Red #30

461 11 0
                                    

COMMENT AND VOTE!!!! PLEASE! MAGWILD KAYO SA COMMENT BOX :D

------

[Frost]

Shocked was an understatement to describe what I am right now.

"Kahit sabihin kong nahulog na ako sayo?"

Paulit ulit ang tanong niya sa isipan ko na sa sobrang inis huminto ako sa kanto."Tangina!"nasuntok ko ng wala sa oras ang manibela ko at pinatong ang ulo ko doon."Fck it! Pesteng buhay 'to!"

Tatlong araw akong namuhay na parang hindi buhay. Parang robot. Pumapasok sa school para sa lessons at attendance. Iwasan ang barkada, si Sheira at siya.

Ok na sana eh. Nasasanay na ako pero sumulpot pa siya kanina! Gago pa yang DJ ng gym at nakisabay pa sa amin! Leche!

Sinuntok suntok ko lang ulit ang manibela ko para ibuhos lahat ng galit at sakit. Ayokong kausapin si Sheira at lalo na ang kambal niyang si Josh. Ayokong kausapin silang lahat! Tangina naman! Hindi ko na alam kung anong gagawin!

*knock.knock*

Nabaling ang atensyon ko sa kumatok sa bintana ko. Si Josh.

He have this hard look at me.

Kahit anong iwas ko, susundan pa rin nila ako?! Ilang araw na silang ganito! Ilang beses ko bang sasabihin na ayokong kausapin lahat sila! Lalo na ng malaman kong may alam si Josh tungkol dito! Tinago niya lahat ng ito sa akin! Ginago niya ako!

Galit kong binuksan ang pinto at lumabas pero bago pa ako makapagsalita, hinalikan na ng kamao niya ang panga ko."Tangina!"binalanse ko ang sarili ko at tinignan siya ng masama.

"Tangina mo rin! Hanggang kailang ka ganito, Frost?! Wag mong takasan kami!"

"Ano ba sa sinabi kong 'AYOKO' ang hindi niyo maintindihan?! Mga bobo!"sigaw ko pabalik sa kanya."Sa tingin mo matapos mo akong gaguhin, gusto kong makipag-usap sayo na parang walang nangyari?! Ptangina naman!!"

"Wala akong pakealam kung hindi mo pa ako kakausapin! Pero si Luna sana kausapin mo! Wala siyang kasalan sa nangyari! Wag kang makitid ang utak!"

"Tarantado ka pala eh! Ako pa ang makitid ang utak?! Ako na nga itong naagrabyado, ako pa ang makitid ang utak?!"hinawakan ko siya sa kwelyo."Hind mo alam ang nararamdaman ko ngayon kasi wala ka sa tanginang posisyin na 'to! Wang kang mag-marunong!"sabay suntok.

Nabalanse niya ang sarili niya at pinunasan ang labi niyang pumutok."Ano ba kasing pinuputok ng butchi mo?!! Yung nalaman mong si Luna ang dahilan kung bakit kami naaksidente o dahil nahulog kana kay Luna?!"

Hindi ko na napigilan at pinagsusuntok siya hanggang sa may umawat na sa amin.

"Oy! Awat na!"--Seb.

"Mga gago kayo! Kung magsusuntukan kayo wag sa highway! Mga bobo!"sigaw ni Kristoff.

Twisted Red String (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon