Thêm một bạn thông báo nữa

1K 114 18
                                    

Hihi, chắc đọc được dòng này, bạn sẽ nghĩ 'mụ dye kia lại thông báo gì nữa? Không phải lại giới thiệu fic chứ?'

Nhưng không, lần này sẽ là thông báo buồn đấy ^^.

Chuẩn bị tinh thần chưa?

Ừm, mị cũng không dài dòng nữa, mị sẽ nói luôn đây.

Bắt đầu từ bây giờ mị sẽ không đăng bất cứ bài nào lên wattpad nữa. Nói dễ hiểu hơn, mị sẽ đi khỏi hành tinh màu cam. 

Đừng hỏi mị lý do, mị không thể nói gì. Một ngày đột nhiên mị cảm thấy viết thật chán và không còn hứng thú viết nữa. Những chuyện lộn xộn trong cuộc sống lại đến triền miên, cuối cùng mị và viết lạc nhau.

Hãy cứ nghĩ như vậy.

Thế nên, xin lỗi các bạn vì thời gian qua đã không mang đến cho các bạn những câu chữ tốt nhất. Xin lỗi vì không thể ở bên cạnh các bạn nữa.

Và...

Cảm ơn các bạn rất nhiều, vì nhiều điều chứ không riêng gì việc ủng hộ mị. Nếu không có các bạn, có lẽ đã không có dye ngày nay. Các bạn có ý nghĩa quan trọng trên con đường viết của mị, và mị thật tiếc vì không thể phụng sự các bạn đến cuối cùng.

Vậy nên, bắt đầu từ bây giờ, tất cả các tác phẩm của mị và 'Bí quyết viết truyện có lượt view cao' sẽ chính thức đóng lại, mị sẽ không nhận bất kì bài review nào nữa. Chỉ những bạn  sau đây:

Harishin9

Jane_Grey_Windson

Dance_AW

là mị sẽ gửi review thôi (vì các bạn này đã nhờ mị từ rất lâu). Bài review sẽ gửi đến các bạn bắt đầu từ ngày mai. Mị đọc xong thì sẽ trả liền, mỗi ngày trả một bài, ba ngày sau nhất định các bạn đều sẽ nhận được review. Mị trả qua tin nhắn wattpad, vậy nên vui lòng check nhé^^

Cảm ơn các bạn vì đã tin tưởng mị và chờ mị. Mị cũng xin lỗi rất nhiều vì sự chậm trễ của mình.


Bí quyết viết truyện có lượt view caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ