Chapter 12: Bansot

811 25 2
                                    

Sinteya's POV

"Senyora sinteya kayo po'y gumising na at may pasok po kayo ngay'on!" Sigaw ni manang.

Sa kasalukuyan nakahiga ako at nakatulala sa kisame. Nakakatamad pumasok kainis.

"Opo manang mag-aasikaso na po ako!" sigaw ko para marinig nya sa labas ng pinto.

"Ay sige naghanda na ako ng almusal ha, pagkababa mo di'yan ika'y kumain na!" Tsk. Huhu ayokong pumasok.

Narinig ko na ang yabag ng paa nito senyales na umalis na siya.

Hays no choice kailangan kong pumasok kundi Ika-cut ang allowance ko at hindi ako pwedeng gumamit ng kotse nakakainis. Sana talaga ako gumagawa ng desisyon ko sa buhay ko Hindi yung ganto parents ko ang nagdedesisyon.

Kaagad akong tumayo at inayos ang gagamitin ko at sinimulan ang daily routine ko pag papasok sa School.

I'm third year college and about business ang pinili ng parents ko para sa'kin.

"Ang ganda ko talaga! Sincebirth." pagpupuri ko sa aking sarili nandito ako ngayon sa malaking salamin at tinitingnan ang sexy kong katawan at maganda kong mukha.

Kinuha ko agad ang gamit ko at bumaba at kumain ng almusal.

*At School*

As usual pagkababa ko maraming nakatingin sakin kasi nga MAGANDA ako duh.

"Gomo Sinteya!" sigaw ng fans ko.

"Ang ganda niya talaga!" sigaw ulit ng fans ko. I told you maganda ako.

Hindi ko na sila pinansin. Naglakad lakad na lang ako papuntang Classroom ko.

Ang ganda talaga ng bungad sakin  papasok na ako sa classroom ko  siyempre as usual may naririnig na naman akong papuri.

"Wow sinteya lalo kang gumaganda!!"

"Sinteya pwede ba akong tumabi sayo?!"

"Baliw ayaw niya ng may katabi!"

Yeah wala akong katabi, Ayaw ko kasi ng makulit.

"Good morning students!" tsk. dumating na pala si Prof Valer.

Nagtayuan kami at bumati din sa kaniya.

"Good morning Professor Valer!" pagbati namin at sabay sabay ng nag-upuan. Subject namin siya sa Math and i hate Math.

"Students may transferee tayo! Let's welcome him here in our school, come here pogi." sabi ni Prof habang nakatingin sa labas ng Pinto.

0_0

Transferee?! Pogi?! Interesting!

"Omg ang gwapo shit!"

"Ano kayang pangalan niya?"

"Ang cute naman."

"May gf kaya siya?"

"Kyahhh shit akin kana lang!"

Ang sakit sa tenga ng mga tilian ng kaklase ko kaya naman napatingin ako sa sinasabing transferee. Halon manlaki ang mata ko ng mapagtanto kung sino ito.

What the hell!

Siya 'yong...siya 'yong nasa Enchanted 
Gosh ba't nandito iyang panget na 'yan! napatungo agad ako. Sana Hindi niya ako makilala, naprapraning na  ako.

>_<

"Introduce yourself Iho." kinikilig na sabi ni prof.

Talandi din.

My Psycho Fangirl (Love Series #1)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon