Hic...bị thủy đậu cả tuần nay các nàng ơi.Ngứa gần chết mà không được gãi.
"Tiểu Bạch.Tiểu Bạch." Cố Lăng lo lắng lay nhẹ Tiêu Bạch đang ngủ để gọi cậu nhóc dậy.
"Ư...anh...Cố Lăng." Tiêu Bạch bị lay dậy có chút khó khăn mở mắt,nhìn một hồi mới nhận ra người đang nhìn cậu đầy lo lắng.Cậu thấy đầu thật nặng lại quay vòng vòng,cả cơ thể rất lạnh dù có rúc vô chăn cỡ nào cũng không hết lạnh được.Rất mệt,rất khó chịu.Cậu nhóc nhích lại gần,cọ cọ mặt vô bàn tay mang theo hơi mát dễ chịu đang đặt trên trán rồi rờ xuống má cậu.
"Em thấy sao rồi?Người em nóng quá,bị sốt mất rồi." Cố Lăng thấy Tiêu Bạch cọ vô tay cậu dễ chịu như vậy thì thấy cậu nhóc vô cùng đáng thương,cậu mềm lòng áp bàn tay luôn mang theo hơi mát của mình lên bầu má phúng phính nhưng lại đỏ ửng nóng hổi vì bị sốt của cậu nhóc.
"Dễ chịu..." Tiêu Bạch vươn tay giữ lấy bàn tay mát mẻ dễ chịu đang áp trên má cậu.
"Em thấy...thấy đầu thật nặng...thật đau.Người rất...lạnh...rất mệt...rất khó chịu." Khi bệnh con người luôn cảm thấy bản thân thật yếu đuối,luôn theo bản năng tìm kiếm sự ấm áp để dựa giẫm.Nghe được giọng nói dễ nghe của Cố Lăng mang theo sự quan tâm ôn nhu hỏi mình,Tiêu Bạch hơi chu miệng đáng thương nói.Vành mắt cũng đỏ ửng không biết do sốt hay do tủi thân nữa.
"Cảm lạnh mất rồi.Hôm qua em có để mình bị mắc mưa không đó?Tối qua lại đá chăn đúng không?" Bản thân Cố Lăng đã quá quen với những triệu chứng này nên biết cậu nhóc bị làm sao.Mùa này thành phố vẫn đang trong mùa mưa bão liên miên,hôm qua có vài cơn mưa lớn,Cố Lăng sợ cậu nhóc để mình bị mắc mưa nhiễm lạnh mà không biết,đến tối còn nằm máy điều hoà cả đêm.Cậu cũng biết tật xấu khi ngủ của cậu nhóc,bảo đảm đêm qua lại đá chăn mới khiến bản thân bị cảm lạnh.
"Dạ.." Tiêu Bạch hơi vùi mặt vào gối mà trả lời.Mặt cậu hơi đỏ lên nhưng vì đang sốt nên không dễ dàng nhận ra.Đúng là tối qua ngủ cậu có đá chăn,nằm điều hoà cả đêm,đến khi lạnh phát run mới vừa mơ màng vừa mệt mỏi kéo chăn đắp trở về.Nhưng cậu không bị mắc mưa mà do...tối hôm qua vô ý thấy được cảnh của hai anh trong phòng tắm,khi bỏ chạy về phòng cậu thấy cơ thể thật nóng lại bức rức khó chịu,lại nghĩ đến vài chuyện không nên nghĩ.Khi đó cậu chỉ biết theo bản năng chạy vào phòng tắm dội thật nhiều nước lạnh mới thấy dễ chịu trở lại.Đã nhiều năm luôn tắm nước ấm,tối qua đột ngột tắm lại nước lạnh thật lâu và không đắp chăn nằm điều hoà cả đêm nên mới bị cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
RomanceThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...