Song List and Spoilers

601 13 3
                                    


Song list:

If I have a lover by Yongseo

I Lay My Love On You by Westlife.

Anyone of Us by Gareth Gates

Love by Lin and Hanhae

Isang tanong, Isang sagot by Donna Cruz

Be My Love by CBX

Kung di'rin lang ikaw by December Avenue

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Pasilip sa buhay ng kaibigan ni Hoshi.

And ofcourse Spoiler para sa susunod na series. 

•••

----

Boy's Paradise LOVE SERIES #2 (Posted na will be On-going Story)

"Geyl gusto kita." kabado na pagtatapat ni Gimena kay Geyl. Sa kalukuyan nasa hallway sila paaralan.

"Gimena..." tila nagagalit na sabi ni Geyl.

"Geyl---"

"Stop it." pagpapatigil nito kay Gimena. Naiyukom nito ang kamao nito. Buo na ang desisyon ni Geyl kahit kailan man hindi na siya magmamahal ng lalaki ulit.

"Geyl, totoo yung sinabi ko sayo sa bar. Hindi ako nagbibiro. Gusto kita." muling pagsasalita ni Gimena at dinig na dinig yun lahat ni Geyl.

Hindi alam ni Geyl bakit nakakaramdam siya ng awa ngayon sa ginagawa ni Gimena.

"Hindi kita gusto." sinabi ni Geyl Mata sa Mata kay gimena at tinalikuran ito.

Saisip-isip ni Geyl alam niya na hindi siya karapat-dapat kay Gimena.

----

Flower's Bloom LOVE SERIES #3 (Soon)

"Sino ka ba talaga?" naiiyak na tanong ni Phoebe kay Dio.

"Phoebe---" kabadong Imik ni Dio.

"Wag kang lumapit sakin." hindi lubos maisip ni Phoebe na lolokohin siya nito.

"Phoebe let me explain." paki-usap nito.

"Niloko mo ako?" Hindi makapaniwala na sabi ni Phoebe.

"All this time it was you?!"

"Phoebe, I'm sorry." naluluha na ring sabi ni Dio, sinubukan nitong hawakan ito sa kamay pero bigo siya.

"Magmula ngayon, nagreresign na ako sa trabaho. I don't want to see you again."  garalgal na boses ni Phoebe at umiiyak na umalis.

----

Wildin' Lies LOVE SERIES #4 (Soon)

"Jacob may gusto akong sabihin sayo." kabado na sabi ni Mikay. Ipapaalam na nito na may anak silang dalawa.

"Ako din may sasabihin ako mikay."

"Jacob bun----"

"Mikay natanggap ako sa states, makakapag-aral ako doon."

Nanlalaki ang Mata ni Mikay sa sinabi ni Jacob sa kaniya. Minsan na nasabi nito na gusto nitong mag-aral sa ibang bansa para ipagmalaki siya ng magulang niya.

"Proud na proud yung daddy ko sakin. Mikay sobrang saya ko. Natupad na yung pangarap ko,"

Hindi malaman ni Mikay kung magiging masaya ba siya sa anunsyo ni Jacob sa kaniya.

"I..I'm happy for you." nauutal na sabi ni Mikay kahit sobrang sakit na ang nararamdaman nito. Ma's pinili niya na lang manahimik.

"Anong sasabihin mo sakin? Bakit ka umiiyak." tanong ni Jacob na kinataranta nito. Naiiyak si Mikay na niyakap si Jacob.

"Masaya lang ako para sayo." pinunasan ni Mikay ang luha niya at pilit na ngumiti sa harap ni Jacob.

-----------------------------------------------------------

PLEASE SUPPORT THEIR STORY TOO!

AGAIN THANK YOU!

My Psycho Fangirl (Love Series #1)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon