P/s: cuối cùng cũng hoàn thành xong các thím ah.Tui đuối toàn tập luôn đó,cầu được ôm ôm.😢(chỗ nào sai sót mọi người soi giúp tui nhá,tui sửa lại sau,choáng quá rồi.) Xin lỗi vì để mọi người chờ và luôn ủng hộ tui nha moa moa moa😘
"Hai đứa làm sao vậy?"
Cố Lăng nhìn Tần Thiên Thiên lẫn Tiêu Bạch vừa ôm phần điểm tâm thêm ly nước của mình vừa thay phiên nhau thẫn thờ thở dài thì nhịn không được nữa dùng ngón tay thon dài tinh xảo của cậu gõ gõ mặt bàn ăn để hai người hồi thần.Lúc này ba người bọn họ đang cùng ngồi trong một quán coffee nổi tiếng gần trường đại học để thư giãn sau một ngày học tập.
Hai đứa này thật lạ.Từ lúc vào quan tới giờ nước cũng không uống một ngụm,ngay cả bánh ngọt mình thích nhất Tiêu Bạch cũng lơ ngơ ăn từng miếng.Lại thay phiên nhau thở dài giống y như các ông bà cụ.Mà đâu chỉ có hôm nay,đã mấy ngay nay hai đứa nhóc này như vậy rồi.
"Thiệt là đẹp mắt ah." Thiên Thiên dù đang phiền lòng nhưng cô bé vẫn không quên chảy nước miếng,ánh mắt lấp lánh nhìn ngón tay thon dài đang gõ trên mặt bàn không nỡ dời mắt đi.Có chị dâu nhỏ là một đại thần đẹp từ đầu đến chân,mặc dù chỉ được ngắm ké nhưng quả là cảnh đẹp,người vui ah.
"Thật sự rất đẹp." Tiêu Bạch đang bận bối rối cũng si mê nhìn ngón tay trên mặt bàn.Anh Cố Lăng đúng là làm người ta nhìn đến không muốn rời mắt mà.Dù chỉ là một ngón tay.
"Hai đứa này..." Đã quá quen với ánh mắt háo sắc của Thiên Thiên lẫn Tiêu Bạch,Cố Lăng vẫn phải phì cười trước vẻ mặt dại ra của Thiên Thiên và Tiêu Bạch.
"Tiểu Bạch thì không cần nói,anh đã biết nguyên nhân.Còn em thì sao vậy,lần đầu thấy em có tâm sự vậy nha,có chuyện gì buồn phiền à." Vấn đề làm Tiêu Bạch bối rối đã biết rõ,Cố Lăng chỉ tiếp tục nhẹ giọng hỏi Thiên Thiên.Không phải cậu tò mò chuyện người khác,vì tính cách cô bé này thật sự rất hoạt bát,đã 19 tuổi mà không có chút rụt rè,nữ tính nào.Suốt ngày cười vui vẻ,năng động cực kì,chưa một lúc nào buồn bã làm người khác cũng vui lây theo.Nhưng hôm nay thấy cô bé ưu tư,khép nép,vẻ mặt đầy tâm sự như vậy khiến cậu không thể không hỏi thăm.Chưa kể cậu còn là 'chị dâu nhỏ' trong miệng của cô bé nữa.
Tiêu Bạch nghe Cố Lăng biết nguyên nhân khiến cậu buồn phiền lập tức đỏ mặt cúi gằm đầu lo ăn cơm.Anh Cố Lăng thật là,không phải tối hôm đó cậu lỡ miệng hỏi anh ấy khi hôn anh họ có cảm giác như thế nào thôi sao.Anh ấy nghĩ đi đâu không vậy,mai anh họ đi công tác về cậu phải méc anh họ vụ anh ấy mặc 'mát mẻ' xuất hiện trước mặt cậu mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
RomantikThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...