Chậc... đáng lẽ mị đã dừng viết ở đây. Nhưng phần tiếc công sức, phần lại muốn hoàn thành những ý tưởng còn dang dở nên phải quay lại :(((
Vừa quay lại xong, mị phát hiện ra một chuyện rất buồn cười. Chả là trong lúc đọc fic, mị có vô tình lướt qua 'pé' này ^^
WTF... mị cạn lời với trẻ trâu này luôn :<, cơ mà cũng nhờ ẻm, mị phát hiện ra một điều. Thật ra từ trước đến nay chúng ta đang sống trong sự hiểu lầm mọi người ạ.
Chúng ta luôn nghĩ watt quá nát, những thể loại nhảm sh*t thế này lại có nhiều người xem, trong khi những tác phẩm chân chính không còn mấy ai để ý nữa. Thế nhưng có thật vậy không?
HOÀN TOÀN KHÔNG.
Các bạn hãy xem 'pé' này đi. Đúng là lượt follow, vote và view của ẻm cao thật nhưng em nhận được gì nào? Là gạch đá, là sự sỉ vả không thương tiếc. Người ta vào xem chỉ để chửi và ném đá.
Đó âu cũng là bản tính thích đùa của người Việt.
Thật ra thị hiếu người đọc vẫn không thay đổi. Họ vẫn thích đọc những tác phẩm hay. Chỉ là những tác phẩm hay được tôn trọng và thưởng thức, dành đọc vào những lúc thoải mái tịnh tâm. Còn thể loại đọc để chửi cho sướng miệng này lúc nào cũng đem ra trút giận được nên nó có nhiều lượt xem thôi.
Thế nên mọi người đừng mất niềm tin nữa, cứ tự tin viết nhé ^^.
Thời gian qua, trong lúc off dài, mị có nghiên cứu một số kỹ thuật viết. Mị định sẽ chia sẻ vào đây.
Nếu mọi người có hứng thú, một tuần mị sẽ đăng một bài nói về kỹ thuật này.
Mị cũng sẽ nhận review lại nhưng một tuần chỉ nhận một bài thôi.
Chúc các bạn năm mới vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí quyết viết truyện có lượt view cao
Non-FictionCó phải các bạn luôn tự hỏi điều này khi mới bước chân vào wattpad không?