nagsasalita...."Bingi kaba bitch Ugly nerd sabi niya ulit... Di parin ako nagsasalita kaya kinuha niya yung pagkain ko at binuhos sa ulo ko kaya nagtawanan naman mga students sa cafeteria...."Deserve you sabi ng isa sa mga kasama niyang bitch!
Ginagalit niyo yata ako ah well pagbibigyan ko kayo! Tumayo naman ako at hinarap siya... "Anu bang kailangan mo sa akin sabi ko sa kanya...."Actually wala naman akong kailangan sayo, gusto ko lang na lumayas ka sa school na to dahil Dika nababagay dito sabi niya..."Hahaha nagpapatawa ba kayo? Bakit sa inyo ba ang school na ito para palayasin niyo ako sabi ko na ikinabigla niya... "Bakit gusto mo bang sabihin ko sa May ari ng school na to na palayasin kanya? Alam mo nakakatakot pa naman yun kung magalit sabi niya.. "Hahahha bakit natatakot ba ako sa May ari ng school na to sabi ko! "Aba nagtapangtapangan ka ah sabi niya at akmang sasampalin niya ako pero nahawakan ko ang kamay niya kaya siya yung sinampal ko... "Sumusubra kana, akala mo hindi kita papatulan, nagkakamali ka sigaw ko kaya nabigla silang lahat... Sasampalin nman ako ng isang kasama niya pero tinapun ko sa kanya yung pagkain ni Lina..
"Tama na yan sabi ng lalaking nagsalita sa likuran ko... "Hi my love, tignan mo ang ginawa ng Ugly nerd na ito sa akin, sinampal niya ako sabi ni Aine kay gagong palaka....
Attention everyone, itong nerd na ito ay girlfriend ko sabi ng gagong palaka! Anu girlfriend niya ako...."Anu bang pinagsasabi mo Jan sabi ni Aine! "Yes tama ang narinig mo she's my girlfriend sabi niya sabay hila sa akin... "Anu ba bitawan mo akong gago ka pero parang walang narinig ang gago...(Almer POV)
Sino kaya ang May gawa non sa mahal ko! Siguro si Zellah ang May gawa non dahil siya lang naman ang binagbabato ng mga studyante kahapon! Alam kung yung mahal ko ang May gawa non pero hindi nalang ako nakialam baka mas lalo pang lumayo ang loob niya sa akin! Dito kami ngayon sa cafeteria kasama tropa ko ng biglang lapitan ni mahal yung nerd at pinapaalis sa kinauupuan nila pero matapang yung nerd kaya hindi umalis, nakita ko naman na yung pagkain ni nerd ay binuhos ng mahal ko sa ulo ng nerd! Bigla naman tumayo si nerd at akmang sasampalin na ni Aine si nerd pero si Aine yung sinampal ng nerd! Di ako makapaniwala na isang nerd ay sasampalin ang isa sa pinaka sikat na gang sa buong mundo ang "THE BAD GIRLS" Oo tama nga ang nakita niyo na si Aine Fidel ang ultimate crush ko, sa Korea palang ay gusto kuna siya pero diko magawang lapitan kasi natatakot ako na ayaw niya sa akin! Ang sakit2x marinig na yung taong gusto mo ay iba pala ang gusto at kaya pala niya inaaway yung nerd na yun kasi dahil lang sa lalaking yun! Hindi ako papayag na mapunta siya sa lalaking yun, akin lang si Aine! Handa akong pumatay mapunta lang siya sa akin!
YOU ARE READING
That Nerd is a Mafia Queen
Teen FictionAuthor: Princess Azezah Genre: Action/Romance/Emotions/Mystery.